แอร์เอเชียเปิดโปรโมชั่นคุ้ม บินตรง "ดอนเมือง-ขอนแก่น" 2 เที่ยวบินต่อวัน

แอร์เอเชียเปิดโปรโมชั่นคุ้ม บินตรง "ดอนเมือง-ขอนแก่น" 2 เที่ยวบินต่อวัน

แอร์เอเชียเปิดโปรโมชั่นคุ้ม บินตรง "ดอนเมือง-ขอนแก่น" 2 เที่ยวบินต่อวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินแอร์เอเชียเสริมเครือข่ายบินภายในประเทศ เปิดเส้นทางบินใหม่ "ดอนเมือง-ขอนแก่น" จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน ชูจุดเด่นให้บริการใกล้เมืองที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เครื่องบินใหม่ทุกเที่ยวบิน ตรงต่อเวลา พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวราคาสุดพิเศษ ในทุกช่องทางจำหน่าย

air asia

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ในไตรมาสที่ 4/2556 แอร์เอเชียยังมีแผนรับเครื่องบินประจำการฝูงบินอีกจำนวน 5 ลำ ซึ่งทำให้สิ้นปี 2556 แอร์เอเชียจะมีเครื่องบินทั้งสิ้น 35 ลำ เพื่อเสริมศักยภาพเครือข่ายบินที่เข้มแข็งครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอดแน่นอน

air asia

"สำหรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ดอนเมือง-ขอนแก่น จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน ทั้งเช้าและเย็นนั้น เป็นการตอบสนองความต้องการเดินทางสำหรับผู้โดยสารในหลากหลายกลุ่ม ทั้งภาครัฐและธุรกิจที่จะสามารถเดินทางประชุมและอบรมได้สะดวกยิ่งขึ้น ขึ้น-ลงเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง มีความตรงต่อเวลาสูง รวมทั้งภาคการท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางกับแอร์เอเชียได้ในราคาประหยัดคุ้มค่าที่สุด บริการด้วยเครื่องบินใหม่ทุกเที่ยวบิน เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการทุกคน" นายทัศพลกล่าว

ทั้งนี้ในโอกาสเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ "ดอนเมือง-ขอนแก่น" แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษใน "ทุกช่องทางจำหน่าย" สำรองที่นั่งวันนี้-15 กันยายน 2556 เพื่อเดินทาง 28 ตุลาคม 2556 - 5 สิงหาคม 2557

ณเดชน์ คูกิมิยะ

อย่างไรก็ตามแอร์เอเชียยังเปิดตัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" นักแสดงขวัญใจมหาชนเป็นพรีเซนเตอร์ของสายการบิน โดยเป็นตัวแทนชาวขอนแก่น พร้อมเชื่อมั่นในความจริงใจและเป็นมิตรสนุกสนานที่สอดคล้องกับบริการของแอร์เอเชีย กับโฆษณาชุด "บินจนคุ้น" ความยาว 30 วินาที ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา และโฆษณาชุด "อีสาน" ความยาว 15 วินาที ที่ประชาสัมพันธ์เส้นทางบินใหม่ สื่อสารว่าที่ขอนแก่นมีเรื่องดีๆ มากมาย และที่สำคัญคือมี "แอร์เอเชีย" ที่ให้บริการสุดคุ้มสำหรับทุกคน ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามบรรยากาศความเคลื่อนไหวของโฆษณาชุดใหม่ของแอร์เอเชียได้ที่ www.facebook.com/airasiathailand

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook