ทรัยเบคก้า เรสโทรบาร์ (Tribeca Restobar)

ทรัยเบคก้า เรสโทรบาร์ (Tribeca Restobar)

ทรัยเบคก้า เรสโทรบาร์ (Tribeca Restobar)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่หลงใหลเสน่ห์ความเก๋เทรนดี้ของมหานครนิวยอร์ก ไม่ต้องไปไกลถึงอีกฝั่งโลก เพราะตอนนี้ได้ยกเขตสุดเก๋ของนิวยอร์กที่เหล่าเซเลบริตี้อยู่กัน "Tribeca" มาอยู่ใจกลางทองหล่อ พร้อมนำเสนออาหารจาน Brunch หรือมื้อสายที่อิ่มได้ไปทั้งวัน หากใครอยากลองต้องตาม We Recommend มาค่ะ


เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ความเก๋และคอนเซ็ปต์ของร้านก็โดนใจใครหลายคน กับการตกแต่งสไตล์ร้านอาหารในนิวยอร์ก มีทั้งโซนนั่งด้านใน ชั้นลอย และ Outdoor ด้านนอก ไฮไลท์อยู่ที่วอลล์เปเปอร์ของร้านที่เป็นแผนที่เมืองนิวยอร์ก พร้อมทาสีขาวส่วนที่เป็นเขต Tribeca ซึ่งมีรูปเหมือนสามเหลี่ยม โลโก้ที่นี่จึงเป็นสามเหลี่ยม ตามความหมายของชื่อที่ Tri มาจาก Triangle แปลว่าสามเหลี่ยม ส่วน B คือ Below และ C คือ Canal Street เป็นการบอกตำแหน่งที่แฝงเรื่องราวของเมืองนี้เอาไว้ค่ะ

นอกจากการตกแต่งร้านแล้ว อาหารที่นี่ก็เป็นสไตล์นิวยอร์กด้วย โดยคนที่นั่นจะชอบทานมื้อ Brunch กันมาก และที่เมืองไทยยังไม่ค่อยมีร้านแบบนี้ เลยเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ All Day Brunch ที่มีเมนูจากหลากหลายวัฒนธรรม เหมือนกับที่นิวยอร์กที่มีคนหลายสัญชาติอาศัยอยู่ เลยเอามามิกซ์ทั้งนิวยอร์กและเอเชีย

อย่างเมนูซิกเนเจอร์ Pancake Benedict (195 บาท) ที่ดัดแปลงจากมัฟฟินมาเป็นแพนเค้กเนื้อนุ่ม พร้อมหมูสามชั้น โปะไข่เยิ้ม ๆ แปลกไม่เหมือนใครค่ะ The Reuben (240 บาท) เป็นแซนด์วิชสอดไส้เนื้อวัวอบเครื่องเทศ พร้อมชีสและผักกะหล่ำปลีดอง ราดซอสรสชาติเข้ากันค่ะ และเมนูที่ต้องร้องเป็นเพลงเกาหลีสุดฮิตกันเลยกับ Gangnam Wings (190 บาท) ที่เป็นปีกไก่ทอดราดซอสเกาหลี รสชาติจัดจ้านทีเดียวค่ะ

ก่อนปิดท้ายด้วย Strawberry Shortcake (120 บาท) ขนมเค้กโฮมเมดเนื้อนุ่มที่หวานหอมสตรอว์เบอร์รี่ และ Iced Latte (95 บาท) กาแฟแก้วโปรดของหลายคนค่ะ นอกจากที่นี่จะเสิร์ฟมื้อ Brunch แล้ว ยังมีมื้อดินเนอร์ พร้อมบาร์เครื่องดื่มคอยต้อนรับอยู่ด้วย รับรองว่ามาแล้วจะติดใจสไตล์นิวยอร์กขึ้นเยอะเลยค่ะ

คุยกับ "Tribeca Restobar"

โดยส่วนตัวแล้ว คุณ Rishi และ พี่สาว ชอบเดินทางท่องเที่ยวหาร้านอร่อย ๆ ทาน และชอบไปนิวยอร์กเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงคิดที่จะเปิดร้านอาหารสไตล์นิวยอร์ก โดยรวมเอาอาหารหลายสัญชาติเอาไว้ในที่เดียว แล้วเสิร์ฟแบบ Brunch ทั้งวัน ซึ่งยังไม่มีที่ไหนในเมืองไทยเป็นสไตล์นี้ เพื่อสร้างความแตกต่างเป็นจุดขายเด่นของที่นี่ค่ะ

Recommended Dishes
- Pancake Benedict
- The Reuben
- Gangnam Wings
- Strawberry Shortcake

ที่ตั้ง : ชั้น G ในโครงการ Nihonmura Mall 85 ทองหล่อ 13 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 02-712-9209
เว็บไซต์ : http://www.TribecaRestobar.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 09.00-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : Brunch
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/Tribeca.restobar.bkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทรัยเบคก้า เรสโทรบาร์ (Tribeca Restobar)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook