10 ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ฮอตฮิตไม่เสื่อมคลาย

10 ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ฮอตฮิตไม่เสื่อมคลาย

10 ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ฮอตฮิตไม่เสื่อมคลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Asiatique the Riverfront ไม่มีแหล่งช้อปปิ้งแนวริมน้ำแห่งไหนที่อลังการเท่ากับที่นี่ ซึ่งต้องลองไปสัมผัสแหล่งช้อปปิ้งริมน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ว่าจะฝากรอยยิ้มแห่งความประทับใจให้กับเราได้มากขนาดไหน

2. สวนหลวง ร.๙ สวนขนาดใหญ่ 500 ไร่ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการศึกษาพรรณไม้ และมีใจรักธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยสามารถเข้าชมได้ทุกวันเวลา 05.00 - 19.00 น. ค่าผ่านประตูเพียง 10 บาทเท่านั้น

3. ตลาดวังหลัง ที่ตั้งอยู่ในซอยตรงข้ามโรงพยาบาลศิริราช ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับการไปทริปสั้นๆ เดินช็อปของเก๋ๆ และหาร้านอร่อยกินก็เพลินไม่น้อย

4. สวนสัตว์ดุสิตเขาดินวนา อยู่ใกล้พระที่นั่งอนันตสมาคม เป็นสวนสัตว์ขนาดใหญ่ มีสัตว์นานาชนิด และยังเป็นสวนสาธารณะที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจด้วย

5. สามแพร่ง ประกอบด้วย ถนนแพร่งภูธร แพร่งนรา และแพร่งสรรพศาสตร์ สถานที่เย้ายวนชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสัมผัสและเรียนรู้ความสำคัญของสามแพร่ง อดีตชุมชนอันรุ่งเรืองสมัยรัตนโกสินทร์

6. ถนนข้าวสาร ถนนสายที่มีชื่อเสียงติดอันดับที่ 5 ของโลก เป็นย่านเฉพาะอันเป็นแหล่งชุมนุม ของชาวต่างชาติอยู่มากมาย และย่านที่เรารู้จักกันดี ชนิดที่พูดถึงปุ๊บ ก็จะนึกถึงชาวต่างชาติขึ้นมาทันที

7. สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุทยานสัตว์น้ำระดับโลก แหล่งท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานโลกอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้งบลงทุนถึง 1.2 พันล้านบาท เพื่อเนรมิตอุทยานใต้น้ำ และเป็นอุทยานสัตว์น้ำขนาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

8. หอนิทรรศรัตนโกสินทร์ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพฯ มีจุดชมวิวที่ท่านจะตะลึงในความงดงามของภูมิสถาปัตย์โดยรอบ และชื่นชมกับอดีตอันรุ่งโรจน์ของกรุงรัตนโกสินทร์นับตั้งแต่สถาปนาเป็นราชธานีจวบจนปัจจุบัน

9. พิพิธภัณฑ์เรือพระที่นั่ง ปัจจุบันพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเรือพระที่นั่ง จำนวน 8 ลำ อาทิ เรือนารายณ์ทรงสุบรรณ ร.9 เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งอนันตนาคราชฯลฯ พร้อมเครื่องประกอบและสิ่งของเครื่องใช้ในกระบวนเรือพระราชทาน

10. สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ด้านหลังสวนจตุจักร มีอาณาเขตกว้างขวางถึง 375 ไร่ เป็นสวนที่เหมาะสำหรับทำกิจกรรมแบบครอบครัว ไม่ส่าจะเป็นการออกกำลังกาย เช่น เล่นฟุตบอล บาสเก็ตบอล แบดมินตัน ว่ายน้ำ พายเรือคายัค และเต้นแอโรบิค รวมทั้งยังมีกิจกรรมสันทนาการต่างๆๆ ให้ทำอีกมากมาย อาทิ ดูนก ปั่นจักรยานชมสวนบนเส้นทางจักรยานยาว 3.2 กิโลเมตร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook