อีท ไซท์ สตอรี่ Eat Sight Story

อีท ไซท์ สตอรี่ Eat Sight Story

อีท ไซท์ สตอรี่ Eat Sight Story
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินมาว่าบริเวณท่าเตียนมีร้านอาหารน่านั่งเกิดขึ้นใหม่หลายร้าน We Recommend อยากแนะนำ Eat Sight Story ร้านอาหารแห่งใหม่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ พร้อมชมวิวพระปรางค์วัดอรุณฯ ได้อย่างงดงามค่ะ

ตัวร้านแบ่งเป็นพื้นที่ Outdoor เป็นส่วนใหญ่ เหมาะมานั่งในช่วงที่แดดร่มลมตก หรือใครจะนั่งโซนด้านในที่เป็นมุมโซฟาอบอุ่นเป็นกันเองก็ได้ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำและเรือที่ขับผ่านไปมาได้อย่างชัดเจน พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศของวิวพระปรางค์วัดอรุณฯ เมื่อยามที่พระอาทิตย์เริ่มทอดผ่านลงแม่น้ำไป ไม่ว่าใครได้มาเห็นเป็นต้องประทับใจค่ะ

ส่วนเรื่องอาหารไม่เป็นสองรองใคร มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง และแนวฟิวชั่นผสมผสาน เริ่มด้วย ยำผลไม้รวม (180++) ใส่ผลไม้สดหลากหลาย ทั้งส้มโอ แอปเปิ้ล องุ่น มะเขือเทศ ยำได้ครบรสเปรี้ยวหวานแบบไทย ๆ เนื้อสันในห่อต้นกระเทียมย่าง (190++) เนื้อนุ่มห่อต้นกระเทียมย่างก่อนแล้วค่อยย่างเนื้ออีกรอบ ได้ความนุ่มลิ้น เพิ่มความแซ่บเมื่อจิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วค่ะ อีกเมนูจัดจ้าน เนื้อสันในผัดฉ่ากระเพรากรอบ (230++) ใช้เนื้อสันในอย่างดีมาผัดฉ่าผสมเครื่องสมุนไพรแบบไทย และจานฟิวชั่น พิซซ่าหน้ากระเพราหมู (190++) แป้งพิซซ่าบางกรอบ เข้มข้นรสชีสเข้ากันได้ดีกับผัดกระเพราแบบไทยค่ะ

ส่วนขนมก็มี ขนมฟักทองข้าวเหนียวดำอบมะพร้าวอ่อน (160++) เค้กฟักทองโปะหน้าด้วยข้าวเหนียวดำและมะพร้าวอ่อนด้านบน ทานกับผลไม้สด พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งเบียร์ ไวน์ ค็อกเทลขายดี อย่าง Cosmopolitan (149++) ที่ผสมแครนเบอร์รี่ ดื่มแล้วสดชื่น หรือ Blue Hawaii(149++) ที่ใส่น้ำสับปะรดลงไปด้วยค่ะ

อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ผ่านเลยไป มาร่วมใช้เวลาของครอบครัวร่วมกัน พร้อมมื้ออาหารและบรรยากาศดี ๆ ที่อยู่ตรงหน้ากันดีกว่าค่ะ

Recommended Dishes
ยำผลไม้รวม
เนื้อสันในห่อต้นกระเทียมย่าง
เนื้อสันในผัดฉ่ากระเพรากรอบ
พิซซ่าหน้ากระเพราหมู
ขนมฟักทองข้าวเหนียวดำอบมะพร้าวอ่อน
Cosmopolitan
Blue Hawaii

คุยกับ "Eat Sight Story"

บริเวณใกล้เคียงที่ตั้งของร้าน ในอดีตเคยเป็น "ท่าเรือแดง" ตั้งแต่ก่อนค.ศ. 1900 สมัยที่ชาวจีนใช้เป็นท่าเรือในการขนส่งเครื่องปั้นเซรามิคไปยังวัดโพธิ์ และต่อมามีชาวอังกฤษเข้ามาเป็นเจ้าของ เพื่อไว้ขนส่งสินค้าและส่งคนไปยังเมืองที่ห่างไกล สถานที่แห่งนี้จึงเป็นเหมือนพื้นที่สำคัญทางสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่และวัฒนธรรมโบราณ ที่ชาวบ้านในชุมชนยังคงรักษาสืบต่อมาจนถึงปัจจุบันด้วยค่ะ

ที่ตั้ง: 45/1 ท่าเตียน ถ.มหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02-622-2163

เว็บไซต์: http://www.salaarun.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์12.00-22.00 น.วันอังคาร12.00-22.00 น.วันพุธ12.00-22.00 น.วันพฤหัสบดี12.00-22.00 น.วันศุกร์12.00-23.00 น.วันเสาร์12.00-23.00 น.วันอาทิตย์12.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card ,AMEX

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: พิซซ่า, พาสต้า, ฟิวชั่น, อาหารจานเดียว, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, โรแมนติก, ริมแม่น้ำ ล่องเรือ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: หลังวัดโพธิ์

facebook Page: http://www.facebook.com/SalaArun

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อีท ไซท์ สตอรี่ Eat Sight Story

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook