ต้องลอง! 5 กิจกรรมห้ามพลาดสุดสนุก เมื่อไปจันทบุรี

ต้องลอง! 5 กิจกรรมห้ามพลาดสุดสนุก เมื่อไปจันทบุรี

ต้องลอง! 5 กิจกรรมห้ามพลาดสุดสนุก เมื่อไปจันทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.ขับรถชมวิวถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เป็นถนนเลียบชายหาดทะเลเมืองจันท์ ที่ถูกขนานนามว่า "Scenic Route" หรือ "เส้นทางชมวิวที่สวยงาม" ระยะทางประมาณ 80กิโลเมตร เป็นถนนที่จัดสร้างโดยกรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม เชื่อมต่อระหว่างแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญตั้งแต่ตอนเหนือจรดตอนใต้ของจังหวัดจันทบุรี

2.เดินชมศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และน้องๆ หนูๆ เพราะเป็นเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสวยงาม เราจะได้พบกับพันธุ์ไม้ป่าชายเลนและสัตว์น้ำนานาชนิด ที่อาศัยอยู่ร่วมกันในบริเวณนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0 3938 8116-8

3.ชมสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา เป็นที่แสดงพันธุ์สัตว์น้ำขนาดเล็ก ตั้งอยู่ในบริเวณชายหาดแหลมเสด็จ มีที่นั่งเล่นกินลมชมวิวบริเวณชายหาดด้านหน้า

4.นั่งเรือชมฝูงนกเหยี่ยวแดงนับร้อย ที่มาคอยกินอาหารจากชาวบ้านในช่วงเย็น สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปีติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณชัยยา ห้วยหงส์ทอง หัวหน้าสถานีพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลนที่ 2 (ท่าสอน จันทบุรี) โทร.08 1914 8791 และ 08 7100 0851 (เพื่อความสะดวก กรุณาติดต่อล่วงหน้า 1 วัน) เวลาที่เหมาะสมคือควรเดินทางมาถึงท่าเรือประมาณ 16.00 น.

5.ท่องเที่ยวได้ชม ชิม ช้อป ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจชุมชนบ้านปัถวี โดยการนำของประธานกลุ่ม คุณรัฐไท พงษ์ศักดิ์ และผู้บริหารภายในท้องถิ่น ที่เชิญชวนชาวบ้านในหมู่ต่างๆ ร่วมใจกันเปิดสวนให้ชมและชิมกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากติดอกติดใจในรสชาติความหวานแล้วหล่ะก็ อย่าลืมช้อปซื้อติดไม้ติดมือกันกลับบ้าน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook