ลิ้มรสอาหารเวียดนามสูตรคิดค้น ในสไตล์โมเดิร์น ที่ ร้านทังลอง

ลิ้มรสอาหารเวียดนามสูตรคิดค้น ในสไตล์โมเดิร์น ที่ ร้านทังลอง

ลิ้มรสอาหารเวียดนามสูตรคิดค้น ในสไตล์โมเดิร์น ที่ ร้านทังลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร้าน ทังลอง" บนถนนหลังสวน เป็นร้านอาหารเวียดนาม ได้ทำการปรับโฉมร้านใหม่ ซึ่งเพิ่มความเป็นสมัยใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่มองเห็นจากภายนอก เผยถึงความทันสมัย ยิ่งเมื่อได้พบกับบรรยากาศภายในยิ่งทำให้ประทับใจมากขึ้น

เพราะเป็นร้านที่ออกแบบอย่างมีรสนิยม ในสไตล์โมเดิร์น โล่งโปร่ง ตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำเน้นดีไซด์ที่เรียบเก๋ โต๊ะและเก้าอี้จัดวางได้อย่างลงตัว ไม่แน่นหนา ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกถึงความเอ็กซ์คลูชีฟ ภายใต้บรรยากาศร้านที่เน้นความอบอุ่นแบบเป็นกันเองเสมือนของเพื่อนพ้องคนสนิท จัดสรรพื้นที่ร้านไว้คอยให้บริการทั้ง outdoor เหมาะสำหรับนั่งทานอาหาร ฟังเพลง รับลมสบายๆ ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน และโซน Indoor ที่จัดมุมรับรองไว้ทั้งหมด 2 ชั้นด้วยกัน

สำหรับเมนูประจำร้านนอกจากจะมีอาหารเวียดนามพื้นเมืองแท้ๆ แล้ว ยังมีอาหารแบบฟิวชั่นอันเป็นการผสมผสานอาหารเวียดนามกับอาหารฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน ละเมนูสูตรเด็ดประจำร้านที่ได้คิดค้นสูตรมาเป็นพิเศษ ซึ่งมีการปรับรสชาติให้เข้มข้น เน้นความกลมกล่อมที่เรียกว่าถูกใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ฉะนั้นภายในร้าน ท่านจึงได้เห็นอาหารพื้นเมืองอย่าง จ๋าวโตม หรือ กุ้งพันอ้อย ที่เป็นเนื้อกุ้งสับละเอียดปรุงรสแล้วนำไปพันหุ้มก้านอ้อยแล้วนำไปย่างจนสุกหอม จ๋าหย่อ หรือ เปาะเปี๊ยะทอด แป้งเนื้อบางกรอบ รับประทานกับน้ำจิ้มและผักสด ก๋อยก๊วน หรือ เปาะเปี๊ยะสด แป้งนิ่มไส้หมูและกุ้งห่อกับผักสดกรอบ บั้นก๊วน ข้าวเกรียบปากหม้อกับหมูหย่อ และ บั้นแซ่ว ขนมเบื้องญวนแป้งสีเหลืองน่ารับประทานเป็นอาหารยอดนิยมถูกสั่งมาเป็นชุดแรก และบวกกับเมนูเด็ดประจำร้านที่ได้คิดค้นสูตรมาใหม่มาแนะนำอย่างต่อเนื่องที่ใครไปใครมาก็ไม่พลาดที่จะต้องสั่งมาลิ้มลอง

ร้านทังลอง ตั้งอยู่ที่ 82/5 ซอย หลังสวน สถานีรถไฟฟ้าชิดลม เพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันยกเว้นวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 14.30 น. สำหรับมือกลางวัน และเวลา 17.00 - 23.00 น. สำหรับมื้อค่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 0-2255-4491, 0-2251-3504

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook