4 ที่พักจังหวัดน่าน

4 ที่พักจังหวัดน่าน

4 ที่พักจังหวัดน่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท (Nan Noble House Garden Resort)

โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สนามกีฬากลางจังหวัดน่าน, สนามบินแนน, วัดภูมินทร์ ในระยะเดินถึงด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน น่าน โนเบิล เฮาส์ การ์เดน รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก

อภิราตา รีสอร์ท (Apirata Resort)

 

อภิราตา รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบ และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมประกอบด้วย ห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 16 ห้อง สิ่งนันทนาการในโรงแรมรวมถึง สนามเทนนิส, ห้องฟิตเนส, สวนได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ อภิราตา รีสอร์ท

โรงแรมพูคา น่านฟ้า (Pukha Nanfa Hotel)

โรงแรมพูคา น่านฟ้า เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมในน่าน ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในตัวเมืองน่าน จากที่นี่ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย วัดภูมินทร์, สนามกีฬากลางจังหวัดน่าน, โรงพยาบาลน่าน เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท (Ban Suan Leelawadee Resort)

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึงบริการนวด, สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน น่าน เลือก บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ทเป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

เมืองน่านมีที่เที่ยวสวยๆ ให้ชมอีกเพียบเลย คลิก!

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook