10 ที่เที่ยวพัทยา ชลบุรี คลายร้อนและพักผ่อน

10 ที่เที่ยวพัทยา ชลบุรี คลายร้อนและพักผ่อน

10 ที่เที่ยวพัทยา ชลบุรี คลายร้อนและพักผ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆ ปีในช่วงหน้าร้อน ทะเล เป็นสถานที่ที่คนไทยนึกถึงและอยากจะเดินทางไปคลายร้อนและพักผ่อนมากที่สุด ที่เที่ยวพัทยา ก็ถือเป็นแหล่งใกล้ทะเลในบ้านเรา มีความสวยงาม ระยะทาง และความคุ้มค่าควรแก่การไปสัมผัสแตกต่างกัน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว มีทะเล มีเกาะแก่งน้อยใหญ่อยู่หลายแห่ง รวมถึงระยะทางไม่ไกลมากอยู่ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที ถือได้ว่าเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ใครที่ยังไม่เคยไปถือว่าเชยมากๆ

เมืองพัทยา เป็นเขตการปกครองพิเศษในจังหวัดชลบุรี มีฐานะเทียบเท่าเทศบาลนคร ตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการเมืองพัทยา พ.ศ. 2521 เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีหาดทรายและชายทะเลที่มีชื่อเสียงไปในระดับนานาชาติ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 140 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลทางทิศตะวันออกของอ่าวไทย โดยแบ่งเขตภายในเมืองออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และหาดจอมเทียน ปัจจุบัน ได้มีการเสนอชื่อ เมืองพัทยา ต่อยูเนสโกให้เป็นเมืองภาพยนตร์ เนื่องจากในพื้นที่พัทยามีการใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไม่น้อยกว่า 300 ต่อปี อีกทั้งรายได้ส่วนใหญ่ยังมาจากการท่องเที่ยวถึงร้อยละ 90

ที่เที่ยวพัทยา

เหตุการณ์สำคัญที่ชาวบ้านสมัยก่อนจดจำได้เป็นอย่างดี และทำให้เมืองแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เกิดจากเมื่อครั้งหนึ่ง ในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2502 มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ของทหารอเมริกันประมาณ 4 - 5 คัน บรรทุกทหารมาเต็มคันรถ คันละ 100 คน เดินทางตรงมาจากจังหวัดนครราชสีมาซึ่งที่นั่นมีฐานทัพของทหารอเมริกันประจำการอยู่ ทหารเหล่านี้ได้มาเช่าบ้านพักตากอากาศของพระยาสุนทรบริเวณตอนใต้ของหาด โดยผลัดกันมาพักผ่อนเป็นงวด งวดละหนึ่งสัปดาห์และทำเช่นนี้ประจำ จากพฤติกรรมของทหารอเมริกันนี้เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จากหมู่บ้านชายทะเลที่เงียบสงบ ก็กลายสภาพมาเป็นสถานที่เที่ยวพัทยาตากอากาศจนมาถึงปัจจุบันนี้

เมื่อเราได้รู้จักเมืองพัทยากันเป็นอย่างดีแล้ว คราวนี้เราไปดูกันบ้างดีกว่า ว่าที่เที่ยวพัทยาแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองแห่งหาดทรายและสายน้ำแห่งนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจ เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดกันบ้าง จะมีแต่ทะเลอย่างเดียวรึเปล่า ตาม สนุก! ท่องเที่ยว ไปกันเลย !

 

Mimosa PattayaMimosa Pattaya

1. Mimosa Pattaya ที่เที่ยวพัทยาใหม่สดเริ่ดสุดๆ ในพัทยาตอนนี้ต้องยกให้ Mimosa Pattaya ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The City of Love เมืองเเห่งความรัก จำลองบรรยา-กาศจากเมือง Colmar (โกลมาร์) หรือลิตเติ้ลเวนิสในฝรั่งเศสที่ติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก

 

Art In ParadiseArt In Paradise

2. Art In Paradise งานศิลป์ 3 มิติจับได้ถ่ายรูปได้ เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้เป๊ะ แล้วไปโพสท่าถ่ายรูปสนุกๆ ในพิพิธภัณฑ์ ภาพจิตรกรรม 3 มิติแห่งเดียวในไทยเหมือนกับ Trick Eye Museum ในเกาหลีใต้นั่นไง ความตั้งใจของผู้สร้างพิพิธภัณฑ์คือ อยากให้เราผู้ชมได้รู้สึกใกล้ชิดกับงานศิลปะด้วยการเอาตัวเองเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพวาด 3 มิติ 

 

Pattaya Dolphin World & ResortPattaya Dolphin World & Resort

3. Pattaya Dolphin World & Resort กิ๊วก๊าวกับโลมาน่ารัก ใครเคยชมโชว์โลมาแสนรู้ที่จันทบุรี ตอนนี้มีแสดงที่พัทยาแล้วนะ เป็นการแสดงของซุป'ตาร์โลมาผู้น่ารักสายพันธุ์อิรวดีหรือโลมา หัวบาตรและโลมาปากขวดสีชมพู ซึ่งเป็นโลมาสายพันธุ์ไทยที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี การแสดงที่น่ารักของโลมาจะเริ่มจากว่ายน้ำทักทายและแนะนำตัว ต่อด้วยโชว์สเต็ปแดนซ์ โชว์อุ้มลูกบอล เตะบอล กลางอากาศ กระโดดลอดห่วง กระโดดจูบครูฝึก ฯลฯ

 

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

4. ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ที่เที่ยวพัทยาอันโด่งดั่ง ที่อดีตนางเอกสาวรุ่นใหญ่ สุพรรณษา เนื่องภิรมย์ เขาได้เนรมิตพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ให้กลายเป็นไร่องุ่นสุดอลังการ เที่ยวได้แบบวันสต็อปเซอร์วิส มาที่เดียวมีครบทุกอย่าง ทั้งที่เที่ยว ร้านอาหาร ของกิน ของฝาก และกลายเป็นโลเกชั่นถ่ายละคร ถ่ายมิวสิควิดีโอหลายเรื่อง

 

เรือหลวงจักรีนฤเบศรเรือหลวงจักรีนฤเบศร

5. เรือหลวงจักรีนฤเบศร เป็นเรือบรรทุกอากาศยานลำแรกของประเทศไทย ที่ทางกองทัพเรือมีวัตถุประสงค์ในการจัดสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถตอบสนองกับการปฏิบัติภารกิจแบบครบวงจรและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานชื่ออันเป็นมงคลว่า "เรือหลวงจักรีนฤเบศร" ซึ่งมีความหมายว่า ผู้เป็นใหญ่แห่งราชวงศ์จักรี

 

อาณาจักรปลาการ์ตูน เพอคูล่า ฟาร์มอาณาจักรปลาการ์ตูน เพอคูล่า ฟาร์ม

6. อาณาจักรปลาการ์ตูน เพอคูล่า ฟาร์ม (PERCULA FARM) ฟาร์มปลาการ์ตูนเอกชนรายแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้จะนำมารู้จักชีวิตความเป็นอยู่ เรียนรู้ขั้นตอนวิธีการเพาะเลี้ยงและการขยายพันธุ์ของปลาการ์ตูน ตื่นตากับเหล่าฝูงปลาการ์ตูนพันธุ์ต่างๆ นับแสนตัว บริเวณด้านในอควอเรียม และถ้าหากท่านใดต้องการสัมผัสกับปลาทะเลให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

 

เกาะล้าน ชลบุรี เกาะล้าน ชลบุรี

7. เกาะล้าน ชลบุรี เกาะใกล้กรุงอันดับต้นๆ ที่นักเดินทางมักนึกถึง มาเกาะล้านแล้วคุณจะพบกับความสุขความสำราญ นับตั้งแต่การเดินเล่นชิลล์ๆ บนหาดทรายขาวละเอียด นอนอาบแดดดูดน้ำมะพร้าว นั่งรับลมเย็นๆ ไปจนถึงกิจกรรมคลายเหงาต่างๆ ทั้งเจ็ตสกี บานานาโบ๊ต ดำน้ำ ฯลฯ

 

อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยาอันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา

8. อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา (Underwater World Pattaya) ที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ บนถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นแหล่งรวมสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ในด้านอ่าวไทย และปะการังสีสันสดใส สวยงาม หลากหลายสายพันธุ์ เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในเอเชียเลยทีเดียว

 

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

9. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 7 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่เที่ยวหลักของเมืองพัทยาเป็นสวนสัตว์เปิดแห่งเดียวในประเทศไทยที่เลี้ยงสัตว์นานาพันธุ์กว่า 300 ชนิด จำนวนมากถึง 8,000 ตัว บนพื้นที่กว่า 5,000 ไร่ ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว เขาชมภู่ จังหวัดชลบุรี

 

10. เกาะสีชัง อำเภอเกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป็นเกาะใหญ่ที่มีฐานะเป็นอำเภอหนึ่งของชลบุรี อยู่ห่างจากฝั่งศรีราชาประมาณ 12 กิโลเมตร เป็นที่จอดพักเรือสินค้านานาชาติ และเป็นเกาะที่น่าท่องเที่ยวในบรรยากาศแบบท้องถิ่น ซึ่งสามารถแวะท่องเที่ยวในวันเดียวหรือพักค้างคืนก็ได้ ชุมชนเกาะสีชังอยู่ทางด้านตะวันออกของเกาะ เป็นที่ตั้งของท่าเรือเทววงศ์ (ท่าล่าง) และเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางด้วยรถสามล้อเครื่องหรือสกายแล็ปไปยังจุดอื่น ๆ

การเดินทางไปพัทยา

เป็นที่ทราบกันดีว่าการเดินทางไปที่เที่ยวพัทยานั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ หากใครที่ต้องการขับรถส่วนตัวไปก็ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่ขับรถตรงไปยังถนนเส้นบางนา - ตราด ก็จะเชื่อมต่อกับถนนเส้นสุขุมวิทที่สามารถนำพาเราไปสู่เมืองพัทยาได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมีอีกหลายหลายเส้นทางให้เราได้เลือกตามความสะดวก ขึ้นอยู่กับว่าในขณะนั้นเราอยู่ที่ไหน แต่ทางเลือกที่มักได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวก็คงจะหนีไม่พ้นรถประจำทางและแท็กซี่ (กรณีชาวต่างชาติ) เป็นส่วนใหญ่ โดยจะมีไว้คอยให้บริการทั้งในสถานีขนส่งในตัวกรุงเทพและสนามบินสุวรรณภูมิด้วย ส่วนอีกทางเลือกหนึ่ง คือ รถไฟ นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เหมาะสำหรับคนที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการเดินทาง หากใครที่อยู่ไกลหน่อยก็สามารถเดินทางมายังพัทยาได้ด้วยเครื่องบินภายในประเทศ ลงจอดที่สนามบินอู่ตะเภา สัตหีบ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากพัทยามากนัก

การเดินทางโดยรถแท็กซี่

ในกรณีของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หรืออาจจะเป็นชาวไทยด้วยก็ได้ การเดินทางด้วยรถแท็กซี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยจะมีรถแท็กซี่ไว้คอยให้บริการอยู่เต็มเลน ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้น ขอให้นึกไว้ก่อนว่าแท็กซี่จะมีราคามาตรฐานในการเดินทางไปพัทยาอยู่แล้วประมาณ 1,050 บาท รวมกับค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ราวๆ 60 บาท

แต่หากไม่สะดวกขึ้นรถที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถเรียกรถแท็กซี่โดยสารทั่วไปได้จากตัวกรุงเทพฯ แต่อาจจะต้องสอบถามก่อนว่าจะนั่งไปพัทยาได้หรือไม่ รวมถึงต้องมีการพูดคุยเรื่องราคาให้ชัดเจน ซึ่งราคาจะถูก จะแพง ก็อยู่ที่ว่าเราขึ้นจากจุดไหนในกรุงเทพฯ

การเดินทางโดยรถประจำทาง

จากสนามบินสุวรรณภูมิ : จะเป็นรถประจำทางปรับอากาศของบริษัท รุ่งเรื่อง จำกัด ให้บริการจากสนามบินสุวรรณภุมิไปถึงพัทยา โดยจะวิ่งไปสุดสายที่สถานีขนส่งพัทยา (พัทยาเหนือ) รถเที่ยวแรกออกเวลาประมาณ 09.00 น. และเที่ยวสุดท้ายออกเวลาประมาณ 19.30 น.

จากกรุงเทพฯ : สามารถขึ้นรถประจำทางจากกรุงเทพฯ ไปยังพัทยาได้ โดยขึ้นรถที่สถานีขนส่งเอกมัย หรือไม่ก็เป็นหมอชิต 2 (หากใครจะขึ้นที่ สถานีขนส่งหมอชิต 2 ให้มองหาโซนที่เป็นผู้โดยสารภาคตะวันออก เพราะหมอชิต 2 ค่อนข้างกว้าง) ซึ่งรถจะออกจากสถานีทุกๆ 30 - 40 นาที มีบริการตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น สถานีขนส่งเอกมัย ตั้งแต่เวลา 05.40 น. - 21.00 น. สถานีขนส่งหมอชิต 2 ตั้งแต่เวลา 05.40 น. - 19.00 น.

  • สถานีขนส่งภาคตะวันออก เอกมัย โทร. 0-2391-2504, 0-2391-8097
  • สถานีขนส่งหมอชิต 2 โทร. 0-2936-2852-66

เพิ่มเติม : ปัจจุบันการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปแหล่งที่เที่ยวพัทยาด้วยรถตู้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุ้มค่ากับนักเดินทาง เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว โดยนักท่องเที่ยวสามารถหาท่ารถตู้ได้ไม่ยาก อีกทั้งค่าโดยสารก็ไม่สูงจนเกินไปนัก สำหรับจุดที่ให้บริการรถตู้นั้น ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และสำหรับฝั่งธนบุรี คือ พระราม 2

การเดินทางโดยรถไฟ

การเดินทางด้วยรถไฟจากกรุงเทพฯ ไปพัทยาจะมีรถไฟระดับ 3 ไว้สำหรับบริการประชาชนที่ 1 เที่ยวต่อวัน แต่มีเพียงแค่ไม่กี่เที่ยว ฉะนั้น ก่อนการออกเดินทางจะต้องทำการเช็ครอบเวลาของรถไฟให้แน่นอน ซึ่งการเดินทางด้วยรถไฟนั้นจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เมื่อเดินทางมาถึงแล้วจะต้องต่อรถมอเตอร์ไซต์ หรือรถสองแถวเพื่อเดินทางเข้าพัทยา โดยจุดที่จะลงรถไฟจะอยู่ใกล้กับถนนเส้นสุขุมวิท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สถานีรถไฟหัวลำโพง โทร. 0-2223-0341

การเดินทางโดยเครื่องบิน

มีเครื่องบินภายในประเทศให้เลือกใช้บริการจากเกาะสมุย หรือภูเก็ต เพื่อมาลงที่สนามบินอู่ตะเภา สัตหีบ ที่ตั้งอยู่ห่างจากเมืองพัทยาประมาณ 40 กิโลเมตร แต่อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นสนามบินพัทยา เมื่อมาถึงสนามบินอู่ตะเภาแล้วสามารถต่อรถจากสนามบินมาที่เมืองพัทยาได้เลย หรืออาจมาขึ้นรถประจำทางที่ถนนเส้นหลัก หากต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย

เพิ่มเติม: พัทยา จังหวัดชลบุรี ไปเที่ยวไม่มีเบื่อ

5 ร้านอาหารขึ้นชื่อพัทยา ไม่ลอง .. ก็เหมือนไปไม่ถึง

ไม่มีกองทัพไหนที่ไม่เดินด้วยท้อง ต่างคนต่างก็ต้องการอาหารรสชาติเด็ดๆ มาเป็นตัวเพิ่มพลังงาน ทำให้การเดินทางดูมีสีสันและมีความสุขมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับการเดินทางมาที่พัทยา แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในจังหวัดชลบุรี นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าสนใจแล้ว ร้านอาหารที่อยู่ในเมืองนี้ก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน ฉะนั้น วันนี้เราก็เลยขออนุญาตชี้เป้าให้คนที่กำลังจะวางแพลนมาเที่ยวพัทยาได้ไปปักหมุด เติมความสุขกันถึง 5 ร้านอาหารขึ้นชื่อ จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูพร้อมกัน ...

  1. The chocolate factory shop & restaurant พัทยา

เมื่อเดินทางมาถึงพัทยาทั้งที ครั้นจะไม่แวะหาสถานที่รับประทานอาหารดีๆ สักแห่ง ก็เหมือนไม่ได้มาพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม อย่างร้านอาหารแรกที่ต้องยกนิ้วให้ คือ The chocolate factory shop & restaurant พัทยา กับสไตล์การตกแต่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก มีเมนูอาหารพร้อมเสิร์ฟทั้งไทยและยุโรป นั่งชิมอาหารไป ชมบรรยากาศทะเลพัทยาไปเป็นอะไรที่ช่วยให้เจริญอาหารเอามากๆ เมื่อเสร็จจากของคาวก็ขอให้ปิดท้ายด้วยของหวานสักหน่อย เพราะที่นี่มีเมนูของหวาน ทั้งช็อกโกแลต , เค้ก และอื่นๆ เกรดพรีเมี่ยม ที่สำคัญยังมีโซนให้คุณลูกค้าเลือกนั่งอย่างหลากหลาย ทั้งโซนห้องแอร์ โซน Outdoor ที่สามารถเห็นวิวได้อย่างชัดๆ ไปจนถึงการชมพระอาทิตย์ตกดินในแบบ Panorama

  1. La Baguette พัทยา

มาต่อกันที่ร้านที่ 2 กับร้าน La Baguette พัทยา ได้ยินเสียงร่ำลือกันว่าร้านนี้เป็นร้านเบเกอรี่สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งอยู่ริมถนนพัทยา - นาเกลือ บรรยากาศโดยรอบถูกตกแต่งคุมโทนขาว ให้ความสว่าง น่านั่งชิล มีโซฟานุ่มให้เลือกนั่งจิบชา กาแฟ ลองลิ้มชิมรสกับเมนูเบเกอรี่ในแบบต่างๆ อีกทั้งก็ยังมีโซนที่หลากหลายให้เลือกนั่งอีกเช่นกันทั้ง Indoor และ Outdoor เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการพักผ่อนที่ไม่เลวเลย

  1. ลุงไสว พัทยา

มาต่อกันที่ร้านอาหารร้านที่ 3 ที่เมื่อมาพัทยาก็ต้องไม่พลาดมาให้ได้ เป็นร้านที่ดูจะเอาใจคนที่รักอาหารทะเลอยู่สักหน่อย ด้วยบรรยากาศร้านติดทะเล มีลมเย็นพัดมาต้องกายอยู่ตลอดเวลา บรรยากาศก็ดี๊ดี ที่สำคัญ ที่นี่ยังมีอาหารทะเลสดใหม่ ราคาย่อมเยาว์ ใครที่แวะไปเวียนมาที่นี่ก็เข้ามากันได้ มีให้เลือกนั่งด้านในและด้านนอก วิธีสังเกตร้านง่ายๆ จะอยู่สุดถนนเรียบหาดจอมเทียน ถ้าได้มาเชื่อสิว่าต้องเจริญอาหารมากแน่ๆ

  1. The Glass House พัทยา

มาถึงร้านอาหารขึ้นชื่อร้านที่ 4 ที่เมื่อมาพัทยาต้องมาสัมผัสให้ได้ กับร้าน The Glass House พัทยา ถึงแม้จะเป็นร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่ด้วยบรรยากาศและสไตล์การตกแต่ง อาจทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาหลงรักและติดใจในความร่มรื่น นั่งรับประทานอาหารในเมนูที่หลากหลาย เคล้าไปกับเสียงเพลงในสไตล์บอสซาโนวา แล้วทอดสายตาออกไปยังชายหาดกว้างริมทะเล สัมผัสสายลมที่พัดเอื่อย เพียงเท่านี้การรับประทานอาหารในมื้อนั้นก็สุดแสนจะพิเศษกว่าที่เคยเชียวล่ะ

  1. เจ้จุก ซีฟู้ด พัทยา

มาถึงร้านที่ 5 กับร้านอาหารดีเด็ดในพัทยาที่ใครไปใครมาจะต้องแวะให้ได้ กับร้าน เจ้จุก ซีฟู้ด พัทยา ร้านนี้ก็ดีเด่นในเรื่องของอาหารทะเลสดๆ ไปไม่แพ้กับร้านลุงไสวสักเท่าไหร่ ใครที่มีโอกาสได้ไปสัมผัสเมนูต่างๆ ในร้านนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีอาหารที่รสชาติสุดยอด วัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารก็สุดแสนจะสดใหม่ มีการบริการที่เป็นกันเอง การตกแต่งร้านโดยรอบก็เรียบง่าย มีบรรยากาศดี แถมยังมีที่นั่งให้เลือกได้หลายโซน ใครที่แวะมาเที่ยวพัทยาก็อย่าลืมมาฝากท้องกันไว้ที่ร้านนี้บ้างนะ

 สำหรับที่เที่ยวพัทยาที่ สนุก! ท่องเที่ยว นำมาฝากยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ! เป็นแค่เพียงน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เอาพอหอมปากหอมคอ เห็นกันรึเปล่าล่ะ ? ว่าพัทยาไม่ได้มีดีแค่เรื่องของทะเลอย่างเดียวนะ แต่ยังเป็นศูนย์รวมของความสุขที่มีเสิร์ฟให้นักท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลาย เลือกไปที่ไหนก็อย่าลืมเตรียมตัวให้ดี ศึกษาเส้นทางการเดินทางเที่ยวพัทยาให้รอบคอบ จะได้ใช้เวลาที่มีรับความสุขที่ได้กันอย่างเต็มที่และครบถ้วนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook