งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15

งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15

งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวิศรุต อินแหยม  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมงานแถลงข่าวการจัด งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 การจัดงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2557 ณ บริเวณเณรแก้ว เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี


ท่านจะได้พบกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิเช่น การประกวดการทำอาหารของร้านต่างๆ, การสาธิตการทำอาหารและของหวานจากทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตวิทยาเขตสุพรรณบุรี, วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรีและโรงเรียนเทศบาลเมืองสุพรรณบุรีพร้อมทั้งแจกให้ผู้เข้าชมได้ชิมจำหน่ายอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ที่ได้รับป้าย มาตรฐาน"อาหารสะอาด รสชาติอร่อย"หรือป้าย CLEAN FOOD GOOD TASTE รับรองโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรีการนำเสนอสุดยอดอาหารอร่อยของร้านอาหารต่างๆ ซึ่งคัดสรรมาจากทั่วจังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้แนวคิด"ร้อยร้านร้อยเมนู" กิจกรรมการประกวดการแสดงศิลปินพื้นบ้าน และศิลปินชื่อดังซึ่งเป็นงานออกร้านอาหารท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศและยังเป็นงานส่งเสริมมิตรภาพของความรักอันยิ่งใหญ่ภายใต้บรรยากาศแห่งอุ่นไอของเทศกาลแห่งความรัก "วันวาเลนไทน์" นักท่องเที่ยว นักชิม พี่น้องประชาชน สามารถพาครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหายมานั่งรับประทานอาหารอย่างมีความสุขพร้อมชมการแสดงของศิลปินชื่อดัง 


เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ได้อำนวยความสะดวก ในด้านการจัดสถานที่จอดรถฟรีทั้งในบริเวณงานและสถานที่ใกล้เคียงรอบงาน พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวอย่างพร้อมเพียง และที่สำคัญ ไม่มีการเก็บค่าเข้าชมใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังได้จัดรถซิตี้ทัวร์รับนักท่องเที่ยวรอบตัวเมืองสุพรรณบุรีไปยังที่จัดงานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณฟรีด้วย เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โทร. 035 - 511021 ต่อ 126 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook