คาวาลลี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

คาวาลลี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

คาวาลลี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลา Hang Out สิ้นเดือนกันแล้วค่ะ คืนนี้ขอหลบฝนมาร้านอาหารในตึกที่ไม่ทิ้งความเก๋เทรนดี้แบบฉบับ We Recommend ที่ร้าน Cavalli Kitchen & Bar บนชั้น 2 ของตึก Max Valu ในซอยทองหล่อ 18 ค่ะ


Cavalli เป็นภาษาอิตาเลี่ยนที่แปลว่า "ม้า" เนื่องจากหุ้นส่วนส่วนใหญ่เกิดปีม้า ทุกอย่างเลยดีไซน์ออกมาเป็นม้าทั้งหมด ตั้งแต่โลโก้ร้าน การตกแต่งภายในที่วาดลวดลายบนผนังเป็นรูปม้า พร้อมคลุมโทนสีน้ำตาลดำดูอบอุ่นและร่วมสมัย แต่งด้วยโคมไฟห้อยระย้า สร้างสีสันให้ร้านดูไม่ธรรมดา แถมมีส่วนห้องกระจกปิดปาร์ตี้ส่วนตัวได้ ส่วนใครจะมานั่งดริงค์ชิลล์ ๆ Outdoor ด้านนอกก็ได้เหมือนกันค่ะ

ขนาดร้านไม่ใหญ่มาก เมื่อได้ที่นั่งเหมาะเจาะแล้วก็มาสั่งอาหารกันดีกว่าค่ะ อาหารที่นี่เป็นสไตล์ตะวันตกที่ผสมผสานความเป็นไทย โดยใช้วัตถุดิบหลักจากต่างประเทศ ผสมกับผักของไทย เพื่อเพิ่มรสชาติให้เป็นแบบฉบับเฉพาะตัว โดยมีเมนูไม่เยอะมาก สลับเปลี่ยนกันไป เริ่มด้วย Cavalli Pizza (320 บาท) ใช้แผ่นแป้งบางกรุบกรอบ ประกบกับเครื่องพิซซ่า ทานกับเครื่องเคียง Grilled Eggplant (220 บาท) มะเขืออบชีสทานกับซอสมะเขือเทศรสกลมกล่อม Chicken Confit (350 บาท) เนื้อไก่ตุ๋นจนนิ่มแล้วเอาไปทอดให้หนังกรอบ เสิร์ฟกับตับบดและแยมหอมแดงทำเอง ได้ทั้งรสครีมมันตัดกับเปรี้ยวหวานค่ะ

เมนูพาสต้าก็มีทั้ง Pasta Dok Kajorn (270 บาท) พาสต้าผัดกับดอกขจรให้กลิ่นหอมแบบไทย ๆ และ Pasta Carbonara (290 บาท) พิเศษตรงเพิ่มไข่ออนเซ็น สุกแบบยางมะตูมกำลังดีโปะด้านบน Pork Tenderloin (420 บาท) หมูสันในอบในถุงสูญญากาศ 3 ชั่วโมง เสิร์ฟกับมะเขือ สตูว์กะหล่ำม่วงรสเปรี้ยวอมหวานเข้ากับเนื้อหมูค่ะ สุดท้ายกับ Sticky Rice Risotto (290 บาท) ริซอตโต้ทำจากข้าวเหนียวหนึบกว่าปกติ ผสมดอกคำฝอยให้สีเหลืองนวล ไม่เหมือนที่ไหนค่ะ

ส่วนเครื่องดื่มแนะนำเป็นค็อกเทลที่เป็นชื่อม้าทั้งหมด อย่าง Ninmungkorn (250 บาท) ได้รสเปรี้ยวหวานของราสเบอร์รี่ และ Sassy Mastang (280 บาท) หอมหวานรสมินท์และลิ้นจี่ หากสิ้นเดือนแบบนี้ยังไม่คิดไม่ออกว่าจะไปปาร์ตี้ที่ไหนดี แนะนำว่ามาร่วมใช้เวลาเฮฮากับแก๊งค์เพื่อนกันที่นี่ รับรองว่าจะเป็นค่ำคืนที่มีความสุขอีกคืนหนึ่งเลยค่ะ

คุยกับ "Cavalli Kitchen & Bar"

เชฟอู๋ จิตติกร รุณทิวา เชฟและหุ้นส่วนใหญ่ของร้าน เล่าให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นว่าเขาชอบทำอาหารเป็นทุนอยู่แล้ว เลยไปร่ำเรียนทำอาหารที่ินิวยอร์กอยู่ 2 ปี แล้ว กลับมาทำงานที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่โรงแรมสุโขทัยอยู่เกือบ 5 ปี ฝึกฝนประสบการณ์จนเชี่ยวชาญ จนในที่สุดก็ออกมาเปิดร้านของตัวเอง โดยใช้วิทยายุทธ์และความรู้ที่สั่งสมมา ทั้งเรื่องแหล่งวัตถุดิบชั้นดี กรรมวิธีการทำอาหารใหม่ ๆ นำมาปรับใช้กับที่ร้าน เพื่อให้กลายเป็นเมนูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่นี่เท่านั้นค่ะ

Nice to Know

เพียงบอกว่าอ่านรีวิวมาจาก BKKMENU.com รับส่วนลด 10% เฉพาะอาหาร ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2556 และที่ร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ ติดตามได้ที่ www.facebook.com/Cavallibkk

Recommended Dishes
- Cavalli Pizza
- Grilled Eggplant
- Chicken Confit
- Pasta Dok Kajorn
- Pasta Carbonara
- Pork Tenderloin
- Sticky Rice Risotto

ที่ตั้ง : ชั้น 2 ตึก Max Valu ซอยทองหล่อ 18 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 089-499-9534, 081-842-2034
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 17.00-01.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร :นานาชาติ
ประเภทอาหาร : พาสต้า, A La Carte/ Set Menu, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : บนอาคาร
facebook Page : http://www.facebook.com/Cavallibkk

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ คาวาลลี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook