น่าไป! 10 ที่เที่ยวยอดนิยมเดือนพฤศจิกายน

น่าไป! 10 ที่เที่ยวยอดนิยมเดือนพฤศจิกายน

น่าไป! 10 ที่เที่ยวยอดนิยมเดือนพฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.อุทยานแห่งชาติขุนสถาน จ.น่าน แสงทองฉาบบนทะเลหมอกมีให้เห็นที่ขุนสถาน เช้าในฤดูหนาวแนะนำให้รีบจับจองพื้นที่กลางเต็นท์ บริเวณที่ทำการซึ่งตั้งอยู่บนดอยแม่จอก สูงประมาณ 1,469 ม. จากระดับน้ำทะเล สามารถมองเห็นทะเลหมอกแบบพานอรามา ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติขุนสถาน อ. นาหมื่น จ. น่าน มีภาพสวยๆ เมืองน่านให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

2.อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จ.เชียงใหม่ ที่นี่ขึ้นชื่อทะเลหมอกที่สวยงาม นักท่องเที่ยวนิยมกางเต็นท์บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยวหรือดอยกิ่วลม ซึ่งสามารถชมทะเลหมอกในตอนเช้า นอกจากทะเลหมอกที่หนาแน่นแล้วยังมองเห็นดอยเชียงดาวเป็นฉากหลังด้วย ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง อ. แม่แตง จ. เชียงใหม่ มีภาพสวยๆ เมืองเชียงใหม่ให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

3.ภูสอยดาว จ.อุตรดิตถ์ ภูสอยดาวสามารถจะมาท่องเที่ยวได้ทั้งปี แต่ถ้าหากอยากดูดอกไม้สีสวยๆ ที่มักจะขึ้นเพื่อรับความชุ่มชื้นในช่วงหน้าฝน ควรจะมาในช่วงปลายฝนต้นหนาว สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจภายในอุทยานฯ ได้แก่ น้ำตกภูสอยดาว ลานสนสามใบ น้ำตกสายทิพย์ เป็นต้น อุทยานฯ มีบ้านพักบริการนักท่องเที่ยว และสามารถกางเต็นท์ได้บนยอดลานสน ให้ได้ใกล้ธรรมชาติกันแบบสุดๆ

4.ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ดินแดนสุดโรแมนติก อากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยงเชิงเกษตร ที่นี่เป็นจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เห็นทั้งทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก ซึ่งตอนค่ำจะเห็นแสงไฟระยิบระยับจากบ้านเรือนด้านล่าง เปรียบได้ราวกับดาวบนดินที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นสถานที่ดูดวงดาวบนฟากฟ้าสุดโรแมนติกยามค่ำคืน มีภาพสวยๆ เมืองเชียงใหม่ให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

5.อุทยานแห่งชาติภูเรือ จ.เลย มีรูปพรรณสันฐานเหมือนเรือใหญ่บนยอดดอยสูง โดยรอบๆ จะเห็นยอดดอยเป็นขุนเขาน้อยใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกละอองขาว และป่าอันอุดมสมบูรณ์ พื้นที่โดยรอบปกคลุมด้วยป่าสนเขา ทั้งสนสองใบและสนสามใบ สลับกับลานหินธรรมชาติ มีอากาศเย็นตลอดปี โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวจะหนาวเย็นมาก มีภาพสวยๆ เมืองเลยให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

6.อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย จ.เลย มีสภาพเป็นขุนเขาสูงสลับซับซ้อน และผืนป่าดิบชื้นที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในฤดูหนาวจะมีอากาศหนาวจัดจึงเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น ด้วยการกางเต็นท์นอนชมดาวกันทุกปี ในยามเช้าของฤดูหนาว จะเห็นทะเลหมอกที่งดงาม บริเวณนี้มีที่ราบสันเขาเหมาะที่จะกางเต็นท์พักผ่อน เป็นลานกางเต็นท์ที่สูงที่สุดในภาคอีสาน มีภาพสวยๆ เมืองเลยให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

7.ภูทอก จ.เลย จุดชมวิวที่ขึ้นชื่อที่สุดของเชียงคาน จังหวัดเลย ท่ามกลางขุนเขาสลับซับซ้อนและวิวแม่น้ำโขงได้สุดสายตา โดยเฉพาะช่วงเช้าจะมีทะเลหมอกขาวปกคลุมเกือบทั้งเทือกเขา ได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์อย่างเต็มปอด พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนสดชื่น และยังสามารถชมวิวพระอาทิตย์ได้ทั้งขึ้นและตก เรียกได้ว่า สวยงามไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ ในเมืองไทยเลยทีเดียว มีภาพสวยๆ เมืองเลยให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

8.อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จ.พิษณุโลก ในฤดูหนาวระหว่างเดือนพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์ อากาศจะหนาวเย็นมากเหมาะแก่การไปท่องเที่ยว มีทิวทัศน์ และลักษณะทางธรรมชาติที่สวยงามหลายแหล่ง เช่น ถ้ำ น้ำตก และทุ่งหญ้าที่เป็นพื้นที่โล่งกว้างใหญ่มีสนและไม้ดอกขึ้นสลับกันอยู่ สามารถมากางเต็นท์ได้ ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ทุ่งนางพญาและทุ่งโนนสน มีภาพสวยๆ ทุ่งโนนสนให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

9.ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ เป็น "จุดชมทะเลหมอก" ที่สวยงามและอลังการอีกแห่งหนึ่งต้องไม่พลาดที่นี่เลย "ภูทับเบิก" จ.เพชรบูรณ์ อากาศเย็นสบายตลอดปี ในตอนเช้ามีหมอกและกลุ่มเมฆ มองเห็นเป็นทะเลหมอกตัดกับยอดภูสีเขียว เป็นแหล่งปลูกกะหล่ำปลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภูทับเบิกเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และดึงดูดใจนักท่องเที่ยวที่นิยมสัมผัสแก่นแท้วิถีชีวิต วัฒนธรรมชุมชน และแหล่งธรรมชาติที่บริสุทธิ์  มีภาพสวยๆ ภูทับเบิกให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

10.เขาจีนแล จ.ลพบุรี เที่ยวชมทุ่งทานตะวันในฤดูหนาว สายลมเย็นและแสงแดดอ่อนยามเช้าที่คลอเคลียหยอกเย้ากับทุ่งทานตะวัน นอกจากความกว้างใหญ่ไพศาลของทุ่งเหลืองอร่ามที่ทำให้มันมีชื่อเสียงแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งซึ่งเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนถ่ายภาพมากๆ ก็คือ เทือกเขาจีนแล ที่ทอดตัวยาวเป็นฉากหลังของที่นี่ ที่ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาดูมีเรื่องราวและตัวแบบมากกว่าทุ่งทานตะวันเพียวๆ มีภาพสวยๆ ลพบุรีให้ชมเพียบเลยจ้า คลิก!

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook