East & West ลองลิ้มชิมรสที่สุดของอาหารจีนในตำนาน

East & West ลองลิ้มชิมรสที่สุดของอาหารจีนในตำนาน

East & West ลองลิ้มชิมรสที่สุดของอาหารจีนในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปลองลิ้มชิมรสที่สุดของอาหารจีนในตำนานและเมนูฝรั่งแกล้มไวน์ในหัวหินที่อร่อยจนอยากบอกต่อ

Hong Kong Fisherman Café ท้าลองเมนูอร่อย 500 ปี

Look : ร้านอาหารสไตล์ฮ่องกงแห่งใหม่ที่นำเราสู่บรรยากาศร้านน้ำชาของชาวจีน ต่างกันตรงที่ว่าไม่อึกทึกจนรบกวนความเป็นส่วนตัวและยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาด10 ที่นั่งไว้รับรองอีก 2 ห้อง

List : อาหารฮ่องกงสูตรต้นตำรับขนานแท้ดูแลคุณภาพโดยเชฟใหญ่ ปีเตอร์ ไลน์ ผู้มีประสบการณ์ทำอาหารจีนกวางตุ้งมากว่า 40 ปี พบกับอาหารหลากหลายตั้งแต่ติ่มซำ ก๋วยเตี๋ยว โจ๊ก อาหารหม้อดิน ซุปเข้มข้น เมนูฮ่องกงบาร์บีคิวอย่างหมูย่าง เป็ดย่าง ตลอดจนบะหมี่เกี๊ยวน้ำหูฉลามพิเศษ กุ้งทอดครีมสลัดผลไม้ และพุดดิ้งมะม่วงก็อร่อยล้ำไม่แพ้ใคร

Lisa Likes : สำหรับเมนูอร่อยเป็นหนึ่งในยุทธจักรอาหารจีนที่ไม่ควรพลาด ซึ่งเชฟปีเตอร์ได้รื้อฟื้นจากตำนานกว่า 500 ปีมาให้เราชิมคือ ตงปอขาหมู-หมั่นโถว และเศรษฐีไก่ขอทาน โดยเฉพาะเมนูหลังนั้นต้องสั่งล่วงหน้าหนึ่งวันเพราะกรรมวิธีทำซับซ้อน ใครอยากลิ้มรสเนื้อไก่ที่เปื่อยนุ่มถึงกระดูก ฉ่ำชุ่มเครื่องปรุงในทุกอณู ต้องมาร้านนี้

Location : ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของ K-Square Zone ในโครงการ K-Village สามารถเข้าได้ทั้งเส้นทางถนนพระราม 4 และซอยสุขุมวิท 26 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-23.00 น. สำรองที่นั่งโทร. 0-2661-5908

Kiss Me Wine ไปจิบไวน์กับอาหารฝรั่งที่หัวหิน

Look : ร้านไวน์แห่งนี้อยู่ในสถานพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ของโครงการเวเนเซีย หัวหิน ตกแต่งอย่างเท่ด้วยโทนสีเทา-สีดำ โซฟาหนัง ม่านโซ่ และแสงไฟสลัวเป็นบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายเหมาะแก่การมาปาร์ตี้จิบไวน์จริง

List : นอกจากให้บริการไวน์รสชาติดีที่มีให้เลือกมากมายแล้ว รสชาติอาหารก็ถือว่าสอบผ่าน โดยเฉพาะอาหารฝรั่งสไตล์อิตาลี ไม่ว่าจะเป็นซีซาร์สลัด ซีฟู้ดสลัด สปาเกตตีคาโบนาราครีมชีสไข่สด หรือจะอิ่มจัดหนักกับสเต็กก็มีให้เลือกทั้งเนื้อหมู ไก่ และปลาแซลมอน เสริมด้วยเมนูไทยๆ รสจัดจ้านเช่น หมูมะนาวพริกกระเทียมสดลาบปลาแซลมอน และพล่ากุ้ง

Lisa Likes : เมนูเด่นประจำร้านคือไก่ทอดที่หมักด้วยซอสสูตรลับจากเกาหลีและเครื่องเทศ ทุกคำได้รสชาติเครื่องเทศสูตรเฉพาะที่ซึมซาบเข้าเนื้อไก่ อร่อยเพลินทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Location : Kiss Me Wine อยู่ในโครงการเวเนเซีย หัวหิน ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดทุกวันตั้งแต่10.30-21.00 น. โทร. 032-442-823-25

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook