เปิดรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะเสม็ดของกวาง เอบีนอร์มอล บาร์แอนด์เบด (BarandBed)

เปิดรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะเสม็ดของกวาง เอบีนอร์มอล บาร์แอนด์เบด (BarandBed)

เปิดรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะเสม็ดของกวาง เอบีนอร์มอล บาร์แอนด์เบด (BarandBed)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะเสม็ดเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของภาคตะวันออก และเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เกาะเสม็ด เป็นเกาะท่องเที่ยวที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ซึ่งใครได้มาเที่ยวก็ติดใจในความสวยงามของเสม็ดทุกครั้ง สำหรับวันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว จะพาคุณผู้อ่านไปเยือนรีสอร์ทสุดหรู บาร์แอนด์เบด (Bar and Bed) ของนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจวัยรุ่น กวาง วงเอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ที่แม้จะเปิดได้ไม่นาน แต่ด้วยการดีไซน์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ก็ทำให้ที่นี่ได้ใจผู้มาเยือนไปเต็มๆ


บาร์แอนเบด (Bar and Bed) มีทั้งหมด 32 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนเนินเขา เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีต้นไม้ใหญ่มากมายที่ให้ร่มเงาและให้อากาศอันสดชื่นกับผู้ที่มาเยือน และ เมื่อมองลงมาจากเนินเขาบริเวณห้องพักก็จะเห็นวิวทะเลอันงดงาม และยังสามารถสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในส่วนของบาร์ได้อีกด้วย ซึ่งมีพื้นที่เชื่อมต่อกัน โดยบาร์ของบาร์แอนเบด (Bar and Bed) ตกแต่งในสไตล์เก๋ เท่และดูโปร่งโล่งสบายตา สามารถรองรับผู้ที่รักเสียงเพลงและความบันเทิงได้นับร้อย นอกเหนือจากการเปิดเพลงเร้าใจทั้งแนว เฮ้าส์ เทคโน ทร๊านซ์ อีเล็คโทร และอื่น ๆอีกมากมายจากดีเจชั้นนำเพื่อให้แดนซ์กันกระจายแล้ว ส่วนนี้ยังสามารถรองรับงานเอ็นเทอร์เทนเมนต์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้แบบส่วนตัว งาน อีเวนท์ต่าง ๆ รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่ต้องการบรรยากาศอันพิเศษ ไม่เหมือนใคร และสามารถสร้างสรรค์ให้เกิดความประทับใจอันไม่รู้ลืมขึ้นได้ นอกจากนี้ภายในบริเวณบาร์ก็ยังมีสระว่ายน้ำในร่มสีสดสะดุดตา ให้คุณสามารถกระโดดลงไป แหวกว่ายและโยกย้ายไปพร้อมกับบีทอันกึกก้อง พื้นที่อีกส่วนหนึ่งถูกแบ่งเป็นห้องปรับอากาศที่ ให้ความเป็นส่วนตัว มีขนาดกำลังเหมาะที่จะจัดไพรเวทปาร์ตี้ หรือใช้เป็นที่นั่งพักชิลล์ ๆ จิบไวน์ หรือค็อคเทลหรือเครื่องดื่มอื่น ๆที่คุณชื่นชอบ สามารถมองเห็นวิวทะเลด้านหน้าไปพร้อมๆกับวิว สระว่ายนํ้าทางด้านข้างผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้อย่างเต็มตา

การเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษ เพื่อมายังท่าเรือบ้านเพ จากนั้นก็สามารถต่อเรือมายัง บาร์ แอนด์ เบด ที่ตั้งอยู่บนหาดในอ่าวน้อยหน่า โดยสามารถเลือกมายัง บาร์ แอนด์ เบด ได้สองแบบ คือ สปีดโบ๊ท ที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที หรือเรือโดยสารที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ที่ตั้ง: 140 หมู่ 4 ตำบล เพ อำเภอ เมืองระยอง ระยอง โทร. 0 3864 4440 อีเมล์: info@barandbed.com เว็บไซต์: www.barandbed.comขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: www.barandbed.com

มาพักผ่อนบนเกาะเสม็ด ก็อย่าลืมแวะไปชมที่เที่ยวสวยๆ กันด้วยนะ คลิกเลย!

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ เปิดรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะเสม็ดของกวาง เอบีนอร์มอล บาร์แอนด์เบด (BarandBed)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook