(อัน) แฟชั่น คาเฟ่

(อัน) แฟชั่น คาเฟ่

(อัน) แฟชั่น คาเฟ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเคยผ่านไปผ่านมาบริเวณเวิ้งหัวมุมเอกมัยซอย 10 จะสังเกตเห็นร้านขายรองเท้ากระเป๋าแฟชั่นวินเทจ ตั้งอยู่ภายใต้โครงเหล็กที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของร้านมานาน มาวันนี้ร้านได้ขยับขยายมาเปิดให้บริการคาเฟ่กันบ้าง โดยคงสไตล์ร้านแบบเดิมเอาไว้ รับรองดีกรีความเก๋ไม่แพ้กันเลยทีเดียว กับชื่อร้านที่ละม้ายคล้ายกัน (un) FASHION Cafe ค่ะ

ภายใต้โครงเหล็กด้านนอกที่ดูแข็งกล้า แต่เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในจะรู้สึกอบอุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ We Recommend อยากให้คอขนมหวานทั้งหลายได้มาสัมผัส รับรองจะปลื้มไม่หาย กับสไตล์เหมือนนั่งจิบชาทานขนมอยู่ในรถบ้านเล็กๆ มีโซนขนมน่าทานให้เลือกด้านหน้า ก่อนเข้าไปนั่งชิลล์ได้ตามสบาย หรือจะนั่งเคาน์เตอร์บาร์ด้านนอกก็ได้ค่ะ

นอกจากการแต่งร้านจะเป็นจุดขาย ขนมที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เป็นแบบโฮมเมดทำสดใหม่ทุกเช้า เหมือนยกออกจากถาดอบมาตั้งที่ร้าน ไม่ต้องเนี้ยบหรือหรูหราเกินไป ขอเน้นความสบายเข้ากับบรรยากาศร้าน แนะนำกันเลยกับ Lemon Tart (85 บาท) ทาร์ตเลมอนที่ใส่เลมอนสดเข้าไป ได้กลิ่นหอมชัดเจน รสเปรี้ยวหวานลงตัวมาก Mix Berry Tart (85 บาท) ทาร์ตสอดไส้สารพัดเบอร์รี่ คนรักเบอร์รี่น่าจะชอบ ไม่หวานมาก ต้องกินกับซอสบลูเบอร์รี่จะเข้ากันค่ะ สุดท้ายเป็น Chocolate Waffle (175 บาท) เป็นวาฟเฟิลแบบกรอบ ได้รสช็อกโกแลตจริงๆ ราดซอสช็อกโกแลตเข้มข้นทำเอง ทานกับผลไม้สดและไอศกรีม

หาเครื่องดื่มปิดท้ายด้วย คาปูชิโน่เย็น (85 บาท) รสกลมกล่อมแบบกาแฟไทย หรือจะเป็น ชาร้อน (65 บาท) เสิร์ฟกับคุกกี้เลมอน และเลมอนสด เพิ่มความชุ่มคอค่ะ หากอยากหาที่หลบพักความวุ่นวาย คาเฟ่สุดเก๋แห่งนี้ น่าจะอยู่ในลิสท์อันดับต้นๆ ของคอขนมหวานเลยค่ะ

คุยกับ "(un) FASHION Cafe"

จากที่เปิดร้าน (un) FASHION Vintage Collection ขายรองเท้ากระเป๋าสไตล์วินเทจมานานเกือบ 3 ปี เมื่อได้พื้นที่ในบริเวณใกล้กัน จึงคิดขยายทำเป็นคาเฟ่ เพราะความชอบทำขนมของ คุณเจี๊ยบ เจ้าของร้าน โดยลองทำและปรับสูตรกันเอง ให้เป็นแบบที่หาทานได้เฉพาะที่นี่ ซึ่งต่อไปอาจจะขยายเวลาเปิดและมีอาหารเช้าเพิ่มเข้ามาด้วย ต้องคอยติดตามค่ะ

Recommended Dishes
Lemon Tart
Mix Berry Tart
Chocolate Waffle
คาปูชิโน่เย็น
ชาร้อน

ที่ตั้ง : ซอยเอกมัย 10 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 02-726-9592, 085-350-5202
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 12.00-21.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, ของหวาน
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ (อัน) แฟชั่น คาเฟ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook