ชู Chu

ชู Chu

ชู Chu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรับโฉมใหม่บนทำเลเดิมให้กลายเป็นร้านอาหารเต็มตัว กับร้านที่หลายคนคุ้นเคย CHU จากเดิมที่ขายแต่ขนมหวานและช็อกโกแลต เป็นที่ชื่นชอบจนคนล้นหลาม เมื่อสบโอกาสจึงขยายร้านให้กว้างขึ้น และเพิ่มครัวร้อนเข้ามา พร้อมเปิดให้บริการ All Day Brunch และอาหารคาวอีกหลากหลาย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ตัวร้านขยายให้กว้างขวาง ดูโปร่งโล่งขึ้น ในสไตล์สบาย ๆ จะแค่มานั่งทานขนมจิบกาแฟคุยงาน หรือมานั่งทานอาหารจริงจังกับเพื่อนหรือครอบครัวก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องอาหารที่เพิ่มเข้ามาจะเน้นเป็นอาหารฝรั่งโฮมเมด ที่ไม่ได้หวือหวามากนัก อยากให้ทานกันได้ง่าย ๆ แต่เน้นที่วัตถุดิบคุณภาพเกรดเอ และเพิ่มลูกเล่นในแต่ละจานให้เป็นสไตล์ของตัวเองมากกว่า

ว่าแล้วอาหารจานแรกก็ยกมาเสิร์ฟ เป็นเมนูยอดฮิต Egg Benedict (250 บาท) ที่ทำขนมปังเองเป็น Buttermilk Biscuit คล้ายสโคน วางหน้าด้วยเบคอนอย่างดีจาก Sloane's Artisan ของชาวอังกฤษเป็นคนทำ ราดซอสที่ผสมมัสตาร์ดกับทาบาสโกเข้าไป เพิ่มความเข้มข้นและรสชาติความเผ็ด Herb Roasted Chicken (300 บาท) ไม่ใช่ไก่อบอย่างที่เห็น แต่ใช้วิธี Sous-vide แล้วเอามาทอดให้หนังกรอบนอกนุ่มใน หอมเครื่องเทศค่ะ อีกเมนูที่มีทั่วไป แต่ต้องมาลองของที่นี่ Spaghetti Meatballs (280 บาท) ที่เอาหมูสันคอมาบดผสมกับริคอตต้าชีส ผัดเส้นคลุกเคล้ากับซอสที่ปรุงรสชาติได้เข้มข้น แตกต่างจากที่อื่น Juicy Lucy Burger (350 บาท) ชีสเบอร์เกอร์ประกบเนื้อออสเตรเลียบด สอดไส้ชีสเยิ้ม ๆ ประกบกับขนมปังบริยอชจาก Maison Jean Phillipe เข้มข้นถึงเนื้อเบอร์เกอร์ เสิร์ฟพร้อมสลัดผักออร์แกนิกค่ะ

มาที่ขนมไฮไลท์กันบ้าง หรือใครจะทานเป็นมื้อ Brunch ก็ได้ อย่าง Homemade Pancake (240 บาท) ปรับสูตรจากร้านที่นิวยอร์ก ด้วยกรรมวิธีการทำเหมือนเค้ก ทำให้ได้เนื้อเนียนนุ่ม ราดซอส Maple Syrup ที่เคี่ยวผสมกับเนย เข้มข้นหอมมัน ส่วนขนมหวานแนะนำ Ice Cream Cookie Sandwich (200 บาท) ช็อกโกแลตชิพส์คุกกี้ประกบไอศกรีมวานิลลา ทานกับผลไม้สดได้เพลิน ๆ กับสารพัดเครื่องดื่มช็อกโกแลตที่เป็นตัวชูโรงของที่นี่ อย่าง Single Origin Hot Chocolate (160 บาท) ช็อกโกแลตร้อน รสเข้มข้นจาก Saint Dominque ส่วนแก้วเย็นเป็น Iced Dark Chocolate (130 บาท) ที่ใช้ช็อกโกแลตชั้นดีจากฝรั่งเศส หรือลอง Coconut Lemonade (110 บาท) น้ำเลมอนเนดรสมะพร้าว รสชาติแตกต่างต้องลองค่ะ

ลองมาสัมผัสความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่รับรองว่าจะปลื้มปริ่มไม่ต่างจากร้านช็อกโกแลตแบบเดิมแน่นอนค่ะ

Recommended Dishes
Egg Benedict
Herb Roasted Chicken
Spaghetti Meatballs
Juicy Lucy Burger
Homemade Pancake
Ice Cream Cookie Sandwich
Single Origin Hot Chocolate
Iced Dark Chocolate
Coconut Lemonadeคุยกับ "Chu"

หลังจากเปิดมา 3 ปีกว่า พบว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ละแวกนี้ ต่างมีความต้องการอยากให้มีเมนูอาหารจานหลักที่ร้านมากขึ้น คุณเต้ย จิรยุว์ ณ ระนอง เชฟหนุ่มเจ้าของร้าน จึงคิดขยับขยายร้านให้ใหญ่ขึ้น และเสริมทัพด้วยเมนูอาหารคาวที่สร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจ เพื่อเป็นตัวเลือกให้สามารถมานั่งทานอาหารจานหลักได้ทุกเมื่อ พร้อมคงเมนูขนมและช็อกโกแลตที่โดดเด่นเอาไว้ ด้วยคุณภาพและรสชาติสไตล์โฮมเมดเหมือนเดิมค่ะ

ที่ตั้ง: Exchange Tower ชั้น 2 ยูนิต 204 (ติดทางเชื่อมไป BTS อโศก) ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร.02-663-4554

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์07.30-21.00 น.วันอังคาร07.30-21.00 น.วันพุธ07.30-21.00 น.วันพฤหัสบดี07.30-21.00 น.วันศุกร์07.30-21.00 น.วันเสาร์08.00-20.00 น.วันอาทิตย์08.00-20.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: พาสต้า, แซนด์วิช, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้, ของหวาน, เหล้า-เบียร์

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/CHU.BKK

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชู Chu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook