รวมร้านอาหารสามย่าน

รวมร้านอาหารสามย่าน

รวมร้านอาหารสามย่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงร้านอาหารอร่อย ที่สามย่านแล้ว ทุกคนก็คงนึกถึงร้านสเต็กสารพัดร้านที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของตลาดสามย่านใหม่ วันนี้นอกจากเราจะมาแนะนำร้านสเต็กที่ดังในสามย่านแล้วยังมีร้านอาหารไทย และร้านอาหารอื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายร้านเลยค่ะ

Rose cafe - สามย่าน

ร้านขนมโฮมเมดเล็ก ๆ ย่านจุฬาฯ ที่ความอร่อยไม่ได้เล็กไปตามขนาดของพื้นที่ เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ 09:30-20:00 น.

Water Library - จามจุรีสแควร์

ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์ Modern French บรรยากาศหรูหรา ทางร้านมีการปรับเปลี่ยนเมนูทุกเดือนเพื่อให้ลูกค้าไม่เบื่อเปิดบริการทุกวัน 11:30-15:00,17:30-22:00 น.

TO FAST TO SLEEP

คาเฟ่แห่งใหม่เอาใจนักศึกษา และคนนอนดึก บริการเสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่น เบเกอรี่จาก Le Norte และอาหารหลากหลายเมนู รวมถึงไวน์ระดับพรีเมี่ยม เปิดบริการ ตลอด 24 ชม.

Today Steak - ตลาดสามย่าน

ร้านอาหารที่เด็กจุฬาฯ ไม่ควรพลาดจุดเด่นของร้านToday Steak คือ อาหารจานใหญ่ ราคาไม่แพงเปิดบริการ ทุกวัน 10:00-22:30น.

L.C. Steak - สามย่าน

ร้าน L.C. Steak อยู่ที่ตลาดสามย่านใหม่ ระหว่างซอยจุฬาลงกรณ์ 32-34 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่สุดยอดความอร่อยที่ลงตัว เอกลักษณ์เฉพาะอย่างที่นักชิมต้องลอง บริการรับจัดทำอาหารไทย -นานาชาติ ราคาย่อมเยาว์ เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น.

Nany Home Made - ตลาดสามย่านใหม่

ร้านขนมหวานเล็กๆ ตั้งอยู่ที่ตลาดสามย่านใหม่ มีตู้โชว์เค้กสีสันสดใส ดูน่ากิน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นกันเอง ให้บริการดีเปิดบริการ ทุกวัน 07:00-19:30 น.

โก๊ะข้าวมันไก่ สามย่านสเตชั่น

ร้านข้าวมันไก่ที่มีบรรยากาศร้านโปร่ง โล่ง สบาย จุดเด่นคือน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรเฉพาะรสชาติจัดจ้านกว่าที่อื่น สามารถตักน้ำจิ้มได้ไม่อั้น เนื้อไก่ก็หนานุ่ม ข้าวไม่มันมากเกินไป น้ำซุปหอมกลมกล่อมลงตัว ใครที่ชอบรับประทานข้าวมันไก่ มาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่ๆเปิดบริการ ทุกวัน 24 ชั่วโมง

ก๋วยเตี๋ยวเรือสำราญทอง

ก๋วยเตี๋ยวเรือไข่มะตูมเจ้าแรกของประเทศไทย เจ้านี้จัดหนักใส่เครื่องแบบจัดเต็ม เปิดบริการทุกวันเวลา 08:00-21:00น.

Grillzilla Korean BBQ Buffet @ Sam Yarn

ร้านอาหารปิ้งย่างในลักษณะแบบเกาหลี ในบรรยากาศอบอุ่น คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ได้มาตราฐาน เพื่อให้คุณได้ลิ้มลอง เนื้อนุ่ม แน่นให้รสชาติเต็มคำ ของสด สะอาด น้ำจิ้มปรุงอย่างมีเอกลักษณ์ และบุฟเฟ่ต์บาร์กับอาหารหลากหลายเปิดบริการทุกวัน เวลา 11:00 - 22:00 น.

โมคทิพย์ (สามย่านสเต็ก)

บรรยากาศดีหลังคาสูงโล่งโปร่งสบาย มีทั้งเมนูสเต็กและเมนูอาหารไทย รสชาติใช้ได้เลยทีเดียว เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น.


อิ่มอร่อยแบบ ที่ร้านอาหารกรุงเทพ แถวสามย่านแล้ว ยังมีอาหารที่น่าสนใจให้คุณได้เลือกรับประทาน ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ซีฟู้ด หรือจะเป็นอาหารตามสั่งจานเดียว ก็ยังมีอีกมากมายให้คุณได้เลือกอีกเพียบเชิญติดตามได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook