5 ห้องพักสุดเริ่ดจาก 5 โรงแรมชื่อดังในเมืองไทย

5 ห้องพักสุดเริ่ดจาก 5 โรงแรมชื่อดังในเมืองไทย

5  ห้องพักสุดเริ่ดจาก 5 โรงแรมชื่อดังในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ โรงแรมต่างพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มั่นใจว่า แขกที่มาพักจะได้รับความสะดวกสบายและความพอใจอย่างสูงสุดกลับไป ไม่ว่าจะเป็นการไปทานอาหารในภัตตาคารของโรงแรม นอนพักผ่อนริมสระน้ำ ไปทำสปา ทุกส่วนทุกกิจกรรมผ่านการคิดสร้างสรรค์กว่าจะได้มาซึ่งประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้เข้าใช้บริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องนอนที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์หลักของการพัก ข้างล่างนี้ คือ ลิสต์บางส่วนของโรงแรมที่มอบประสบการณ์การนอนที่ดีที่สุด

1. Westin Resorts Heavenly Bed: อะไรจะสำคัญไปกว่าการนอน

การได้นอนหลับเต็มตื่นถือว่าส่วนสำคัญมากของการพักในโรงแรม ที่ Westin เตียงผ่านการออกแบบมาพิเศษ ทดสอบฟูกแบบแล้วแบบเล่า ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดีและคัดสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น พิลโล่ท็อปแน่นหนาที่ก็ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบาย ให้แขกสามารถทิ้งตัวลงไปสัมผัสความสบายหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ผ้าปูที่นอนกันฝุ่น ปลอกหมอนที่ทำจากผ้ายืดที่ทนทานเป็นพิเศษ ช่วยเติมความสมบูรณ์ให้กับชุดเครื่องนอน เพื่อให้มั่นใจว่าแขกทุกคนของ Westin ได้นอนหลับอย่างสบายและตื่นมาอย่างสดชื่นพร้อมจะไปลุยต่อในวันต่อไป


2. Sofitel SO, Bangkok: จุดรวมของธาตุทั้งห้าและธรรมชาติ

ขอบคุณภาพจาก :www.sofitel-so-bangkok.com

โรงแรมแรมแห่งนี้ออกแบบโดยมีเป้าหมายหลักคือ การสื่อถึงความแตกต่างกันสุดขั้วที่มารวมกันเป็นกรุงเทพอย่างลงตัว Sofitel SO ผสมผสานความทันสมัยไฮเทคแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสบายและติดดิน การออกแบบภายในเน้นธีมของธาตุทั้ง 5 ในธรรมชาติ ทั้งน้ำ ดิน ไม้ เหล็ก ไฟ ทั้งยังสื่อถึงช่วงเวลาน่าจดจำในกรุงเทพและสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่รายรอบโรงแรม

3. Rest Details Hotel, Hua Hin: หัวใจหลักคือพื้นที่ส่วนตัว

โรงแรม Hua Hin's Rest Detail เชื่อว่า ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของการพักในโรงแรมอยู่ที่พื้นที่ที่คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลาย ที่นี่จึงเน้นเป็นพิเศษเรื่องห้องพักหลากหลายเลย์เอาท์ที่มีให้แขกได้เลือก มีตั้งแต่ห้องขนาดหนึ่งห้องนอนไปจนถึงสี่ห้องนอน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นขนาดใหญ่หรือเล็กแต่เป้าหมายหลักคือความกว้างขวางและสะดวกสบาย เพื่อการพักที่สบายที่สุด ห้อง Rest Horizon มีพื้นที่ถึง 65 ตารางเมตร วิวทะเลกว้างใหญ่ไร้สิ่งกีดขวางและความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด ห้องนี้ยังมาพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เดย์เบดกว้างไว้นอนกลางวัน และอ่างจากุซซี่บนระเบียง

4. Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve: ความหรูหราต้องมาก่อน

ขอบคุณภาพจาก :www.phulay-bay.com

สำหรับคนที่ใฝ่หาความหรูหรา ไม่ต้องมองที่ไหนไกล Phulay Bay มีหลากหลายวิลล่าให้เลือกรวมไปถึง รีเซิร์ฟวิลล่าทั้ง 16 หลังของ Phulay Bay ซึ่งเป็นวิลล่าที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ มาพร้อมลิสต์ความหรูหรายาวไม่รู้จบ ตั้งแต่วิลล่าพร้อมสระน้ำทรงยาวที่มีสนามหญ้าส่วนตัวไว้นอนอาบแดด ไปจนถึงดาดฟ้าส่วนตัวไว้จัดดินเนอร์สุดโรแมนติกพลางนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน เข้ามาดูในห้อง มีเตียงใหญ่พิเศษขนาด 3x2 เมตร ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ วิวสวนกว้างขวางและเงียบสงบ ดอกไม้พรรณไม้นานาพันธุ์ที่จัดไว้อย่างวิจิตร โซนห้องน้ำขนาดใหญ่โตอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เปลี่ยนให้แต่ละห้องมีความงามที่แตกต่าง เป็นที่พักใจส่วนตัวชั้นดีแล้วคุณจะไม่ต้องการอะไรอีก

5. Cape Dara Resort Pattaya: กุญแจสำคัญคือวิวสวยจับใจ

ขอบคุณภาพจาก : www.capedarapattaya.com

Cape Dara Resort มีห้องหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ 38 ไปจนถึง 48 ตารางเมตร แต่ที่เหมือนกันคือ ทุกห้องมีวิวทะเลกว้างและสวยบาดใจ ยิ่งสูงก็ยิ่งสวย ที่นี่ให้ความสำคัญกับการอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบที่จะทำให้ช่วงเวลาที่พักพิเศษที่สุดสำหรับแขกทุกคน นอกจากนี้ที่นี่ยังให้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ห้องสำหรับฝากเด็กและบริการเลี้ยงเด็ก ห้องส่วนตัวที่ทอดยาว เอาไว้เดินผ่อนคลายยามเย็น ห้องอาหาร 7 แบบ 7 สไตล์ หนึ่งในนั้นคือ ห้องอาหาร Radius มีที่นั่งรับลมทะเล

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook