คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ความสนุกครั้งใหม่ของครอบครัว

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ความสนุกครั้งใหม่ของครอบครัว

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ความสนุกครั้งใหม่ของครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kidzania เมืองจำลองของน้องหนูโตขึ้นอยากเป็นอะไร?...คำถามนี้มักทำให้เด็กๆ หลายคนต้ออ้ำอึ้งอยู่นานเพื่อคิดหาคำตอบ แต่ที่ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงแห่งใหม่สำหรับเด็ก 4-14 ปี ที่ชื่อ"คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ" จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำงานของผู้ใหญ่ผ่านการเล่นบทบาทสมมติของอาชีพต่างๆ กว่า 80 อาชีพคิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ นับเป็นสาขาที่ 12 ของโลก แต่มีพื้นที่ใหญ่กว่าสาขาอื่นๆ ในโลก เด็กๆ จะรู้สึกตื่นเต้นนับแต่นาทีแรกที่ได้เช็กอินเข้าสู่โลกของคิดส์ซาเนีย

ภายในมีธุรกิจต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้ได้เด็กเลือกทำงานตามความสนใจ เช่น ฝึกทำซูชิที่ร้านซูชิ ลองทำงานหนังสือพิมพ์ที่สำนักข่าว ฝึกเป็นนักบินและแอร์โฮสเตสประจำเครื่องบิน หรือลองเป็นคุณหมอในโรงพยาบาล รวมไปถึงธนาคาร อู่ซ่อมรถ โรงเรียนสอนเดินแบบ สถานีดับเพลิง ฯลฯ เมื่อทำงานแล้วยังได้รับเงินสกุลคิดส์โซเป็นการตอบแทน แล้วจะนำไปสมัครเรียนต่อ ฝากธนาคาร หรือใช้ในการเล่นครั้งต่อไปก็ได้ นอกจากจะได้ประสบ-การณ์สนุกสนานร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ แล้วยังได้เรียนรู้การทำงานและคุณค่าของเงินอีกด้วย

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ อยู่ที่ชั้น 5 สยามพารากอน เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-17.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-15.00 น. และ 16.00-21.00 น. บัตรราคา 650 บาทสำหรับเด็กวัย 4-14 ปี ซื้อบัตรได้ที่คิดส์ซาเนีย และ www.thaiticketmajor.com/kidzaniabangkok สอบถามรายละเอียดโทร. 0-2683-1888
ได้ความรู้ดูเรือเพลินๆ ที่ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจำลอง 4 มิติ

นอกจากแหล่งช้อปปิ้งเปิดใหม่อย่างมิโมซาในพัทยาที่กำลังฮอตแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่เน้นเรื่องราวความเป็นไทย โดยรวบรวมสุดยอดเรือแห่งสยามประเทศ มรดกทางวัฒนธรรมแห่งสายน้ำเพียงหนึ่ง-เดียวในโลกมาทำเป็นแบบจำลอง ด้วยฝีมือการประดิษฐ์ของ วีรธรรม ตระกูลเงินไทย บุคคลดีเด่นของชาติ สาขาเผยแพร่เกียรติภูมิของไทยประจำปี 2551 และทีมงาน จัดแสดงให้เราได้ชมกันในรูปแบบ 4 มิติครบทั้งภาพ แสง สี เสียง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยชมการจำลองพระราชพิธีกระบวนพยุหยาตราทางชลมารคลอยล่องกลางลำน้ำเจ้าพระยายามอรุณเบิกฟ้าฝั่งพระนคก่อนเคลื่อนลับจากขอบฝั่งธนบุรีพร้อมแสงดาวและแสงสีกรุงเทพฯ ยามราตรีคลอด้วยเสียงกาพย์เห่เรือท่วงำนองงดงามเสมือนเราได้ร่วมอยู่เหตุการณ์จริงแล้วชมภาพยนตร์แอนิเมชั่น 360 องศาที่เล่าความเป็นมาของเรือไทยจากอดีตถึงปัจจุบัน

ชมโมเดลเรือพระราชพิธีจำลองลำต่างๆ ที่ย่อส่วนมาอย่างประณีตนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ให้ความเพลิดเพลินและความรู้เกี่ยวกับเรือไทยเอาไว้อย่างสมบูรณ์อีกแห่งหนึ่งศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจำลอง 4 มิติตั้งอยู่พัทยากลาง ถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี ระหว่างซอยสยามคันทรีคลับกับซอยเนินพลับหวาน

เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ค่าเข้าชมคนไทย ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 150 บาท ต่างชาติ ผู้ใหญ่ 600 บาท เด็ก 200 บาท สอบถามโทร. 08-1865-5353 www.miniaturethairoyalbarge.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook