สวยไม่เบา จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม 56 อลังการน่าเที่ยวมากๆ

สวยไม่เบา จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม 56 อลังการน่าเที่ยวมากๆ

สวยไม่เบา จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม 56  อลังการน่าเที่ยวมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอวดโฉมให้คนรักดอกไม้และธรรมชาติได้สัมผัสความสวยงามกันอีกครั้ง สำหรับ " จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม" อ. ปักธงชัย จ. นครราชสีมา ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ไปยลโฉมเพียงปีละครั้ง โดยในปี 2556 นี้ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม มาในคอนเซ็ปต์ "ออนซอนหลาย ลายผ้าอีสาน" ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2556 ถึงวันที่ 12 มกราคม 2557 ท่ามกลางสายลมหนาวและทุ่งดอกไม้สวยๆ ในแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้เกษตรเชิงวัฒนธรรมกว่า 600 ไร่ สำหรับปีนี้ "จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม" ยังมีความตั้งใจของความหมายของคำว่าถิ่นอีสานให้มีความหมายและชัดเจนมากยิ่งขึ้นผ่านรูปแบบและกิจกรรมต่างๆ ภายในฟาร์ม ซึ่งมีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใครทั้งในด้านศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ งานศิลป์ สถาปัตยกรรมต่างๆ ที่มีอยู่อย่างครบครัน นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของสีสันแห่งธรรมชาติที่สะท้อนผ่านมนต์เสน่ห์แห่งการผลิบานของต้นไม้ พืชผัก และดอกไม้นานาพันธุ์ ผ่านจุดชมวิวที่สวยงามตระการ 4 จุด ซึ่งแต่ละจุดจะมีความโดดเด่นที่น่าสนใจแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งปอเทืองและแปลงผักปลอดสารพิษ ทุ่งทานตะวันและลานฟักทอง หมู่บ้านอีสานและหมู่บ้านศิลปิน สวนดอกไม้ และตลาดจิม ทอมป์สัน


นักท่องเที่ยวสามารถเก็บภาพภูเขาดอกไม้หลากสีและสวนดอกไม้ รวมถึงแปลงผักไฮโดรโพนิกส์ที่จัดแสดงเป็นลวดลายผ้าอีสาน อาทิ ผ้าขิดไลแมงมุม และ ขิดดอกสร้อยเต็มพื้นที่ พร้อมกับปิดท้ายการเยี่ยมชม ณ ตลาด จิม ทอมป์สัน แหล่งรวมผลผลิตจากฟาร์ม ที่จำหน่าย ดอกไม้ ผัก ผลไม้สด และแปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์จาก จิม ทอมป์สัน ในราคาสุดพิเศษ ทริปนี้เหมาะสำหรับการพาครอบครัว คนรู้ใจ หรือเพื่อนฝูงมาพักผ่อน ชมวิวสัมผัสธรรมชาติ เดินเล่น ถ่ายรูป ได้อย่างสนุกไม่รู้เบื่อเลย หรือหากจะมาแวะค้างสัมผัสลมหนาวกันสักคืนก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน

แผนที่ จิม ทอมป์ สัน ฟาร์ม 



จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2556 เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 12 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ณ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ. นครราชสีมา ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ที่ ร้านจิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, ดิ เอ็มโพเรียม, พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน, ปาลิโอ เขาใหญ่ และหอค้ำคูณ อ.ปักธงชัย จ. นครราชสีมา ในราคาสุดคุ้ม บัตรผู้ใหญ่ราคา 140 บาท ลดเหลือ 100 บาท บัตรเด็กผู้ราคา 100 บาท ลดเหลือ 70 บาท หรือสอบถามรามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2762 2566, 08 5660 7366 และ 0 4437 3116 หรือ www.jimthompson.com และ www.facebook.com/JimThompsonFarm

ขอบคุณภาพจาก: www.facebook.com/JimThompsonFarm

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook