ททท. ชวนเที่ยวเทศกาล Romantic Arts Festival ประจำปี 2556 ที่ อ. สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ททท. ชวนเที่ยวเทศกาล Romantic Arts Festival ประจำปี 2556 ที่ อ. สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ททท. ชวนเที่ยวเทศกาล Romantic Arts Festival ประจำปี 2556 ที่ อ. สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวและรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง ได้ร่วมกันจัดงานเทศกาล Romantic Arts Festival ประจำปี 2556 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของ จังหวัด ราชบุรี โดยผสมผสานกิจกรรมต่างๆ ให้มีสีสันท่ามกลางความโรแมนติก และสร้างแรงจูงใจในการเดินทางมา

สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีของชาวอำเภอ สวนผึ้ง จังหวัด ราชบุรี โดยปีนี้การจัดงานจะอยู่ภายใต้ธีมงาน "กระทงเทียน แห่งแรงอธิษฐาน" โดยนำความโรแมนติกของงานปีก่อนๆกับ Candle in the Winter มาผนวกกับประเพณีไทย ในระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2556 ณ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ "ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้" จังหวัด ราชบุรี

เชิญชวนพบกับประติมากรรมรูปแบบใหม่แห่งแรก และแห่งเดียวในการประดิษฐ์กระทงเทียน อันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากงานประเพณีลอยกระทงทั่วๆไป พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ ทำกระทงเทียน ประติมากรรมเทียนด้วยตัวเองรูปตุ๊กตาสัตว์ และรูปลักษณ์อื่นๆ และได้ชื่นชมกับบรรยากาศที่อบอุ่นท่ามกลางขุนเขา อันสุดแสนโรแมนติกของอำเภอเล็กๆที่ชื่อว่า "สวนผึ้ง" 

เทศกาล: Romantic Arts Festival

ธีมงาน: กระทงเทียนแห่งแรงอธิษฐาน

สถานที่: ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้, จ.ราชบุรี

วันที่: 16-17 พฤศจิกายน 2556

ตั่งแต่เวลา: 17.30-24.00 น.

บัตรผ่านประตู: 100 บาท (สามารถนำมารับกระทงเทียนได้ 1 ใบต่อ 1 กระทง)

กิจกรรมหลัก
• ลอยกระทงเทียน
• งานแสดงประติมากรรมเทียน
• กิจกรรมทำกระทงเทียนสวยงาม ชิ้นเดียวในโลก
• ลานเบียร์
• ดนตรีสดตลอดงาน

ปรากฏการณ์ของความมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน ท่ามกลางขุนเขา เทศกาลลอยกระทงที่โรแมนติกที่สุด แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ณ ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้, ราชบุรี 16 - 17 พฤศจิกายน 2556 นี้ อีกหนึ่งค่ำคืนที่ ขอเชิญร่วมสร้างแรงบันดาลใจจากงานศิลปะกระทงเทียน ในรูปแบบต่างๆ และสัมผัสความอบอุ่นของความโรแมนติก จากแสงเทียนนับพันดวงตลอดค่ำคืนแห่งความสุขของ "ความมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน" ที่จะจารึกอยู่ในความทรงจำของคุณไปอีกนานแสนนาน..

ติดต่อ: 088-206-5148

Facebook: www.facebook.com/suanphungfestival

Email: ilovesuanphueng@gmail.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook