จิบน้ำชา กินขนมวันสบายๆ ร้านคาเฟ่ ชา

จิบน้ำชา กินขนมวันสบายๆ ร้านคาเฟ่ ชา

จิบน้ำชา กินขนมวันสบายๆ ร้านคาเฟ่ ชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ We Recommend เปลี่ยนบรรยากาศพามาจิบน้ำชายามบ่ายในโรงแรมกันค่ะ รับรองว่าเข้ามาแล้วจะติดใจ กับความร่มรื่นผ่อนคลายของโรงแรมบูติกโฮเทลแห่งนี้ The Siam ภายใต้ร้าน "Cafe Cha" ที่อยากให้มาลิ้มลองกันค่ะ


ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่ผสมผสานความเป็นไทยกับ Art Deco โดยดึงเสน่ห์ของสะสมโบราณต่าง ๆ มาใช้ตกแต่ง อย่างนำเก้าอี้รถไฟเสบียงมาทำเป็นที่นั่ง แต่งผนังด้วยรูปภาพสมัยเก่า จะมานั่งคิดงาน หรือนั่งชิลล์มุมไหนก็ให้ความสบายไม่ต่างกันค่ะ

สำหรับความโดดเด่นของเมนูขนมที่นี่จะเป็นแบบโฮมเมด ทำกันสด ๆ ทุกวัน ทานคู่กับเครื่องดื่มทั้งชากาแฟ ที่มีให้เลือกหลากหลายรส ใช้ทั้งชาไทยและชาจากต่างประเทศ แถมพิเศษยังมีกาแฟมูลช้างอย่างดี ที่ชงกับเครื่องแบบคลาสสิค ให้กลิ่นและรสกลมกล่อม มาลองความพิเศษนี้กันได้ค่ะ

ส่วนที่แนะนำเลย ถ้ามายามบ่ายจะเป็น The Classic Afternoon Tea Set สำหรับ 2 คน (1,350++) อัดแน่นไปด้วยขนมอร่อย ๆ ที่ชวนให้อิ่มท้องได้ เริ่มจากขนมขายดี มาการอง ที่มีหลายรส ทั้ง Peanut Butter, Pistachio, Mix Berry ต่อด้วย สโคน หอม ๆ กรอบนอกนุ่มใน มีรสธรรมดากับลูกเกด ทานกับแยมหวานอมเปรี้ยว Wild Strawberry, Lemon Curd และ Clotted Cream ที่ทำเองทั้งหมดค่ะ

แซนด์วิช ที่นี่ก็รสชาติดีไม่เบา เพราะอบขนมปังเองใหม่ ๆ มีทั้งไส้ทูน่าผสมเม็ดมัสตาร์ด ไส้ไข่ ไส้ซาลามี่ และแตงกวา มี Quiche เบคอนไข่ให้ลิ้มลองด้วย อีกเมนูหวาน ๆ คัพเค้ก รส Orange Chocolate ผสมเนื้ออัลมอนด์ป่นข้างใน แต่งหน้าด้วยบัตเตอร์ครีม โรยเปลือกส้มเชื่อม และรส Lemon Curd สอดไส้ครีมเลมอนด้านใน แต่งหน้าด้วยครีมชีส หวานละมุนลิ้น และไม่ลืมปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มชาสมุนไพรไทยหอม ๆ หรือลาเต้เย็นซักแก้ว ที่สามารถเลือกได้ในเซตนี้ค่ะ

คาเฟ่ที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เช้า 08.00 น.-18.00 น. ถ้าจะมาทาน Afternoon Tea ต้องมาช่วง 14.00-18.00 น.ค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับความสุขของสุนทรีย์ชีิวิตในการลิ้มรสที่คาเฟ่แห่งนี้ค่ะ

คุยกับ "Cafe Cha"

The Siam บูติกโฮเทลริมน้ำของครอบครัวสุโกศล ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้ง "Cafe Cha" แห่งนี้ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดให้บริการทุกวัน เอาใจคนรักการจิบชาและอยากหาที่หลบความวุ่นวายภายนอก เพื่อมาสัมผัสกับความผ่อนคลายที่นี่ค่ะ

Nice to Know

นอกจากเดินทางมาโรงแรมโดยทางรถแล้ว ยังสามารถนั่งเรือของโรงแรมที่มีบริการจากท่าเรือตรงสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินมาได้ด้วย โดยสามารถจองที่นั่งกับทางโรงแรม พร้อมสอบถามเวลาเดินเรือได้ที่เบอร์ 02-206-6999 ค่ะ

Recommended Dishes
- The Classic Afternoon Tea Set
- สโคน
- แซนด์วิช
- ชาสมุนไพรไทย
- ลาเต้เย็น

ที่ตั้ง : โรงแรม The Siam ถนนขาว แขวงวชิรพยาบาล ดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
โทร : 02-206-6999
เว็บไซต์ : http://www.thesiamhotel.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 08.00-18.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 501-1,000 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้, ของหวาน
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, ในโรงแรม
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : บนอาคาร
facebook Page : http://www.facebook.com/thesiam

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook