หนาวนี้...ที่เมืองเลย ดูดอกไม้ ชมเทศกาลดนตรี

หนาวนี้...ที่เมืองเลย ดูดอกไม้ ชมเทศกาลดนตรี

หนาวนี้...ที่เมืองเลย ดูดอกไม้ ชมเทศกาลดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดเลยเปิดกิจกรรมท่องเที่ยวฤดูหนาว "หนาวนี้...ที่เมืองเลย"

จังหวัดเลย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญนักท่องเที่ยวสัมผัส "เมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม" กับกิจกรรมท่องเที่ยวฤดูหนาว "หนาวนี้...ที่เมืองเลย" ในงานเทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ ครั้งที่ 2 และเทศกาลดนตรี "มันส์ หนาว ม๊าก!!!"


นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเลย กล่าวว่า ภูเรือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปีละประมาณ 2.5 ล้านต้น รายได้ไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้ นักท่องเที่ยวจะได้พบกับสองกิจกรรมเด่นในช่วงฤดูหนาว คือ เทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ ครั้งที่ 2 ท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของลานคริสต์มาสภูเรือที่ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสนับแสนต้น กังหันยักษ์ พร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึกในมุมต่างๆ ซึ่งในช่วงพิธีเปิด วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 จะมีกิจกรรมการแสดง "คีตา บุปผา ภูเรือ" ของวงออเคสตร้าและโปงลาง บรรเลงบทเพลงผสมผสานระหว่างความเป็นสมัยใหม่และพื้นเมือง โดยลานคริสต์มาสนี้จะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 ถึง 31 มกราคม 2557 บริเวณด้านหลังที่ว่าการอำเภอภูเรือ (ริมทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ)

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด คือ เทศกาลดนตรีภูเรือมิวสิค เฟสติวัล "มันส์ หนาว ม๊าก!!!" พบกับศิลปินมากมาย อาทิ Super cool โจอี้ บอย แสตมป์ Musketeer โมเดิร์นด็อก เป็นต้น จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ตั้งแต่บ่าย 4 โมงเย็น จนถึง ตี 5 ณ บริเวณไวน์เนอรี่ ทางเข้าไร่องุ่น ชาโต เดอ เลย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. 0 4281 2812, 0 4281 1405

จ. เลย มีที่เที่ยวสวยๆ ให้ชมเพียบ ไปแล้วห้ามพลาดไปเช็คอินกันนะ คลิกชมภาพสวยๆ 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook