10 เส้นทางท่องเที่ยวในฝันมาแรงปี 2557

10 เส้นทางท่องเที่ยวในฝันมาแรงปี 2557

10 เส้นทางท่องเที่ยวในฝันมาแรงปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแนวคิดการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ "Dream tourism" กาลครั้งหนึ่ง..ต้องไป ประจำปี 2557 คัดสรรแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสุดยอดของความงามดั่งฝันมาให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสกันสักครั้ง โดยแบ่งออกเป็น 10 เส้นทางเที่ยวทั่วไทย ได้แก่

1. วัดแก้วสารพัดนึก พระธาตุผาแก้ว อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ปฏิบัติธรรมอันเงียบสงบ งดงามดุจสรวงสวรรค์กลางทิวเขาสุดลูกหูลูกตา

2. ป่าสนเจ็ดสี โครงการหลวงวัดจันทร์ อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ อลังการป่าสน ป่าสนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ช่วงฤดูหนาวดินแดนกลางหุบเขาแห่งนี้จะถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันของธรรมชาติ ที่พร้อมใจกันผลัดเปลี่ยนสี

3. เกล็ดพญานาคริมโขง อ.สังคม จ.หนองคาย มหัศจรรย์ธรรมชาติ ที่ได้วาดลวดลายศิลปะเกิดเป็นริ้วทรายลายเกล็ดพญานาค ดูสวยงามน่าพิศวง

4. ป่าห่มศรัทธา วัดป่าภูก้อน อ.นายูง จ.อุดรธานี สุดยอดศาสนสถาน และความศรัทธาที่ถูกโอบล้อมไปด้วยผืนป่าเขียวขจีกว่า 3,000 ไร่

5. สะพานเมฆ เขาช้างเผือก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ยอดเขาสูงสุดของอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ มีเมฆหมอกบางๆ โอบคลุมสันเขา เหมือนดั่งสะพานเมฆที่ทอดยาวให้เราขึ้นไปพิชิต

6. ภูลวงตา พะเนินทุ่ง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ตื่นตาอลังการกับทะเลหมอก 365 วัน สวยงามตลอดปี เสมือนดั่งได้ขึ้นไปดูอยู่บนยอดภู

7. ถนนชล-จันท์ เส้นทางเฉลิมบูรพาชลทิต จ.ชลบุรี - ระยอง - จันทบุรี - ตราด ขับรถเที่ยวเส้นทางกินลม ชมทะเล เลียบชายฝั่งทะเลตะวันออก ระยะทาง 111 กิโลเมตร 

8. หมู่เกาะอินดี้ หมู่เกาะทะเลตราด หมู่เกาะที่มีเอกลักษณ์ความสวยงามไม่ซ้ำกัน เป็นเสน่ห์ของทะเลตราดที่ชวนฝัน เป็นสวรรค์ของนักเดินทางทุกคน

9. สระว่ายน้ำกลางทะเล เกาะห้อง จ.กระบี่ ผาเกาะเรียงรายล้อมรอบแอ่งน้ำภายใน เสมือนมีสระว่ายน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางของหัวใจทะเลอันดามัน

10.เกาะหลีเป๊ะ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา จ.สตูล เกาะสวยที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "มัลดีฟส์เมืองไทย"

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ 10 เส้นทางท่องเที่ยวในฝันมาแรงปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook