เลื่อนคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว Art & Music”

เลื่อนคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว Art & Music”

เลื่อนคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว Art & Music”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ตามที่ประกาศสำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก (เจริญ สุวฑฺฒโน) สิ้นพระชนม์ ลงในวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 19.30 น. โดยสำนักนายกรัฐมนตรีได้ประกาศให้ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานของส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ และรัฐวิสาหกิจ ไว้ทุกข์มีกำหนด 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - วันที่ 23 พฤศจิกายน 2556

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจได้รับทราบสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยความสำนึกอย่างยิ่งในพระมหากรุณาธิคุณขององค์สมเด็จพระสังฆราชฯ ผู้ซึ่งบำเพ็ญสรรพกรณียกิจแก่พระพุทธศาสนาตลอดพระชนม์ชีพ จึงพิจารณาเห็นสมควรประกาศเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต "หลงรักทะเลดาว Art & Music" จากวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00-24.00 น. เป็นวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556 โดยเปิดให้ลงทะเบียนเข้างานตั้งแต่เวลา 18.00 น. และกิจกรรมคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 20.00-02.00 น. ณ หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มีบัตรแล้วสามารถใช้บัตรเดิมเข้างานได้ทันที โดยภายในงานพบกับศิลปินชื่อดังมากมายเหมือนเดิม ได้แก่ ปาล์มมี่ , บุรินทร์, เบน ชลาทิศ, ฟรายเดย์ และเจ็ทเซ็ทเทอร์ และดีเจชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน นอกจากนั้นยังพบกิจกรรมแบบอาร์ตๆ ริมทะเล อาทิ วาดภาพล้อบน iPad สอยดาวลุ้นรางวัล ชิมอาหารชื่อดังของดีเมืองเพชร ชมนิทรรศการแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย และแชะ &แชร์ ในจุดถ่ายภาพแหล่งท่องเที่ยว Dream Destination

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี 0 3247 1005-6 หรือสายด่วน 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทยหรือ www.หลงรักทะเลดาว.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook