8 ที่พักเที่ยวหน้าฝน น่ารักสุดๆ

8 ที่พักเที่ยวหน้าฝน น่ารักสุดๆ

8 ที่พักเที่ยวหน้าฝน น่ารักสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซย์กู๊ดบายสายลมร้อนเพื่อต้อนรับฤดูฝนที่จะมาถึง ใครกำลังวางแผนเที่ยวหน้าฝน เราขอแนะนำ 8 โรงแรมและรีสอร์ตในอ้อมกอดสีเขียวของธรรมชาติที่น่าพักสุดๆ

1. สมุทรสงคราม


เพียงหนึ่งชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็จะพบกับรีสอร์ตที่สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิลล่าริมคลองให้คุณได้นอนฝันอย่างสบาย สนุกสนานกับการกระโดดน้ำเล่น พายเรือล่องคลอง ปั่นจักรยานรับลมชมธรรมชาติ แล้วแวะไปไหว้พระ เดินเล่นตลาดน้ำอัมพวายามเย็นฟังเสียงจักจั่นร้องเพลงแล้วดินเนอร์สุดหวานที่ระเบียงริมน้ำกับอาหารทะเลสดๆ และผักสดออร์แกนิกส์จากฟาร์มของรีสอร์ต ก่อนลงเรือชมหิ่งห้อย แล้วตื่นเช้าใส่บาตรอิ่มบุญอิ่มสุขกันตลอดทริป

ราคาและติดต่อ : ห้องพักราคาปกติอยู่ที่ 5,000 บาท/คืน ราคาพิเศษวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มที่ 3,000 บาท/คืน

วันศุกร์-อาทิตย์ เริ่มที่ 3,500 บาท/คืน โทร. 08-9866-2168, 034-767-333 www.asitaresort.com

2. ศาลาล้านนา เชียงใหม่


บูติกโฮเต็ลริมลำน้ำปิง เรียบง่ายและทันสมัยด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสานความเป็นล้านนา ดำดิ่งสู่ความสุขสงบในวันพักผ่อนไปกับห้องพักที่เลือกได้ตามความต้องการ ทั้งห้อง Deluxe Suite ที่กว้างขวางพร้อมห้องนั่งเล่นและห้องน้ำใหญ่ หากต้องการชมวิวแม่น้ำก็เลือกห้อง River View Deluxe หรือห้อง Pool Villa สำหรับชวนครอบครัวหรือเพื่อนฝูงมาด้วยเพราะมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัวริมแม่น้ำปิง นอกจากห้องพักท่ามกลางธรรมชาติแล้วยังมีร้านอาหารและบาร์ริมน้ำที่บรรยากาศดีสุดๆ อีกด้วย

ราคาและติดต่อ : ช่วงเดือนมิถุนายน ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,960++ บาท

สำหรับห้องสแตนดาร์ด สอบถามรายละเอียดได้ที่ศาลาล้านนา เชียงใหม่ ถนนเจริญรัชต์ วัดเกตุ

โทร. 053-242-588, 053-242-589 www.salaresorts.com

3. สุชาดา รีสอร์ท


แอนด์ สปา สระบุรี หลีกหนีความวุ่นวายของสังคมคนเมืองมาสัมผัสประสบการณ์และค่านิยมแบบดั้งเดิมที่กำลังถูกลืมเลือนท่ามกลางชุมชนเกษตร ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ห้องพักแบบวิลล่ามีทั้งหมด 15 ห้องที่ออกแบบด้วยแรง-บันดาลใจจากความเป็นไทยร่วมสมัย และอีก 9 ห้องตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยงานศิลปะจากบ้านจิม ทอมป์สัน ประทับใจไปกับดินเนอร์มื้อพิเศษที่ศาลาไทย เลือกสรร ผักสดและสมุนไพรนานาชนิดจากสวนของ รีสอร์ตเพื่อให้เชฟปรุงเป็นอาหารจานพิเศษด้วยตัวเอง ทดลองดำนาปลูกข้าว พักผ่อนไปกับการตีกอล์ฟ เข้าสปา หรือนั่งตกปลาริมทะเลสาบก็เป็นส่วนตั๊ว-ส่วนตัว

ราคาและติดต่อ : ห้องพัก มีหลายแบบ สำหรับ ห้อง Superior เริ่มที่

3,600 บาท/คืน ไปจนถึงห้องพัก Royal Suiteเริ่มที่ 33,000 บาท โทร. 036-200-940-1 www.souchadaresort.com

4. Positano นครราชสีมา

รีสอร์ตสวยบนเนินเขาที่ได้รับรางวัล Outstanding Award ด้านสถาปัตยกรรมจาก Thailand Boutique Awards 2010 โอบล้อมด้วยทิวทัศน์แบบพาโนรามิกมองได้รอบ 360 องศา มีบ้านพักต่างบรรยากาศให้เลือกหลายแบบ เช่น Positano Villa วิลล่า 3 ชั้นดีไซน์เรียบเก๋ English Coffee House ห้องพักสไตล์บ้านชนบทอังกฤษ Tuscany House บ้านพักสไตล์อิตาลี และ Floence House บ้านหลังน้อยน่ารักสไตล์อิตาลี แล้วยังมี Coffee House ที่แวดล้อมด้วยสวนอังกฤษสวยๆ ให้ได้พักผ่อนหย่อนใจกันเต็มที่

ราคาและติดต่อ : Positano Villa

ราคาโปรโมชั่นเริ่มที่ 6,900 บาท (Weekday) และราคา 9,200 บาท (Weekend)

โทร. 0-2952-5999, 08-6377-1804 www.positanothailand.com

5.The Blue Sky Khao Kho เพชรบูรณ์


รีสอร์ตสไตล์อิงลิชคันทรีบนเขาค้อที่ซึ่งแวดล้อมไปด้วยขุนเขา อากาศบริสุทธิ์ และ เย็นสบายตลอดทั้งปี ทุกห้องพักสามารถมองเห็นความงดงามของผาซ่อนแก้วได้แบบเต็มๆ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายสไตล์วินเทจ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ไว้นั่งชมวิวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ตกเย็นไปนั่งแฮงเอาต์ชมดาวในร้านอาหารขนาดใหญ่ และอิ่มอร่อยกับอาหารฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า สเต็ก ฯลฯในบรรยากาศโรแมนติกกับคนรู้ใจ

ห้องราคาและติดต่อ พัก Suite ราคาคืนละ 6,000 บาท และ Deluxe ราคาคืนละ 5,000 บาท โทร. 0-2247-7310-11, 08-2457-7801

www.theblueskyresort.com/khao_kho

6. Morning Glory ราชบุรี

รีสอร์ตเล็กๆ ในอำเภอ สวนผึ้งแห่งนี้ แม้จะมีห้องพักเพียงไม่กี่ห้องแต่ทุกห้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ห้องนอนจะแยกเป็นสัดส่วน มีทางเข้าส่วนตัว ห้องนั่งเล่นทั้งในและนอกห้องห้องน้ำในรูปแบบสปา ยังมีสระว่ายน้ำไว้บริการด้วย ก็มีทุ่งหญ้าให้เดินเล่นชมวิวทิวเขาได้รอบด้าน 360 องศา สนุกสนานกับการเลี้ยงกระต่าย และที่พลาดไม่ได้คือการไปนั่งจิบชาชิมเค้กพร้อมชมอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ร้านเบเกอรี่หรูสไตล์ Modern French ที่อร่อยขึ้นชื่อ

ราคาและติดต่อ : ราคาที่พักเริ่มต้นตั้งแต่ 4,500 บาท ไปจนถึง 13,000 บาท โทร. 08-1355-5567 www.morninggloryresort.com, www.facebook.com/morninghip

7. Bangkok Tree House สมุทรปราการ


โรงแรมของคนรักธรรมชาติในคอนเซ็ปต์กรีน โฮเต็ลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ออกแบบห้องพักโดยใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก โดยเฉพาะไม้ไผ่ทำให้ดูเก๋ไก๋กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ เช่น ห้องพัก Tree Top Nest ตกแต่งภายในเป็นแมลงต่างๆ เช่น ผึ้ง มด ผีเสื้อ นก มีหอคอยสำหรับนอนชมดาว ห้อง Honeymoon Nest ที่เหมาะสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ และห้อง Family Nest สำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมด้วยกิจกรรมเติมความสุขให้ผู้เข้าพักได้ร่วมกันตักบาตร ปั่นจักรยานชมวิถีชาวบ้าน ช้อปปิ้งที่ตลาดบางน้ำผึ้ง รวมถึงอิ่มอร่อยกับอาหารสุขภาพที่ Organic Food Restaurant

ราคาและติดต่อ : ราคาห้องเริ่มที่ 3,444-10,000 บาท โทร. 08-2995-1150 www.bangkoktreehouse.com


8.พันวารีย์ รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี


แพพักรีสอร์ตแห่งใหม่บนผืนน้ำจืดที่สวยที่สุด ณ อ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภา อุทยานแห่งชาติเขาสก ห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงเล่นน้ำส่วนตัว ทุกห้อง ด้านหน้าห้องพักเป็นบรรยากาศเลควิว ทอดอารมณ์ชมผืนน้ำจืดสีเขียวมรกตกว้างใหญ่สุดสายตา ด้านหลังห้องเป็นบรรยากาศเมาเท่นวิว ติดหน้าผาหินปูนธรรมชาติ ตื่นเช้าสูดอากาศบริสุทธิ์แล้วสนุกสนานกับกิจกรรมล่องเรือชมความงามของธรรมชาติ และจุดชมวิวที่ได้รับการขนานนามว่า "กุ้ยหลินเมืองไทย" ไปดูความงามของถ้ำปะการังและทะเลใน 500 ไร่ เที่ยวสันเขื่อน พายเรือแคนู และชิมอาหารปักษ์ใต้ที่ปรุงด้วยปลาสดๆ จากเขื่อน รับรองว่าได้ความสุขและความสนุกกลับบ้านแน่นอน

ราคาและติดต่อ : โทร. 08-9132-0007,08-7339-2676

ขอขอบคุณภาพหน้าแรก สนุก! ท่องเที่ยว จาก: Morning Glory ราชบุรี

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook