รูทส์ ค็อฟฟี่ โรสเตอร์

รูทส์ ค็อฟฟี่ โรสเตอร์

รูทส์ ค็อฟฟี่ โรสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโรงคั่วกาแฟและครัวใหญ่ศูนย์รวมความอร่อย ที่พร้อมส่งออกสินค้าไปสู่ร้านอาหารในเครือ และไปสู่ทั้งนักชงกาแฟมือใหม่และมือเก๋าที่อยากใช้กาแฟดี ๆ ในร้านของตัวเอง รวมทั้งเปิดพื้นที่เล็ก ๆ ให้คอกาแฟตัวจริง ได้มาสัมผัสสิ่งที่ทางร้านอยากนำเสนอ เพื่อแชร์สิ่งที่รักร่วมกันค่ะ

We Recommend กำลังพูดถึงร้าน Roots ครัวใหญ่ของร้านอาหารที่กำลังมาแรงอย่าง Roast Coffee & Eatery โดยแบ่งพื้นที่ด้านหน้าเป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับชงกาแฟ พร้อมโต๊ะนั่งสบาย ๆ 3-4 โต๊ะ สามารถมองเห็นทุกขั้นตอนการชง และการอบขนมในครัวผ่านกระจกด้านหลังได้ค่ะ

ความจริงแล้วที่นี่ตั้งใจให้เป็นโรงคั่วกาแฟ ที่อยากให้คนที่มาได้เห็นความตั้งใจของที่ร้านจริง ๆ โดยมีเมนูให้เลือกไม่มาก เน้นเป็นเอสเพรสโซ่ เลือกใส่น้ำหรือนมได้ทั้งแบบร้อนและเย็น ด้วยวิธี Press หรือ Pour Over โดยจะมีกาแฟคั่วอย่างดีให้ได้ลิ้มลองสับเปลี่ยนไปทุกอาทิตย์ อาทิ Ethiopia, Sidamo Guji กลิ่นหอมผลไม้บลูเบอร์รี่ Brazil, Carmo de minas, Monte verde ออกกลิ่นมอลต์ Indonesia, Sumatra Mandheling รสชาติเข้มข้น พร้อมมีมุมขนม ครัวซองส์ให้ได้ทานตามต้องการ ส่วนเรื่องราคาสามารถหย่อนได้เองตามความพึงพอใจและความสุขที่ได้รับจากที่นี่ค่ะ

นอกจากเป็นพื้นที่เสพกาแฟชั้นดีแล้ว ที่นี่ยังมีจัด Workshop อาทิตย์ละวันให้ได้เรียนรู้เรื่องกาแฟขั้นเบสิคด้วย ทั้งคอร์สการชิมกาแฟ ให้ได้สัมผัสถึงที่มาของกาแฟแต่ละประเทศ คอร์สสอนวิธีการชงกาแฟแบบง่าย ๆ ให้รสชาติคงที่ทุกครั้ง คอร์ส Basic Barista และสุดท้าย Basic Latte Art โดยเป็นคอร์สเล็ก ๆ 2-4 คน ที่สอนแบบเบสิค เพื่อให้ไปต่อยอดกันเองต่อได้ค่ะ

โรงคั่วกาแฟแห่งนี้เป็นเหมือนศูนย์ทดลองในการทำเมนูสร้างสรรค์ที่น่าสนใจทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่รักกาแฟและอยากส่งต่อกาแฟคุณภาพเหล่านี้ไปยังคนที่รักกาแฟด้วยกันค่ะ

คุยกับ "Roots Coffee Roaster"

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากร้าน Roast Coffee & Eatery ของหนุ่มผู้หลงใหลในรสกาแฟ คุณเต้ วรัตตน์ วิจิตรวาทการ จึงได้เปิดเผยเบื้องหลังให้ได้สัมผัสกันกับโรงคั่วแห่งนี้ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของเมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมทั้งขนมที่อบสดใหม่ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการสินค้าชั้นดีจริง ๆ ค่ะ

Nice to Know
โรงคั่วแห่งนี้เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.เท่านั้นนะคะ

ที่ตั้ง : ระหว่างซอยเอกมัย 15 กับ 17 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. 089-697-5697
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร หยุดวันพุธ หยุดวันพฤหัสบดี หยุดวันศุกร์ หยุดวันเสาร์12.00-18.00 น.วันอาทิตย์12.00-18.00 น.
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : นั่งชิลๆ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook