3 โรงแรมสวยน่าพัก ใจกลางเกาะฮ่องกง

3 โรงแรมสวยน่าพัก ใจกลางเกาะฮ่องกง

3 โรงแรมสวยน่าพัก ใจกลางเกาะฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาพูดถึงฮ่องกงๆ คุณนึกถึงอะไร อันดับต้นๆ หลายคนคงนึกถึงเรื่องช้อปปิ้งอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านค้ามากมาย มีสินค้าให้เลือกนานาชนิด เรียกได้ว่าถ้ามาฮ่องกงแล้วไม่ได้ช้อปปิ้ง นี่เหมือนมาไม่ถึงนะครับ แต่นอกเหนือจากการช้อปปิ้งแล้ว ฮ่องกงก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ และสวนสนุก ที่พร้อมจะทำให้คุณได้ประทับใจตลอดทริปการเดินทาง และยิ่งทุกวันนี้การเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง ถือว่าเป็นเรื่องง่ายมากๆ นอกจากมีบริษัททัวร์ เปิดให้บริการพาเที่ยวฮ่องกงอยู่เป็นจำนวนมากในเมืองไทยแล้ว นักเดินทางที่เป็นขาลุย ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยเช่นกัน เพียงแต่ก่อนไปคุณอาจต้องวางแผนเรื่องการเดินทาง ที่เที่ยว ที่พัก ให้เรียบร้อย เชื่อเถอะว่า เมื่อไปถึงฮ่องกงแล้ว การเดินทางเที่ยวฮ่องด้วยตัวเองจะกลายเป็นเรื่องเด็กๆ สำหรับนักเดินทางทุกคนทีเดียว ล่าสุด สนุก! ท่องเที่ยว ได้มีโอกาสเดินทางฮ่องกงด้วยตัวเอง และได้ไปพักตามโรงแรมในย่านชอปปิ้งชื่อดังต่างๆ เลยไม่พลาดเก็บภาพสวยๆ ตามมุมต่างๆ ของโรงแรมมาฝากเพื่อนๆ กัน เผื่อเพื่อนคนไหนสนใจวางแผนไปเที่ยวฮ่องกงจะได้จับจองไปพักกันสักคนละคืนสองคืน ที่สำคัญแต่ละแห่งราคาไม่แพงและเดินทางไปได้อย่างไม่ยากเลย


โรงแรมโนโวเทล เซ็นจูรี่ ฮ่องกง (Novotel Century Hotel Hong Kong)

โนโวเทล เซ็นจูรี่ โฮเต็ล ฮ่องกง (Novotel Century Hotel Hong Kong) ตั้งอยู่ในย่านหว่านไจ๋ ( Wanchai) ย่านช้อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของฮ่องกง มีห้องพักทั้งหมด 511 ห้อง แบ่งออกเป็น Standard Room 141 ห้อง Superior Room 264 ห้อง Executive Premier 83 ห้อง Executive Premier Junior Suite 21 ห้อง และ Executive Suite 2 ห้อง แต่ละห้องภายในกว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โทรทัศน์ ตู้เซฟ เครื่องเป่าผม มุมชา กาแฟ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมทั้งยังมีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า สปา ไว้ให้นักเดินทางได้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร Pepino Italian Restaurant ห้องอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับ และห้องอาหารเลอ คาเฟ่ ( Le Cafe ) ที่เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ในมื้ออาหารเช้า กลางวัน และอาหารมื้อค่ำ และอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศสบายๆ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดทั้งวัน ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่มาพักที่นี่แล้วต้องการเดินทางไปช้อปปิ้ง ที่ตั้งของโรงแรมก็อยู่ใกล้สถานที่รถไฟใต้ดินเพียงนิดเดียว หรือจะเดินไปช้อปปิ้งย่านไทม์สแควร์ แหล่งชอปปิ้งชื่อดังของฮ่องกง ก็ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที

ที่ตั้ง : 238 Jaffe หว่านไจ๋ ฮ่องกง

โทรศัพท์: +852 2598 8888

อีเมล์: info@novotelcenturyhk.com

เว็บไซต์: www.novotelhongkongcentury.com

โรงแรมไอบิสฮ่องกง เซ็นทรัล & เชิงวัน (Ibis Hong Kong Central & Sheung Wan Hotel)


เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในฮ่องกงที่พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและตั้งอยู่ย่านเซ็นทรัล ซึ่งเป็นใจกลางแหล่งธุรกิจบนเกาะฮ่องกง และห่างจากสนามบินเพียง 37 กิโลเมตรเท่านั้น ห้องพักของโรงแรมแห่งนี้มีให้เลือกมากถึง 550 ห้อง แบ่งห้องเป็น 3 ประเภท คือ ซีวิว (Sea View), ซิตี้ วิว (City View) และ สตูดิโอ (Studio) ห้องพักแต่ละห้องออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ดูดี แต่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจากทางโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น คอฟฟี่ช็อป บาร์/ผับ บริการรถรับส่ง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ และกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของทุกคน แถมอยู่ใกล้สถานีรถรางเพียง 1 นาที และแหล่งช้อปปิ้งอาหารทะเลแห้งอย่าง Des Voeux Road West, Bonham Strand west เป็นต้น

ที่ตั้ง: 28 Des Voeux Road West เชิงวัน ฮ่องกง

โทรศัพท์: +852 2252 2929

อีเมล์: H7606-RE10@accor-reservation.com

เว็บไซต:www. ibishotel.com - accorhotels.com

โรงแรมโนโวเทล นาธาน โร้ด เกาลูน (Novotel Nathan Road Kowloon Hotel)

เหมาะสำหรับนักช้อปที่ตั้งใจมาชอปปิ้งแถวหมงก๊ก หรือซิมซาจุ่ย เพราะโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Nathan ในเกาลูน ใกล้กับระบบรถไฟใต้ดิน และไม่ไกลจากตลาดกลางคืน Temple Street ที่นักช้อปสามารถมาเดินเที่ยวและช้อปปิ้งสินค้าได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน โรงแรมโนโวเทล นาธาน (Novotel Nathan Road Kowloon Hotel) เป็นโรงแรมสูง 15 ชั้น มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 380 ห้อง แต่ละห้องมาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทีวีดาวเทียม มินิบาร์ และตู้นิรภัย ห้องอาหารของโรงแรมเสิร์ฟจานเด็ดตำรับเอเชีย ตะวันตก และญี่ปุ่น ขณะเดียวกันห้องจัดกิจกรรม 2 ห้องของที่นี่ก็ยังสามารถรองรับการประชุม และค็อคเทลปาร์ตี้ได้อีกด้วย บอกได้เลยว่า มาพักที่นี่แล้วคุณจะประทับใจกับการเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ฮ่องกงอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง: 348 ถนนนาธาน, เกาะลูน ฮ่องกง

โทรศัพท์: +852 3965 8888

อีเมล์: H6771@accor.com

เว็บไซต์: www.novotel.com/6771 / www.accorhotels.com/6771

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 3 โรงแรมสวยน่าพัก ใจกลางเกาะฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook