นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า

นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า

นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละแวกเสาชิงช้าถือเป็นแหล่งรวมของอร่อยมากมาย We Recommend ขอไปตระเวนหาร้านเด็ด มาแนะนำกันดีกว่าค่ะ ครั้งนี้เป็นคราวของเย็นตาโฟเจ้าดัง ที่คนย่านนี้รู้จักกันดี ด้วยกิตติศัพท์ทั้งเรื่องรสชาติที่เข้มข้น ใส่วัตถุดิบคุณภาพแบบครบเครื่อง และความคุ้มค่าคุ้มราคาเมื่อมาทาน รู้แบบนี้ต้องมาพิสูจน์กันหน่อยค่ะ


ร้านอยู่ไม่ไกลจากเสาชิงช้า เข้ามาในตรอกนาวา อยู่ประมาณกลาง ๆ ซอย จะมาจากทางเสาชิงช้า หรือถนนราชดำเนิน ผ่านทางศาลเจ้าพ่อเสือก็ได้ค่ะ เมื่อมาถึงก็เชื่อได้เลยว่าร้านนี้เด็ดจริง ๆ เพราะคนเดินเข้าออกร้านไม่ขาดสาย บ้างก็มาทานที่ร้าน บ้างก็ซื้อกลับไปทานกันถุงโต เห็นอย่างนี้แล้วไม่รอช้า สั่งมาชิมความอร่อยกันเลยดีกว่าค่ะ

เมนูเด่นคงไม่พ้น ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ (40 บาท) มีให้เลือกหลากหลายเส้น ซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิมตั้งแต่รุ่นคุณพ่อมา 40 กว่าปีแล้ว ตอนนี้เป็นรุ่นลูก คุณพรชัย ตระกูลกิจเจริญ เป็นผู้ดูแลร้านแทน ความแตกต่างของเย็นตาโฟนายอ้วน คือจะใส่หมูบะเต็งเข้าไปในก๋วยเตี๋ยวด้วย ซึ่งเป็นหมูสามชั้นหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ผัดกับซีอิ๊ว ช่วยเพิ่มความหอมมันให้กับก๋วยเตี๋ยว คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องปรุงที่ทางร้านปรุงมาให้ออกรสเผ็ดหน่อย ใครชอบรสจัดจ้านน่าจะชอบ เพราะไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ

ส่วนเครื่องที่ใส่มาในก๋วยเตี๋ยวล้วนเป็นลูกชิ้นที่ทางร้านทำเองทั้งหมด สดใหม่ทุกวันแถมไม่ใส่สารกันบูดด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปลา (10 ลูก 30 บาท) ใช้เนื้อปลาล้วน ๆ มาทำ ไม่มีกลิ่นคาวเลยค่ะ ลูกชิ้นหมู (10 ลูก 30 บาท) อัดแน่นด้วยเนื้อหมูปรุงรส ลูกชิ้นกุ้งทอด (10 ลูก 40 บาท) กรอบนอกนุ่มใน และ ฮือก้วย (เส้นละ 40 บาท) ปลาเส้นทอดเนื้อนุ่มเด้ง ซึ่งสามารถสั่งมาเป็นเครื่องเคียงทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวก็ได้ นอกจากเย็นตาโฟแล้วยังมี บะหมี่แห้ง (40 บาท) ที่ใส่สารพัดลูกชิ้นแบบครบเครื่องด้วย

หากมาทานช่วงเที่ยงไม่อยากรอนาน แนะนำให้โทรมาสั่งก่อน เพราะคนจะเยอะเป็นพิเศษ หรือใครอยากจะสั่งเบิ้ลทีเดียวเลยก็ได้ เพราะถ้าสั่งแล้วต้องรอแบบขาดตอน จะอารมณ์เสียเปล่า ๆ จริงไหมคะ

Recommended Dishes

- ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ
- บะหมี่แห้ง
- บะเต็ง
- ลูกชิ้นปลา
- ลูกชิ้นหมู
- ลูกชิ้นกุ้งทอด
- ฮือก้วย

ที่ตั้ง : 41 ตรอกนาวา ถนนตะนาว แขวงเสาชิงช้า พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์09.00-21.00 น.วันอังคาร09.00-21.00 น.วันพุธ09.00-21.00 น.วันพฤหัสบดี09.00-21.00 น.วันศุกร์09.00-21.00 น.วันเสาร์09.00-16.00 น.วันอาทิตย์09.00-16.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ริมถนน
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/pages/นายอ้วนเย็นตาโฟ-เสาชิงช้า/122549244512224

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook