5 เส้นทางขับรถเที่ยวที่สวยที่สุดในเมืองไทย

5 เส้นทางขับรถเที่ยวที่สวยที่สุดในเมืองไทย

5 เส้นทางขับรถเที่ยวที่สวยที่สุดในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เส้นทางดอยแม่อูคอ  จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นเส้นทางคดเคี้ยวที่ขนาบข้างไปด้วยทุ่งดอกบัวตองที่กำลังผลิบานเหลืองอร่ามไปทั้งหุบเขาสวยๆ ตลอดเส้นทาง ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงเช้าที่มีแสงอาทิตย์สาดแสงสีทองมากระทบกับดอกบัวตองด้วยแล้ว เป็นภาพที่งดงามเกินจะบรรยาย 


2.เส้นทางภูทับเบิก  จังหวัดเพชรบูรณ์ เส้นทางที่ลัดเลาะเลียบไปตามหุบเขาที่มีไร่กะหล่ำปลีซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางทะเลหมอกสีขาวยาวไกลสุดลูกหูลูกตา ใครชอบเฝ้ามองความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและยามเย็น ต้องไม่พลาดมาที่นี่ครับ


3.เส้นทางดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่ เส้นทางนี้หากเลือกไปได้ถูกช่วงถูกเวลา เชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวได้แบบฟินสุดๆ ด้วยซุ้มดอกซากุระเมืองไทย หรือ ดอกนางพญาเสือโคร่งที่มีสีชมพูสดใสคล้ายดอกซากุระของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะผลิบานในช่วงเดือนธันวาคม ให้ชมในท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆ ราวกับว่าได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นเลยทีเดียว


4.เส้นทางเลียบหาด ถนนคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรี เป็นเส้นทางเลียบชายทะเลที่สวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ ตลอดเส้นทางมีจุดให้ชมวิวถ่ายภาพแบบพาโนราม่าที่มีวิวเป็นทะเลน้ำใสๆ ไกลสุดตา โดยเฉพาะโค้งรูป ตัว S ถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กของที่นี่เลยก็ว่าได้


5.เส้นทางบนเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เส้นทางสายนี้จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ มีจุดชมวิวสวยงาม หรือแวะเที่ยวน้ำตกก่อนก็ได้ อย่างไรก็ตามควรระมัดระวังสัตว์ป่า(ช้าง,ลิง)ด้วยนะครับ เพราะมันใกล้ชิดกับธรรมชาติมากจริงๆ


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 เส้นทางขับรถเที่ยวที่สวยที่สุดในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook