สะพายกล้องท่องหัวหิน เมืองชายทะเล กับ Nissan X-Trail

สะพายกล้องท่องหัวหิน เมืองชายทะเล กับ Nissan X-Trail

สะพายกล้องท่องหัวหิน เมืองชายทะเล กับ Nissan X-Trail
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหินเมืองชายทะเลยอดนิยมที่อยู่ในใจของ ผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย นอกจากจะเดินทางไปเที่ยวได้ง่ายๆ แล้ว เส้นทางระหว่างเดินทางไปหัวหินก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักเดินทางได้แวะพักผ่อนกันอย่างจุใจ


ปล่อยขบวนคาราวาน  Nissan X-Trail

 
เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวให้แก่ลูกค้า Nissan X-Trail ทุกรุ่น ภายใต้ชื่อทริป สะพายกล้องท่องหัวหิน ระยะทางรวมกว่า 300 กิโลเมตร โดยเริ่มปล่อยตัวคารวานจากโชว์รูม สยามนิสสัน รถดี พระราม 2 มุ่งหน้าสู่จังหวัดเพชรบุรี โดยตลอดทางลูกค้า Nissan X-Trail ก็ได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้านิสสัน เอ็กซ์เทรลอย่างสนุกสนาน

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกที่คาราวาน Nissan X-Trail ได้แวะจอดชมความงามนั่นก็คือ ถ้ำเขาหลวง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ถ้ำใหญ่ ซี่งงดงามด้วยแสงที่ส่องทะลุช่องเพดานยาวลงมา ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ให้นักเดินทางได้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล

เที่ยวชมกันหนำใจแล้ว เราก็ออกเดินทางไปชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 ประกอบด้วยพระพที่นั่งสามองค์ เป็นสถาปัตยกรรมแบบยุโรป เพื่อใช้เป็นประทับและแสดงละคร


ค่ำคืนนี้คาราวาน Nissan X-Trail ของพวกเราแวะพักกันที่โรงแรมอมารี หัวหิน โดยช่วงหัวค่ำ พวกเราได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดต้อนรับ พร้อมรับประทานค่ำและเรียนเทคนิคถ่ายภาพขั้นสูง และถ่ายภาพเขียนไฟกับ อาจารย์สมชาย ครองสมบูรณ์แห่งโฟโตฮัทกรุ๊ป

ฟังเพลงเพราะๆ และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจาก ป๊อป แคลอรี่ บลาบลา

ยามเช้าออกเดินทางกับกรุงเทพฯ พวกเราขอแวะเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดของหัวหินกันซะหน่อย เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่จำลองแบบมาจากเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี แม้ตอนนี้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวมาเยือนกันเพียบเลย

ต้องขอบอกว่าทริปคาราวาน Nissan X-Trail ในครั้งนี้สนุกมากๆ แถมได้ความรู้ใหม่ในการถ่ายรูปอีกด้วย วันหยุดนี้หากมีเวลาว่างก็ขับรถมาเที่ยวหัวหินกันได้ รับรองสนุกและประทับใจตลอดการเดินทางแน่นอน


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook