เปิดรีสอร์ทหรูสุดน่ารักของเสนาลิง วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง

เปิดรีสอร์ทหรูสุดน่ารักของเสนาลิง วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง

เปิดรีสอร์ทหรูสุดน่ารักของเสนาลิง วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สวนผึ้ง เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่ามีรีสอร์ทน่ารักให้เลือกไปพักผ่อนเพียบ วันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว จะพาคุณผู้อ่านไปเยือนที่พักสไตล์โมเดิร์นของพิธิอารมณ์ดี เสนาลิง หรือสมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เจ้าของ "วิลล่า โมรีดา" รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติและความเงียบสงบ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนเติมพลังชีวิตในช่วงวันหยุด 


วิลล่า โมรีดา มีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่เคียงสายน้ำลำภาชี โดยชื่อของรีสอร์ท "โมรี" หรือแปลว่า "นกยูง" นั้น เสนาลิงได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อลูกสาวของตัวเอง และด้วยความรักที่มีต่อลูกสาว จึงได้นำชื่อเธอมาตั้งเป็นชื่อโรงแรมที่สื่อถึงความรักและความเอาใจใส่ล้วนๆ ในการดูแลลูกค้าทุกคนที่มาเยือนเสมือนกับลูกๆ นั่นเอง

ห้องพักของวิลล่า โมรีดา มีทั้งหมด 10 ห้อง และแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ห้องแบบ Big Bird มีด้วยกัน 4 ห้อง เป็นห้องที่มีวิวสวยงาม สามารถสัมผัสความเขียวขจีของต้นไม้อย่างใกล้ชิด และมองเห็นสายน้ำลำภาชีอย่างชัดเจน อีกทั้งขนาดห้องที่โอ่โถง พร้อมที่นอนขนาดใหญ่ และการตกแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

แบบที่ 2 คือ ห้อง Tiny Seabird มีด้วยกัน 6 ห้อง ด้วยลูกเล่นอันน่ารักของห้องที่ชวนให้เพลิดเพลินสนุกสนานน่าค้นหา สามารถมองเห็นความเขียวของป่าไม้ และลำน้ำได้อย่างชัดเจน เตียงขนาดใหญ่หนานุ่มที่ชวนให้เข้าไปห่อตัว พร้อมนั่งดูภาพยนตร์ที่คุณสามารถเลือกหยิบยืมได้จากห้องสมุด อ่างน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ และการตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตน์โมเดิ้น พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึง ฟรี มินิบาร์ ก็ทำให้วันที่เหนื่อยล้ากลายเป็นวันพักผ่อนเบาๆ สบายๆ ได้เช่นกัน

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังวางแผนเดินทางมาเที่ยวสวนผึ้ง ก็สามารถแวะมาพักที่ วิลล่า โมรีดา ได้นะครับ มาแล้วเชื่อแน่ว่าจะติดใจทั้งธรรมชาติและความสะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ อย่างแน่นอน


ที่ตั้ง : 11/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

ราคา: 5,500 - 7,500 บาท

โทรศัพท์ 08 5689 8668

เว็บไซต์ www.villamoreeda.com

ขอบคุณภาพจาก: www.villamoreeda.com และ www.facebook.com/VillaMoreeda

 

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เปิดรีสอร์ทหรูสุดน่ารักของเสนาลิง วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook