แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-เสียมราฐ

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-เสียมราฐ

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-เสียมราฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 5 ปีซ้อนจากการสำรววจโดยสกายแทรกซ์ เตรียมเปิดบินเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ สู่ เสียมราฐ บินตรงทุกวัน เสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายเส้นทางบินอินโดจีน พร้อมชวนสัมผัสมรดกโลก "นครวัด" กับโปรโมชั่นเปิดตัวสุดคุ้มกับราคาที่ใครๆ ก็บินได้ เริ่มต้นเพียง 79 บาทต่อเที่ยว (*ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวว่า "ปีนี้ แอร์เอเชียเน้นให้ความสำคัญกับตลาดอินโดจีน เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซี เราจึงมองหาปลายทางใหม่ๆ ในอินโดจีนที่มีศักยภาพ และเราเล็งเห็นว่าเสียมราฐจะเป็นปลายทางที่ช่วยเสริมความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายเส้นทางบินของแอร์เอเชียได้ โดยเสียมราฐจะเป็นปลายทางแห่งที่ 6 ในกลุ่มประเทศอินโดจีน จะเริ่มบินเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 ตุลาคม 2556 จากเดิมที่เราให้บริการบินจากกรุงเทพฯ สู่ ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ ฮานอย โฮจิมินห์ และพนมเปญ"

"ตลาดอินโดจีนถือเป็นตลาดหลักอันดับที่ 2 ของแอร์เอเชียต่อจากจีน โดยเรามีเที่ยวบินสู่อินโดจีน 70 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากเที่ยวบินระหว่างประเทศทั้งหมดเกือบ 250 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ขณะที่ตัวเลขผู้โดยสารที่เดินทางในกลุ่มอินโดจีนในไตรมาส 1 และ 2 ของปีนี้เติบโตขึ้น 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางที่จำนวนผู้โดยสารเติบโตมากที่สุด เราจึงมองว่าตลาดอินโดจีนยังมีความสามารถที่จะเติบโตได้อีก และวางแผนจะเปิดเส้นทางบินในกลุ่มประเทศอินโดจีนเพิ่มเติมอีกภายในปีนี้"

ด้านนายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า "เสียมราฐเป็นปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะเป็นสถานที่ตั้งของนครวัด ที่ได้รับยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกและมรดกโลก จึงไม่มีใครปฏิเสธความงดงามของปราสาทแห่งนี้ได้ นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ใครที่ชื่นชอบศิลปะและความบันเทิงต้องไม่พลาด Angkor Night Market และ Pub Street ซึ่งจะมีร้านของที่ระลึกงานดีไซน์ และอาร์ตแกลเลอรีสวย รวมถึงร้านอาหารชั้นเยี่ยมและผับบาร์สุดเก๋ที่ใครได้มาเป็นต้องติดใจ ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวที่พิเศษสุดๆ เรามั่นใจว่า ใครๆ ก็สามารถบินไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เสียมราฐได้แน่นอน

พร้อมกันนี้แอร์เอเชียส่งโปรโมชั่นเปิดตัวสุดเร้าใจ สำหรับเส้นทาง กรุงเทพฯ-เสียมราฐ เริ่มต้นเพียง 79 บาทต่อเที่ยว หรือ เริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว) ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ทาง www.airasia.com หรือผ่านทางแอร์เอเชีย โมบายล์ แอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์ไอโฟน แอนดรอยด์ และแบล็กเบอร์รี เวอร์ชั่น 10 ตั้งแต่วันที่ 15 - 24 กรกฎาคม 2556 เพื่อเดินทาง 1 ตุลาคม 2556 -5 สิงหาคม2557นอกจากการสำรองบัตรโดยสารแอร์เอเชียผ่านเว็บไซต์ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง

ผู้โดยสารที่มองหาแพกเกจสุดคุ้ม แอร์เอเชียโกเสนอแพกเกจสุดประหยัด"เสียมราฐ สเปเชียล!เส้นทางบินใหม่ บินตรงทุกวัน!" ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-เสียมราฐ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 2,650บาทต่อท่าน (ราคานี้สำหรับการพักสำหรับสองท่าน) ผู้สนใจจองแพกเกจได้ทาง www.airasiago.com ตั้งแต่วันที่ 15 - 24 กรกฎาคม 2556 เพื่อเดินทาง 1 ตุลาคม 2556 -5 สิงหาคม2557

ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ จากแอร์เอเชียได้ทางtwitter.com/AirAsiaThailand หรือfacebook.com/AirAsiaThailand

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook