Homemade from My Heart

Homemade from My Heart

Homemade from My Heart
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Panary Café ดัตช์เบบี้แพนเค้กเจ้าแรกในเมืองไทย

Look : ขนาดร้านไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่เจ้าของร้านตั้งใจให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน ด้วยการจำลองต้นไม้มาไว้ในร้าน โต๊ะและเก้าอี้ไม้ต่างลวดลายและตามมุมต่างๆ ยังถูกระบายด้วยสีสันของดอกไม้เพิ่มความสดชื่นได้ทั้งวัน

List : ดัตช์เบบี้แพนเค้กโด่งดังมากในอเมริกาและญี่ปุ่น แต่ทางร้านย่อไซส์ให้เล็กลง จัดเสิร์ฟเก๋ไก๋ในกระทะร้อนแล้วแต่งหน้าให้ดูน่ารักน่ากิน มีทั้งแพนเค้กที่เป็นอาหารคาว 7 เมนู และแพนเค้กของหวานที่ขายดีโดนใจลูกค้า ในสนนราคา 150-195 บาท พร้อมทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็นให้บริการ

Lisa Likes : สูตรแป้งแพนเค้กที่เจ้าของคิดขึ้นเอง เมื่ออบเสร็จใหม่ๆ เนื้อแป้งจะพองฟู แป้งด้านนอกกรอบ ส่วนแป้งด้านในนิ่มฟู เจือด้วยความหอมของไข่เต็มๆ คำ


Location : ร้านอยู่ที่ชั้น G โครงการโนเบิล รีฟอร์ม ปากซอยพหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โทร. 08-9090-9889 www.facebook/panary-Cafe

Matt Chafé อิ่มรสโฮมเมดในวันหยุดสุดสบาย

Look : เพราะร้านดัดแปลงจากบ้านที่อยู่อาศัยจริงๆ ทุกมุมที่นั่งจึงรู้สึกถึงความสบายของบ้าน เหมาะกับวันหยุดพักผ่อนจริงๆ

List : เมนูจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ ยกเว้นแค่ 5 เมนูประจำที่ลูกค้าชอบสั่ง เช่น แกงเหลืองปูที่ใช้เครื่องแกงใต้ แต่ปรุงรสไม่เผ็ดมาก หรือหมูย่างนมสดกับเส้นหมี่ขาว หน้าตาเหมือนอาหารเวียดนามแต่รสชาติเปรี้ยวเผ็ดจัดกว่า และสุดท้ายต้องลองไก่อบซอสเกาหลีที่อร่อยลงตัวกับบะหมี่หยกและหัวหอมเจียว สนนราคาอิ่มต่อคน 200-300 บาท

Lisa Likes : สโคนเป็นของหวานขึ้นชื่อของร้านที่มีกว่า30 รสชาติ แต่จะทำสัปดาห์ละ 3-4 รสชาติหมุนเวียนกันไป เช่น สโคนชาสตรอว-เบอร์รี่ สโคนกาแฟใส่กล้วยตาก สโคนไมโลลูกเกดสโคนลาเวนเดอร์ที สั่งคู่กับ "ชาแฟเย็น" เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ผสมกันระหว่างชากับกาแฟจึงหอมและหวานมันยิ่งกว่า

Location : ร้านอยู่ในซอยลาดปลาเค้า 18 ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-20.00 น. โทร. 08-4546-2941 แนะนำให้โทรจองเพราะที่นั่งมีไม่มาก และเพื่อที่เจ้าของบ้านจะได้เตรียมต้อนรับเต็มที่

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook