แอร์เอเชียเปิดเที่ยวบินใหม่ กระบี่-เชียงใหม่ และ กระบี่-สิงคโปร์

แอร์เอเชียเปิดเที่ยวบินใหม่ กระบี่-เชียงใหม่ และ กระบี่-สิงคโปร์

แอร์เอเชียเปิดเที่ยวบินใหม่ กระบี่-เชียงใหม่ และ กระบี่-สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์เอเชียเปิดเที่ยวบิน 2 เส้นทาง กระบี่-เชียงใหม่ และ กระบี่-สิงคโปร์ พร้อมเพิ่มความถี่เส้นทาง"กรุงเทพฯ-กระบี่" เป็น 8เที่ยวบินต่อวันหวังกระตุ้นการท่องเที่ยวกระบี่ให้คึกคัก เน้นเดินทางสะดวกสู่หลายปลายทาง พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง690 บาทต่อเที่ยวสำรองที่นั่งตั้งแต่ วันนี้ -27 ตุลาคม 2556

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียพร้อมเดินหน้าเพิ่มศักยภาพเส้นทางบินที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง กระบี่เป็นอีกหนึ่งปลายทางที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้เราต้องเพิ่มความถี่เส้นทางกรุงเทพฯ-กระบี่มาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของนักเดินทาง ล่าสุดเราจึงเพิ่มความถี่เป็น 8 เที่ยวบินต่อวัน โดยเที่ยวบินใหม่นี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 ..เป็นต้นไป

"เรายังเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะเชื่อมต่อกระบี่สู่ปลายทางอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร เราจึงเปิดเส้นทางบิน กระบี่-สิงคโปร์ ซึ่งจะให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 และเส้นทางกระบี่-เชียงใหม่ ให้บริการเที่ยวบินแรก วันที่ 15 ธันวาคม 2556"

พร้อมกันนี้แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินประหยัดสำรองที่นั่งตั้งแต่ วันนี้-27 ตุลาคม 2556 เริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว)สำหรับเที่ยวบินกระบี่-เชียงใหม่ เพื่อเดินทาง 15 ธันวาคม 2556 - 5 สิงหาคม 2557และเริ่มต้น 990 บาท สำหรับเที่ยวบินกระบี่-สิงคโปร์ เพื่อเดินทาง 25 พฤศจิกายน 2556 - 5 สิงหาคม 2557ตรวจสอบตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com

หลังจากเพิ่มเที่ยวบิน แอร์เอเชียจะเป็นสายการบินที่มีการเชื่อมโยงเส้นทางบินจากกระบี่มากที่สุด คือ บินสู่กรุงเทพฯ 8 เที่ยวบินต่อวัน เชียงใหม่ 1 เที่ยวบินต่อวัน สิงคโปร์ 1 เที่ยวบินต่อวัน และกัวลาลัมเปอร์ 2 เที่ยวบินต่อวัน นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเชื่อมต่อสู่อีกกว่า 85 ปลายทางในเครือข่ายเส้นทางบินของกลุ่มแอร์เอเชีย


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook