อัพเดตที่เที่ยวสวยๆ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เปิดใหม่ @ สวนผึ้ง ราชบุรี

อัพเดตที่เที่ยวสวยๆ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เปิดใหม่ @ สวนผึ้ง ราชบุรี

อัพเดตที่เที่ยวสวยๆ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เปิดใหม่ @ สวนผึ้ง ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอัพเดตที่เที่ยวสวยๆ และกิจกรรมสนุกๆ ซึ่งเปิดใหม่ในสวนผึ้ง แต่ละแห่งบอกเลยว่า สนุกและชิลล์มาก

1.ไร่องุ่นปัญญาสวรรค์ ใครว่าไร่องุ่นมีแต่เขาใหญ่ที่เดียวเท่านั้น เพราะเดี๋ยวนี้สวนผึ้งดินแดนที่อากาศเย็นสบายไม่แพ้เขาใหญ่ ก็มีไรองุ่นให้เที่ยวกับเขาเหมือนกัน นักท่องเที่ยวมาที่นี่สามารถเก็บองุ่นสดๆ ได้จากต้นเลย รวมทั้งมีผลไม้อีกหลายอย่างจำหน่ายด้วย โทร.08-1017-0704

ขอบคุณภาพจาก: Joyful Trip N Trek

2. สวนกระต่ายอามันเต้ ร้านกาแฟอามันเต้ เปลี่ยนบรรยากาศจากการถ่ายรูปกับน้องแกะ มาถ่ายรูปกระต่ายตัวน้อย พร้อมป้อนอาหารกระต่าย โดยไม่เสียค่าเข้าชม หรือค่าอาหารกระต่าย แต่เปลี่ยนเป็นการรับบริจาคค่าอาหารกระต่าย ซึ่งทางร้านจะนำไปเป็นค่าอาหารของสุนัขที่สำนักสงฆ์สุทธิธรรมรังษี (บ้านผาปก) และเป็นทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน ฯลฯ แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนสินแร่สยาม เปิดให้ชมเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดต่อเนื่อง เวลา 08.00-17.30 น. โทร.08-7101-9229

3. ทัศนาคายัค มาสนุกตื่นเต้นกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดเร้าใจ ด้วยการล่องแก่งหินและธารน้ำตามธรรมชาติ พร้อมบริการบ้านพักแสนอบอุ่น ท่ามกลางขุนเขา และบรรยากาศริมธารน้ำสุดสบาย สอบถามรายละเอียด โทร.08 5291 0393

4. ตลาดน้ำสวนผึ้งเวเนโต้ ที่นี่จำลองบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเวนิส ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแนวกรีซแบบซานโตรินี โดดเด่นของตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับนักท่องเที่ยว หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันแสนโรแมนติก และชม ชิม ชอป ของกินของฝากแบบจุใจต้องมาที่นี่

5.สวนกระต่าย ที่ Morning Glory ส่วนกระต่ายสุดน่ารักอีกแห่งหนึ่งในสวนผึ้ง ใน Morning Glory Resort ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา สวยกระต่ายของที่นี่มีกระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งตั้วเล็กและตัวใหญ่น่ากอดให้นักท่องเที่ยวได้ป้อนกันอาหารและถ่ายรูปได้แบบใกล้ชิด ซ.เทศบาล 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง ราชบุรี โทร.08 1563 9048

สวนผึ้งมีที่เที่ยวสวยๆ อีกเพียบ 

10 สุดยอดที่เที่ยวฮอตสวนผึ้ง ราชบุรี ห้ามพลาด!! คลิกเลย

ขอบคุณภาพตลาดน้ำสวนผึ้งจาก: www.venetosuanphueng.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ อัพเดตที่เที่ยวสวยๆ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เปิดใหม่ @ สวนผึ้ง ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook