ชม ช็อป ชิม ของดีปากพนัง

ชม ช็อป ชิม ของดีปากพนัง

ชม ช็อป ชิม ของดีปากพนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดนครศรีธรรมราชร่วมกับหอการค้าจังหวัดฯ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ เดินหน้าต่อยอด โครงการนครศรีดี๊ดี เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในหลากหลายสไตล์ จัดงาน "เทศกาลรังนกและอาหารทะเลปากพนัง" ครั้งที่ 1 ในวันที่14-15 มิถุนายน 2556 ณ ริมเขื่อนแม่น้ำปากพนัง อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย

ทั้งชมนิทรรศการภาพถ่ายปากพนังแต่แรก ย้อนอดีตมหาวาตภัยแหลมตะลุมพุก ล่องเรือชมวิถีชีวิตคนเมืองนัง เลียบฝั่งดูคอนโดนกนางแอ่น ชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลน สัมผัสถนนคนเดิน เพลิดเพลินกับตลาด 100 ปี ชมวิถีชาวประมง ช้อปชิม อาหารทะเลสดๆจากฝีมือสมาชิกหอการค้า ชาวประมงพื้นบ้านและร้านอาหารชั้นนำ ในมหกรรมอาหารทะเลและอาหารพื้นเมือ ไฮไลท์ด้วยเมนูแนะนำอาหารจานเด็ดโดยนักชิมระดับชาติ 

สัมผัสความรุ่งเรืองของอดีตหัวเมืองท่าชายฝั่ง ผ่านการแสดงแสงสีเสียงสื่อผสม "ตำนานเมืองนัง" ที่แฝงเสน่ห์ความเรียบง่าย ของชุมชนสองฝั่งแม่น้ำปากพนัง

ไฮไลท์พิเศษครั้งกับการเปิดให้ชมครั้งแรกกับ "คอนโดนกนางแอ่น" ทองคำขาวแห่งเมืองปากพนัก ที่จะให้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดโดยมีวิทยากรให้ความรู้อย่างถึงแก่น ร่วมชิมรังนกแท้ๆ ในราคาพิเศษสุด ถ้วยละ 50 บาท และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ รังนกสำเร็จรูปจากผู้ผลิต โดยตรงในราคาต่ำกว่า ท้องตลาด 10 - 20 %

ก่อนปิดท้ายสีสันแห่งเมืองนังด้วยคอนเสิร์ต สุดชิล จากศิลปินสุดโรแมนติก ETC, และ วัชราวลี ที่จะมาส่งท้ายค่ำคืนความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานชมพระจันทร์ส่องน้ำที่ริมเขื่อนปากพนังพร้อมกัน ในวันที่ 14 -15มิถุนายน 2556 นี้

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook