รวมร้านอาหารที่เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว

รวมร้านอาหารที่เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว

รวมร้านอาหารที่เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเด็กแห่งชาติ เป็นอีกวันที่เด็กๆชอบ เพราะพวกเขาคงรอแกะของขวัญกันอย่างสนุกสนาน แต่คงขาดไม่ได้กับการที่มองหาร้านอาหารบรรยากาศครอบครัว หรือร้านอาหารโรแมนติก อบอุ่นตามสไตล์ วันนี้ขอแนะนำร้านอาหารอร่อยแถมยังถูกใจคุณหนูและถูกใจผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายมาให้เลือกชมกัน

Vanilla Garden


ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์คาเฟ่ในสวนวานิลลา การ์เด้น ตั้งอยู่ที่กลางซอยเอกมัย 12 บริการอาหารสไตล์ญี่ปุ่น - อิตาเลี่ยน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตกแต่งได้น่ารักเหมาะกับเด็กๆ

นอกจากจะมีอาหารที่อร่อยแล้ว ร้านนี้ยังมีเบเกอรี่เนื้อนุ่มเบา ตกแต่งด้วยผลไม้ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เมนูแนะนำ พุดดิ้งอะลาโมด, สตรอเบอรี่เครปเค้ก, คินาโกะดังโง เปิดบริการทุกวันอาทิตย์-พฤหัส 10:00 - 22:00 วันศุกร์-เสาร์ 10:00 - 23:00

Buttercup


Buttercup คาเฟ่โทนหวาน บรรยากาศอบอุ่น สไตล์ร้านอาหารโรแมนติก ตกแต่งร้านได้ออกมาน่ารักลงตัวในรูปแบบยูโรเปียนคันทรี ที่คุมโทนด้วยการตกแต่งสีครีมและเปอร์นิเจอร์ไม้ เติมความสดใสด้วยแจกันดอกบัตเตอร์คัพสีเหลืองสด ดูภายนอกอาจจะเป็นร้านเบเกอรี่เท่านั้น

แต่จริงๆแล้วที่นี่มีบริการอาหารยุโรปหลากหลายเมนู แถมยังมีไอศกรีมที่เอาใจเด็กได้ดีอีกด้วย เปิดบริการทุกวัน 9.00 - 21.00 น.

บ้านน้ำเคียงดิน


ร้านอาหารบ้านน้ำเคียงดิน เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารโรแมนติก ที่เหมาะสำหรับพาเด็กๆมาวิ่งเล่นหรือจะมาชิลล์ๆ กันสองคน เพราะบรรยากาศที่อบอุ่นพื้นที่กว้างขวางมาก ตั้งอยู่เคียงคู่บนถนนอักษะ ถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย การตกแต่งด้วยกลิ่นอายของหมู่บ้านชนบทของชาวยุโรป ที่มีให้เลือกทั้ง indoor - outdoor

มีผืนหญ้าไว้ให้เด็กๆไว้วิ่งเล่นพร้อมทั้งมีสระน้ำขนาดใหญ่มีทั้งหงส์ดำ หงส์ขาว เป็ด ไก่ และกระต่ายแสนซุกซนไว้คอยดึงดูดเด็กๆให้เหมือนอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น เปิดบริการวันจันทร์-พฤหัสบดี 17:00-22:00,ศุกร์-อาทิตย์16:00-22:00 น.

ครัวดอกไม้ขาว

ร้านครัวดอกไม้ เน้นอาหารไทย ทั้งแบบจานเดียว ตามสั่งหรือพวกกับข้าวต่างๆ มีเมนูอาหารให้เลือกเยอะ แต่ทุกเมนูล้วนแต่เป็นอาหารไทยๆส่วนใหญ่ แต่อาหารฝรั่งทางร้านก็มีให้เลือกเช่นกัน

การตกแต่งร้านจะเน้นให้เป็นร้านอาหารโรแมนติก จริงๆแล้ว ร้านนี้จะเด่นเรื่องเค้กกับขนมหวาน เพราะมีเค้กให้เลือกเยอะมากและเป็นร้านแรกๆในกรุงเทพก็ว่าได้ที่มีเค้กสไตล์ตะวันตกให้เลือกเยอะขนาดนี้ เด็กกับขนมก็เป็นของคู่กันอยู่แล้ว

ร้านนี้จึงไม่พลาดที่จะถูกใจเด็กๆเขาหล่ะ เปิดบริการวันจันทร์-พฤหัสบดี 10:00-22:00 วันศุกร์- เสาร์ 10:00-22:30 น.

น้องเนยซีฟู้ด - เดอะพรอมานาด


ร้านน้องเนยซีฟู้ด สาขา The Promanade เป็นร้านที่เด่นเรื่องอาหารทะเล เพราะแน่นอนว่าส่วนใหญ่ร้านที่ขึ้นห้าง คุณภาพวัตถุดิบและรสชาติอาหารจะสู้ร้านที่เป็นต้นตำรับหรือร้านที่ไม่มีสาขาได้อยู่แล้ว แต่โดยรวมแล้วร้านนี้ก็ยังผ่านทั้งคุณภาพวัตถุดิบและรสชาติอาหาร ไม่แพ้ร้านไหนๆเลย

ไม่ต้องขับรถไปไกลถึงร้านอาหารหัวหิน ก็ได้ทานอาหารที่อร่อยถูกใจแน่นอน และถูกใจเด็กๆอีกด้วย เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น.

กินลมชมสะพาน

ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศดี ต้องร้านกินลม ชมสะพาน อาหารอร่อยมาก เป็นร้านที่อยู่ไม่ไกลจากข้าวสารสักเท่าไหร่ ไม่ต้องไปไกลถึงร้านอาหารพัทยา ก็ได้ทานอาหารดีๆ เพราะอยู่สามเสนซอยสาม ตรงเข้าไปสุดซอย เป็นร้านที่มีบรรยากาศดีมาก บริเวณร้านกว้างขวางดี ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา มองออกไปจะสามารถเห็นสะพานพระราม 8

เมนูอาหารก็มีให้ทานหลายอย่าง แต่ที่ไปกินแล้วติดใจมาก คือ ปลากระพงทอดสมุนไพร ส้มตำปูม้า กุ้งเผา และต้มยำหมูตุ๋น อร่อยมาก เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-01:00น.

Sheep Village


หลังจากสร้างกระแส เด็กเลี้ยงแกะ ร้านอาหารแนวเรสเตอรองต์แอนด์ฟาร์มกันไปแล้ว มาตอนนี้ความชิลล์ได้ลุกลามมาย่านฝั่งธนฯ กับหมู่บ้านน้องแกะ Sheep Village ที่เพิ่มความชิลล์กันเข้าไปอีก

ด้วยบรรยากาศรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา แม้จะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน (เมื่อปลายปีที่แล้ว) แต่ก็ได้รับการตอบรับดีทีเดียว แหม..ก็แค่ก้าวแรกที่เข้ามาก็รู้สึกถึงกลิ่นอายคันทรีแบบตะวันตกกันเลย

แถมยังมีมุมสวยๆให้ได้เทคอะโฟโต้กัน เพลิน!! นอกจากบรรยากาศ ร้านอาหารโรแมนติกนี้จะเป็นใจแล้ว หน้าตาอาหารก็น่ารับประทานมากๆเลยทีเดียว แถมยังถูกใจเด็กๆอีกต่างหาก เพราะบรรยากาศชิลล์ๆมีสัตว์น้อยใหญ่มาให้ดูเล่นกันอย่างสนุกสนาน

ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน 16:00-02:00น.

Baby Spoon

BabySpoon เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น-อิตาเลียนจากคันไซ ประเทศญี่ปุ่น และยังมีเซตเมนูสำหรับคุณหนูๆอีกด้วย เมนูของร้านมีทั้งอาหารฟิวชั่นญี่ปุ่น-อิตาเลียน อาหารเอเชียต่างๆ มากมาย และยังมีซูชิต้นตำรับให้เลือกทานกันได้อย่างจุใจ

ร้านอาหารตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท 33 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน 11:00-23:00 รับออเดอร์สุดท้าย 22:00 น.

be3 Cafe - บี เบบี้ บ้านกลางเมือง พระราม 9

ร้านอาหารและกาแฟน่านั่งชิลล์ ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ที่เหมาะสำหรับเด็กๆอีกร้าน บรรยากาศร้านนั่งสบาย มีเมนูให้เลือกทั้งคาวหวาน เหมาะสำหรับประชุมและนัดทานข้าว และเหมาะสำหรับเด็กๆ หรือคู่รักที่กำลังมองหาร้านอาหารโรแมนติกอยู่ ร้านนี้ก็เป็นอีกตัวเลือก

ทางร้านยังมีบริการ wifi ฟรี สำหรับลูกค้าต้องการนั่งชิลล์ๆ อีกด้วย เปิดบริการทุกวัน 08:00-20:00น.

พบกับร้านอาหารเหมาะกับบรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัวและบรรยากาศสุดโรแมนติกเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook