10 ร้านดัง โดนใจคนรักเส้น ไม่ควรพลาด!

10 ร้านดัง โดนใจคนรักเส้น ไม่ควรพลาด!

10 ร้านดัง โดนใจคนรักเส้น ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนชอบกินเส้น ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว ราดหน้า ผัดไทย เส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่  สนุก! ท่องเที่ยว รวมร้านฮิตอร่อยเริ่ด มาชวนคนรักเส้นไปชิมแบบจัดเต็ม

ก๋วยเตี๋ยวไข่ย้อนยุค กาแฟพระนคร (คลิกอ่าน)

อาหารรสชาติแบบไทยๆ และบรรยากาศย้อนยุคที่ดูคลาสสิกทุกเมื่อ ทำให้ที่นี่น่าแวะไปเยือนอีกบ่อยๆ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้นึกถึงบรรยากาศความสุขและความทรงจำในสมัยเด็กได้เป็นอย่างดี


เตี๋ยวเหอะ (คลิกอ่าน)

อยากรู้ว่าจะอร่อยเด็ดแค่ไหน ต้องมา "เตี๋ยวเหอะ!" สักครั้ง จากซอยอารีย์ (พหลโยธิน 7) ประมาณ 200 เมตร เลี้ยวขวาเข้าซอยอารีย์ 4 (ฝั่งเหนือ) หน้าปากซอยมีร้านข้าวใหม่ปลามัน จากนั้นตรงสุดซอย เลี้ยวขวา แล้วเลี้ยวซ้าย จะเจอร้านอยู่ด้านขวามือ

ผัดไทยอารีย์ (คลิกอ่าน)

ผัดไทยชื่อดังเจ้านี้เปิดขายมานานในซอยอารีย์ ย่านของอร่อยอีกแห่งที่คนกรุงนึกถึงเป็นที่แรกๆ ปัจจุบันร้านได้ย้ายทำเลที่ตั้งร้านมาอยู่ซอยสายลม หรือซอยพหลโยธิน 8 ข้างตึกพหลโยธินเพลส ไม่ไกลจากซอยอารีย์ ร้านใหม่กว้างขวางสะอาดตาไฉไลกว่าเดิม


ทะเลนึ่ง ปู กุ้ง ก๋วยเตี๋ยวปลา (คลิกอ่าน)

ร้านทะเลนึ่ง ปู กุ้ง ก๋วยเตี๋ยวปลา อยู่บนถนนแก้วเงินทอง ถ้ามาจากถนนบรมราชชนนีให้เลี้ยวซ้ายก่อนถึงแยกราชพฤกษ์เข้ามาทางถนนฉิมพลี ตรงมาเรื่อย ๆ เข้าถนนแก้วเงินทอง ร้านอยู่ริมถนนหน้าซอย 8 หรือถ้ามาจากถนนจรัญสนิทวงศ์เข้าซอย จรัญฯ 35 ก็มาได้เช่นเดียวกัน

เตี๋ยวหน้าคลัง (คลิกอ่าน)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คำนึงถึงคุณภาพและความอร่อยต้องมาก่อนล่ะก็ แวะมาลองหน่อยเป็นไร เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่บอกต่อความอร่อย หรือตรงมาได้ที่สาขา La Villa Aree ถ.พหลโยธิน (ติด BTS อารีย์) และ The Nine ถ.พระราม 9


๑๐๐๐ เส้น (คลิกอ่าน)

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูที่เปิดโอกาสให้คุณเลือกเส้นและ Topping ในชามของคุณได้เอง ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโครงการสนั่นนภา ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอารีย์


ส.หน้าวัง สุกี้รสเด็ด (คลิกอ่าน)

ร้านขึ้นชื่อบริเวณหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครที่เปิดมา 10 กว่าปีแล้ว โดดเด่นด้วยเมนูตามสั่งหลายอย่างให้เลือกรวมทั้งเมนูแปลกใหม่ที่ร้านคิดสูตรขึ้นเอง เรียกว่าสั่งอะไรไปก็สามารถปรุงมาเสิร์ฟให้ได้ทันที


ก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอก (คลิกอ่าน)

ก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอก ร้านชื่อดังในซอยนวศรี (รามคำแหง 21) ตัวร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีที่นั่งให้เลือกมากมายในอารมณ์บ้านสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี แถมรสชาติถูกปากและราคาไม่แพงอีกด้วย


คุณแดงก๋วยจั๊บญวน (คลิกอ่าน)

ร้านหนึ่งในย่านถนนพระอาทิตย์ที่ใคร ๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยนัก ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองอุบลฯ


หมี่กรอบจีนหลี (คลิกอ่าน)

ลิ้มลองความอร่อยที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 โดยประวัติเล่าว่าพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวเสด็จมายังตลาดพลู ทรงทราบกิตติศัพท์ว่าจีนหลีผัดหมี่กรอบดีนัก เมื่อได้เสวย ทรงโปรดว่าอร่อยจริงดังคำร่ำลือ

ขอบขอบคุณข้อมูลและภาพ : www.BKKmenu.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ร้านดัง โดนใจคนรักเส้น ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook