บ้านดินสไตล์อินดี้ อยู่ดินกินดีอาร์ติสฟาร์มสเตย์ @ แม่ริม เชียงใหม่

บ้านดินสไตล์อินดี้ อยู่ดินกินดีอาร์ติสฟาร์มสเตย์ @ แม่ริม เชียงใหม่

บ้านดินสไตล์อินดี้ อยู่ดินกินดีอาร์ติสฟาร์มสเตย์ @ แม่ริม เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายครบรส ไปเยือนกี่ครั้งก็ยังไม่รู้สึกเบื่อ ทั้งวัดวาอาราม ธรรมชาติสวยงาม ร้านอาหารอร่อย และที่พักหลายสไตล์ให้เลือกเปลี่ยนบรรยากาศ ยิ่งในเวลาที่ลมหนาวเริ่มเข้ามาเยือนแบบนี้ เชียงใหม่น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ที่นักท่องเที่ยวนึกถึง


แต่เพื่อไม่ให้จำเจกับการพักผ่อนแบบเดิม ๆ เราจึงเลือกขับรถเที่ยวไปตามคำแนะนำของเจ้าถิ่นที่บอกเล่าว่า ปีนี้เทรนด์ท่องเที่ยวธรรมชาติทุ่งนาป่าเขาแถว อ.แม่ริม กำลังมาแรง และรีสอร์ทน้องใหม่เชิงดอยที่เราเลือกพักในทริปนี้ก็มีคอนเซ็ปต์แสนเก๋ไก๋ คือ บ้านดินฟาร์มสเตย์ ทำเลที่ตั้งอยู่กลางท้องนาและถูกโอบล้อมไว้ด้วยภูเขา แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว อยู่ดินกินดีอาร์ติสฟาร์มสเตย์


เพียง 30 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นท่ามกลางสายลมหนาว อยู่ดินกินดีอาร์สติสฟาร์มสเตย์ เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า

มีแปลงผักนานาชนิดแฝงตัวอยู่แทบทุกพื้นที่ว่าง ทั้งยังทำนา โรงเพาะเห็ด และเลี้ยงปลาในสระขนาดย่อม นอกจากจะใช้เป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารสำหรับลูกค้าแล้ว ยังทำให้บรรยากาศของฟาร์มสเตย์ดูมีชีวิตชีวาน่าพักผ่อนเป็นที่สุด


ห้องพักซึ่งมีอยู่เพียง 6 หลัง สร้างจากดินปั้นผสานกับโครงสร้างปูน เพิ่มความสะดุดตาด้วยผนังสีสันสดใสต่างจากบ้านดินสีเอิร์ธโทนที่เคยเห็นอยู่ทั่วไป ภายในบ้านตกแต่งด้วยภาพถ่ายและภาพวาด ทำให้บ้านมีเรื่องราวชวนมองไม่รู้เบื่อ
ราคาที่พักสุดคุ้มรวมอาหาร 2 มื้อ ทั้งเช้าและเย็น ปรุงขึ้นจากผลผลิตสดสะอาดในฟาร์ม เป็นอีกหนึ่งจุดแข็งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่ขาดสาย... ก็ใครล่ะจะไม่อยากพักผ่อนนอนสบาย อิ่มอร่อย ในสถานที่สวย ๆ แบบนี้ อยู่ดินกินดีอาร์ติสฟาร์มสเตย์


อยู่ดินกินดีอาร์ติสฟาร์มสเตย์ (Youdin Kindee Artist Farmstay)

ที่ตั้ง : ซอยแม่ใน 1 บ้านแม่ใน ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180

โทร. 091-479-8687

เว็บไซต์: www.youdinkindee.com

เชียงใหม่ มีที่เที่ยวสวยๆ ให้เที่ยวเพียบ คลิกชมภาพแจ่มๆ ได้เลย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook