รวมร้านอาหารโรแมนติกน่านั่ง

รวมร้านอาหารโรแมนติกน่านั่ง

รวมร้านอาหารโรแมนติกน่านั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังเสาะหาร้านอาหารดีๆ บรรยากาศหวานแหวว ไว้สวีทกับคนรู้ใจอยู่ล่ะก็ วันนี้มาเติมเต็มความรักในชีวิตกับคนพิเศษของคุณ ด้วยค่ำคืนอันแสนพิเศษ กับการพาคนรู้ใจไปดินเนอร์ในร้านอาหารโรแมนติก ให้กับคู่เดตของคุณ ไม่ว่าจะแฟนหรือคู่แต่งงานที่จะทำให้มื้อพิเศษนี้เป็นสิ่งที่น่าจดจำสำหรับช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน

Portobello

ร้านอาหารโรแมนติกน่านั่งสไตล์อังกฤษ ร้านแบบ Home & Garden บ้านไม้ชั้นเดียว ทาสีขาวทั้งหลัง อยู่ท่ามกลางสวนสวยๆ สีเขียวสดใส ซึ่งสร้างความสดชื่นให้กับร้านได้เป็นอย่างดี ไม่แพ้บรรยากาศร้านอาหารหัวหิน หรือ ร้านอาหารพัทยา จนไม่อยากจะคิดเลยว่า นี่คือร้านกาแฟในเมืองกรุง ด้านหน้าประตูทางเข้าร้าน มี Terrace เล็กๆ ที่ประดับประดาไปด้วยตุ๊กตากระต่ายหินในท่า ยืน นั่ง กันหลายตัว และมีกระถางต้นไม้เล็กๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นได้ตั้งแต่ทางเข้าร้านเลย เวลาเปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 10:30-17:00 เสาร์-อาทิตย์ 09:30-18:30 น.

HEARTBAKER - Paradise Park

ด้วยความใส่ใจในรสชาติ และพิถีพิถันในการปรุงแต่งจับนู่นมาผสมนี่จนเกิดเป็นรสชาติที่โดดเด่นแบบลงตัวกับ Kiss Me Cupcakes คัพเค้ก 8 รสชาติ แล้วมาต่อกันด้วยความละมุนแบบพรีเมียม กับพุดดิ้งเค้ก Killing Me Softly เด่นที่เนื้อพุดดิ้งเข้มข้น กับทั้ง 6 รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์อีกหนึ่งรสชาติที่แปลกไม่เหมือนใครกับ Crema Lavender พุดดิ้งนมหอมนุ่มกลิ่นลาเวนเดอร์สด พร้อมเนื้อบัตเทอร์เค้ก ได้อย่างน่ารับประทานลงตัวจึงเป็นร้านอาหารโรแมนติกที่ควรค่าแก่การนั่งทาน งานนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดที่ว่า "คัพเค้ก สวยแต่กินไม่ได้" ใหม่ซะแล้ว เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-21:00 น.

Amatissimo Caffe

ร้าน Amatissimo Caffe เป็นร้านกาแฟเปิดใหม่ ที่มีครัวซองอร่อยขั้นเทพ ตัวร้านจะเป็นห้องแถวคูหาเดียว ตั้งอยู่ด้านหลังห้าง Paradise Park ร้านนี้ตัวเมนูอาหาร(ขนม) และเครื่องดื่มของทางร้านคุณภาพที่เน้นเมนูน้อย แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและรสชาติมากกว่า เมนูเครื่องดื่ม หลัก ๆ จะเป็นตัวกาแฟ ที่มีรายการให้เลือกค่อนข้างจะมาตรฐาน จึงเป็นร้านอาหารโรแมนติกที่ไม่ควรพลาด เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-20:00 น.

Chocolate Ville

ร้านอาหารนานาชาติบรรยากาศดี เป็นร้านอาหารโรแมนติก ตั้งอยู่ริมถนนย่านเกษตร-นวมินทร์ ทางด้านหน้าของร้านจะเป็นที่จอดรถ จุดสังเกตของร้านคือกังหันลมอันใหญ่ตรงบริเวณทางเข้า ร้านนี้คนค่อนข้างเยอะมาก วันหยุดควรจะโทรไปจองล่วงหน้า ด้านในร้านมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ ถ้ายังไม่หิวเราก็ไปเดินเล่นถ่ายรูปกันก่อนได้ ไม่ว่าจะเป็นสะพาน ประภาคาร เรือนต้นไม้ มีเป็นบ้านๆ ให้ถ่ายรูปหลายมุมเลยทีเดียว สำหรับอาหารก็มีให้สั่งหลายอย่าง ทั้งอาหารไทยอีสาน และอาหารอิตาลี เครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมายทั้งชา กาแฟ น้ำอัดลม ส่วนน้ำแข็งก็มีให้สั่งเป็นถัง เปิดบริการ ทุกวัน 17:00-00:00 น.

Tuscany Thai Cuisine

ท่ามกลางแสงแดดยามบ่าย กับบ้านอิฐสีพีชกลางท้องทุ่งและทิวเขาแห่งแคว้นทัสคาน่า ประเทศอิตาลี คือจุดเริ่มต้นของร้านอาหารโรแมนติกแห่งนี้ Tuscany Thai Cuisine ที่คุณปีเตอร์ต้องการที่จะเก็บภาพและบรรยากาศเหล่านั้นมาไว้ที่กรุงเทพ กับร้านอาหารไทยรสจัดจ้าน ผสมผสานไปกับความละมุนแบบอิตาเลียน จึงออกมาเป็นอาหารฟิวชั่นได้อย่างลงตัว เปิดบริการทุกวัน 11:00-24:00น.

pla dib (ปลาดิบ)

ร้านอาหารญี่ปุ่นกึ่งบาร์ ที่มีคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งแบบเรียบง่ายแบบญี่ปุ่น เป็นบ้านไม้สองชั้น ภายนอกดูกว้างขวาง โล่งสบายๆ ภายในโชว์โครงสร้างของเพดานและผนังปูน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีดีไซน์แตกต่างกันไป พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีฟังสบายๆ จากดีเจฝีมือดี เปิดบริการทุกวัน 08:00-23:30 น.

In the Mood for Love - สุขุมวิท 36

ร้าน In the Mood for Love ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ตกแต่งออกสไตล์จีนๆ หน่อย พนักงานบริการดีมากๆ สามารถแนะนำเมนูอาหารต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่เสียอย่างเดียว ที่จอดรถน้อย และที่จอดรถเสริมอยู่ไกลจากร้านพอสมควร ถึงแม้ทางร้านจะมีรถรับส่งก็ตาม แนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าจะดีกว่า ไม่ไกล แป๊บเดียวก็เดินถึง เปิดบริการวันอังคาร-อาทิตย์ 17:30-24:00 ปิดวันจันทร์

The Water Front

ร้าน Water Front เป็นร้านอาหารโรแมนติกติดแม่น้ำเจ้าพระยา ติดกับสะพานซังฮี้ฝั่งธน อาหารอร่อย! บรรยากาศดีโดยไม่ต้องไปไกลถึงร้านอาหารหัวหิน หรือ ร้านอาหารพัทยา ก็สามารถที่จะดื่มไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ร้านนี้แบ่งเป็น 2 zone คือส่วน outdoor ติดแม่น้ำ มีวิวสะพานซังฮี้ มีเรือแล่นไปมาที่ชวนมองให้เพลิดเพลิน เนื่องจากเป็นโซน outdoor จึงมาพร้อมอากาศที่ค่อนข้างจะร้อนหน่อย และโซน indoor ที่อยู่ด้านในนั้นจะมีอากาศที่เย็นๆหน่อยในห้องแอร์ เปิดบริการทุกวัน 17:00-01:00 น.

La colombe dor

หากจะมองหาร้านอาหารโรแมนติกสไตล์ฝรั่งเศสสักร้านก็คงจะมีหลายช้อยส์ให้เลือกกัน แต่ถ้าพูดถึงร้านอาหารฝรั่งเศสแท้ๆแบบต้นตำรับแล้วล่ะก็ ชื่อแรกที่แวบเข้ามาก็คือ La colombe dor ร้านเก่าแก่ย่านนานา กับบรรยากาศสุดแสนร่มรื่นบนถนนสุขุมวิท ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 20 ปี เปิดบริการวันจันทร์ - ศุกร์ 17:00-24:00 วันเสาร์ - อาทิตย์ 12:00-24:00 น.

Li-bra-ry พระราม 9

สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารโรแมนติกสักร้าน เพื่อใช้เวลาว่างในยามบ่ายไปกับหนังสือดีๆ ซักเล่ม ที่ร้าน ไล-บรา-รี่ (Library) น่าจะตอบโจทย์ได้อย่างดีทีเดียว ไล-บรา-รี่ เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความน่านั่ง ซึ่งดัดแปลงบ้านพักมาเป็นห้องสมุดเล็กๆ ตามชื่อของร้าน (Library) ภายในบ้านหลังสีขาว ซึ่งด้านในร้านก็ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีของไม้ธรรมชาติเป็นหลัก มีการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบย้อนยุค รวมทั้งชั้นหนังสือขนาดใหญ่ ที่บรรจุหนังสือต่างๆ สำหรับลูกค้าได้มาหยิบยืมอ่านระหว่างจิบกาแฟ และเบเกอรี่ หรือเลือกที่จะหยิบคอมพิวเตอร์ Notebook หรือ tablet ต่างๆ มาอัพเดทข้อมูลต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน เพราะที่นี่มีบริการ ฟรี Wi-Fi ฟรี เมื่อซื้อเครื่องดื่ม หรือเบเกอรี่ของที่ร้าน
เปิดบริการทุกวัน 10:00-21:00 น.

ยังมีร้านอาหารโรแมนติกน่านั่งอื่นๆ บรรยากาศทะเลชิลล์ๆ ริมน้ำ สไตล์ร้านอาหารหัวหิน หรือจะเป็นร้านอาหารพัทยาก็ยังมีอีกเพียบ ติดตามได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook