สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่ง

สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่ง

สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟังชื่อแล้วอาจจะสงสัยกันว่า ก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่ง มาตั้งอยู่ที่เมืองโคราชกันได้อย่างไร ทำไมไม่อยู่ที่จังหวัดราชบุรีใช่มั้ยคะ คำตอบง่ายๆ ก็คือ เจ้าของร้าน คุณโต ธนพลมณีนาค หรือ โต เมืองราช เป็นคนพื้นเพที่จังหวัดราชบุรี
และมาพบรักกับ คุณพิมพ์ นภัสรัตน์ มณีนาค ที่จังหวัดนครราชสีมาแห่งนี้ จึงตัดสินใจย้ายครอบครัวมาตั้งรกรากกันอยู่นี่แทน และคุณพ่อของคุณโตก็มีสูตรเด็ดเก่าแก่เคล็ดลับการปรุงน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวให้อร่อยเข้มข้น ไม่ซ้ำใคร

จึงเป็นที่มาของ ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่งแห่งนี้กว่า 17 ปีแล้ว ที่ก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่งได้เปิดให้บริการมา มีตั้งแต่เมนู ก๋วยเตี๋ยวหมูสด/หมูตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสด/เนื้อเปื่อย ก๋วยเตี๋ยวไก่บ้าน ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวยอดผักก๋วยเตี๋ยวก๊อบแก๊บ อยากกินแบบน้ำหรือแบบแห้งก็แจ้งทางร้านได้ มีให้เลือกทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นบะหมี่ เส้นหมี่และวุ้นเส้น ตามชอบ

แต่ที่เด็ดสุดๆ ทุกโต๊ะต้องสั่ง เมนูขาไก่ตุ๋นน้ำอ้อยใบเตย ที่ใช้เวลาเคี่ยวถึง 7 ชั่วโมง ทำให้ขาไก่มีความเปื่อยนุ่มได้ที่ หอมหวานอร่อย

นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นอย่าง ปอเปี๊ยะทอด และเมนูปีกไก่ทอดงาขาว ซึ่งเป็นสูตรที่ได้มาจากประเทศเกาหลีอร่อยกรอบนอกนุ่มใน ตบท้ายกับเมนูของหวานทับทิมกรอบ ที่กรอบหวานอร่อยชื่นใจจริงๆ

ภายในบริเวณร้านพื้นที่กว้างขวางเปิดโล่งให้อากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดีไม่ร้อนอบอ้าว ที่สำคัญบริการดี และเป็นกันเอง อาหารเสิร์ฟเร็วทันใจไม่รอนาน อย่างนี้ซิถึงจะเรียกว่า "ดีทั้งคุณภาพและบริการ" ของจริงค่ะ

ชื่อ : ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่ง
ที่อยู่ : 79/4 (ปากซอยทางเข้าหมู่บ้านสุรนารีวิลเลจ)
ถ.ราชสีมา-ปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา
โทร : 0 4435 4012, 08 0720 7943
เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.30-22.30 น.

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook