4 รีสอร์ทน่านอนใจกลางกรุง

4 รีสอร์ทน่านอนใจกลางกรุง

4 รีสอร์ทน่านอนใจกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปพักผ่อนกับ 4 โรงแรมน่ารักใจกลางกรุงเทพฯ 

The Eugenia Hotel & Spa Bangkok มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 12 ห้องสวีท ในสไตล์การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก่า แบบคลาสสิคที่แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน โดยห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งให้เหมาะเจาะลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์เก่า แต่ละชิ้นที่ได้รับการเก็บรักษามาอย่างดีตัวอาคารที่มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม สไตล์โคโลเนียล เป็นบ้านเก่าตั้งแต่สมัยปลายศตวรรษที่19 และมิได้มีการบูรณะใหม่
แต่อย่างใด จึงคงความคลาสสิคได้อย่างสมบูรณ์ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ เกือบทั้งหมดล้วนเป็นของเก่าสะสมของเจ้าของเดิม ที่ได้จากการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในยุโรปและเอเชียโดยเฉพาะประเทศจีนและเวียดนาม จึงทำให้ที่นี่เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์เล็กๆ ที่มีมนต์ขลังทุกครั้งที่มาเยือน

The Urban Boutique Resort ชิลล์และชิคในแบบคุณกับการพักผ่อนแบบมีสไตล์ภายใต้บรรยากาศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะท่ามกลางแสงแดดกับวิวอีกมุมหนึ่งของกรุงเทพมหานครในช่วงกลางวัน หรือแม้กระทั่งสำหรับใครที่กำลังมองหาสีสันในช่วงเย็น และสถานที่แฮงเอ้าท์ในยามค่ำคืน นี่คือที่ๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือดีเจกับแนวดนตรีที่ได้คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีพร้อมที่จะสปินงานเพลงชั้นเยี่ยมให้กับทุกท่านตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนกระทั่งปิดไม่ว่าคุณจะแค่แวะมานั่งจิบแชมเปญจน์หรือรับประทานอาหารในแบบวันเบาๆ ก็ตามก็มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากเราเสมอ และยังคงคอนเซ็ปต์แบบคลับดนตรีชั้นเลิศลองมาสัมผัส พร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณกับรูปแบบการพักผ่อนแนวใหม่สุดฮิปในกรุงเทพฯ ได้ที่นี่


The Siam Hotel ความรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่โรงแรม เดอะ สยาม ห้องพักระดับยอดเยี่ยม รวมถึงการตกแต่งสบายๆ โดยการนำสวนเล็กๆ เข้ามาจัดวางไว้ได้อย่างลงตัว ตัวโรงแรมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้ระหว่างอาหารมื้อเย็น อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สะพานกรุงธน, วังสุโขทัย, พระที่นั่งวิมานเมฆ ในระยะเดินถึงไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โรงแรมเดอะ สยาม เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณในกรุงเทพฯ


Oberry Resort ใครจะคิดว่าในเมืองที่แออัดแห่งนี้ยังมีรีสอร์ทขนาดย่อมๆ น่ารักๆ ซ่อนตัวอยู่ โอเบอร์รี่ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำารวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายในกรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ 10 km จากใจกลางเมือง (เอกมัยซอย 7) และสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์คันทรี่ โดยใช้ไม้สีขาวและลวดลายดอกไม้เป็นตัวช่วยเพิ่มสีสัน ทั้งยังมีต้นไม้สีเขียวสวยรายล้อมอยู่โดยรอบสร้างความสบายให้กับผู้เข้าพักได้ตลอดทั้งวัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก:www.theeugenia.com, www.thesiamhotel.com, www.theeugenia.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ 4 รีสอร์ทน่านอนใจกลางกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook