มาย คอลเลคชั่น โฮม คุยซีน

มาย คอลเลคชั่น โฮม คุยซีน

มาย คอลเลคชั่น โฮม คุยซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวเพิ่มลิสท์ร้านอาหารสุดชิคย่านเอกมัยได้อีกร้านเลยค่ะ กับร้านแนววินเทจน้องใหม่ แต่เก๋าเรื่องประสบการณ์ปรุงอาหาร เพราะเปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้วที่ย่านถนนวิทยุ ก่อนจะย้ายมาที่นี่ ใครที่เป็นขาประจำน่าจะหลงรักเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเพิ่มดีกรีความเก๋และเมนูอาหารอีกเพียบ ส่วนใครยังไม่เคยลอง ตาม We Recommend มาเลยค่ะ

ร้านตั้งอยู่เวิ้งหัวมุมซอยเอกมัย 10 บริเวณชั้นสอง เมื่อเข้ามาจะเห็นความสดใสของสีสันแนววินเทจ ในลวดลายดอกไม้ละลานตา และลายม้าลายบนผนัง สะดุดตาด้วยกระเป๋าสะพายที่ห้อยอยู่กลางร้าน ซึ่งล้วนเป็นคอลเลคชั่นของเจ้าของร้าน รวมถึงของตกแต่งเก๋ ๆ ที่ให้ความอบอุ่นและโรแมนติกในยามค่ำคืนด้วยค่ะ

มาที่อาหารกันบ้าง เมนูที่นี่มีหลากหลาย เน้นเป็นอาหารยุโรปทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อังกฤษ ฝรั่งเศส แล้วนำมาปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย พร้อมใช้วัตถุดิบนำเข้าอย่างดี เป็นอาหารสไตล์โฮมเมด ทานได้ง่าย ๆ เริ่มกันเบา ๆ กับ Spicy Crispy Pizza (220 บาท) แป้งพิซซ่าบางกรอบสอดไส้แฮม ชีส และพริกสด รสชาติจัดจ้านทานเพลินเลยค่ะ หรือ Quesadilla Salmon (280 บาท) เป็นแผ่นแป้งสอดไส้สโมคแซลมอน ชีส และผักโขม ทานคู่ซอส Salsa กับ Sour Cream และเมนู Grilled Scallop with Truffle Sauce (320 บาท) หอยเชลล์ย่าง ราดซอสสูตรพิเศษที่กลมกล่อมเข้ากันดีค่ะ

หากใครชอบล็อบสเตอร์ต้องสั่ง Lobster Bisque Soup (220 บาท) ใช้กุ้งล็อบสเตอร์ทุกส่วนนำมาตุ๋นกับผักนานาชนิด หากอยากทานเป็นชิ้นแนะนำ Canadian Half Lobster Rolls (450 บาท) ใช้เนื้อล็อบสเตอร์ครึ่งตัวผสมเครื่องปรุงกลมกล่อมทานคู่ขนมปังโรลค่ะ

ส่วนอาหารจานหลัก แนะนำ Spaghetti Carbonara with Egg (220 บาท) ตัวครีมเข้มข้นเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ ยิ่งคลุกกับไข่ด้วยแล้ว จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นอีกค่ะ อีกจานสปาเก็ตตี้ Grilled River Prawn with Bacon Spaghetti & Salad (390 บาท) สปาเก็ตตี้เบคอนทานกับกุ้งเผา ผสมพริกแห้งรสจัดจ้าน หากอยากทานเมนูอาหารเช้าที่นี่ก็มี Breakfast Pizza (290 บาท) เป็นแผ่นพิซซ่า โปะไข่ดาว เบคอน แฮม พร้อมผักสลัด สั่งทานได้ทั้งวันเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยขนมโฮมเมดซิกเนเจอร์ Lava Cake (250 บาท) เข้มข้นรสช็อกโกแลตในทุกคำ และ Classic Raspberry Red Velvet Cake (150 บาท) เนื้อเค้กชุ่มฉ่ำพร้อมซอสราสเบอร์รี่ และเครื่องดื่มเพิ่มดีกรีความเปรี้ยว Fresh Squeezed Lime with Honey (95 บาท) น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง รสเปรี้ยวจี๊ดหวานหอมชื่นใจค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านย่านเอกมัยที่ขาชิมต้องไม่พลาดหาเวลามาทานด่วนแล้วล่ะค่ะ!

คุยกับ "My Collection Home Cuisine"

ด้วยความรักและชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศของ คุณทิพย์ จิราทิพย์ พูนศิริวงศ์ และพี่สาว จึงได้มีโอกาสลองเมนูเด็ด ๆ จากวัตถุดิบชั้นดีของประเทศนั้นอยู่บ่อย ๆ และได้นำสิ่งที่ชอบมาปรับสูตรใหม่ให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น โดยลงทุนหิ้ววัตถุดิบมาทำกันสด ๆ เลยทีเดียว กลายเป็นคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้นค่ะ

Nice to Know

หากใครไปทานแล้วบอกว่าดูรีวิวมาจาก BKKMENU.com รับส่วนลดพิเศษ 10% เฉพาะค่าอาหารไปเลย ถึง 31 ตุลาคม 2556 เท่านั้นนะคะ

Recommended Dishes
- Spicy Crispy Pizza
- Quesadilla Salmon
- Grilled Scallop with Truffle Sauce
- Lobster Bisque Soup
- Canadian Half Lobster Rolls
- Spaghetti Carbonara with Egg
- Lava Cake

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มาย คอลเลคชั่น โฮม คุยซีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook