อมอนเทร เพลย์รูม แอนด์ บราสเซอรี่

อมอนเทร เพลย์รูม แอนด์ บราสเซอรี่

อมอนเทร เพลย์รูม แอนด์ บราสเซอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากร้านอาหารสไตล์ร่วมสมัยที่ดูเรียบหรู ได้แปลงโฉมร้านครั้งใหม่ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นสุดชิคที่มีสไตล์เท่ ๆ ไม่เหมือนใคร เหมาะเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดเก๋ใจกลางเมืองที่ Urbana Sathorn We Recommend จะพาไปเพิ่มดีกรีความสนุกพร้อมกับ "ALL-NEW FOCUS" ที่ห้องนั่งเล่นแห่งนี้กันค่ะ


พอมาถึงหน้าร้านก็ไม่ต้องพะวงเรื่องที่จอดรถ เมื่อมีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Active Park Assist เพียงแค่กดปุ่ม ระบบจะตรวจจับขนาดที่จอดรถด้วยเซ็นเซอร์ที่มีอยู่รอบตัวรถ และจะคำนวณพร้อมหมุนพวงมาลัยให้โดยอัตโนมัติ โดยที่คุณควบคุมเพียงแค่คันเร่ง เบรก และเกียร์ ตามหน้าจอแสดงผลเท่านั้น เท่านี้ก็เดินเข้าร้านได้สบาย ๆ แล้วค่ะ

เมื่อเข้ามาภายในร้านจะเห็นถึงสีสันและลูกเล่นต่าง ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งโต๊ะ เพดานที่เพิ่มลวดลายเพ้นท์ติ้งในโทนสีดำเรียบเก๋ แบ่งเป็น 3 โซน ด้านล่างนั่งทานอาหารแบบเก๋ ๆ ด้านนอกนั่งเล่นแบบชิลล์ ๆ หรือเฮฮาด้านบนตอนกลางคืนกับเคาน์เตอร์เบียร์กว่า 30 ชนิด พร้อมกิมมิกเครื่องเล่นให้สมกับเป็นเพลย์รูม อย่างโต๊ะโกล์ ตู้ป๊อปคอร์น จอโปรเจคเตอร์ไว้ฉายหนัง หรือฟุตบอลบิ๊กแมทช์ สร้างความเอนเตอร์เทนเพิ่มขึ้นบริเวณชั้นสองค่ะ

ส่วนเรื่องของอาหารก็ปรับใหม่ให้กลายเป็นสไตล์โมเดิร์นฟู้ด ที่แต่งจานได้เก๋ไก๋ แต่ทานง่ายขึ้น เริ่มกันเลยกับเมนูหมวด Bar Snax สามารถแชร์กันทานได้ อย่าง Lamb Taco (180 บาท) แป้ง Taco สไตล์เม็กซิกันดิปกับซอสผสมเนื้อแกะรสจัด Salmon Cup (140 บาท) เป็นถ้วยแป้งพัฟอบกับสโมคแซลมอนและซอสสูตรพิเศษ หยิบทานได้ง่าย เช่นเดียวกับ Parma Moz Crisp (220 บาท) แป้งกรุบกรอบประกบพาร์มาแฮม ชีส และผักร็อกเก็ต Salmon Torsion (140 บาท) แป้งห่อกับสโมคแซลมอนทอดดิปกับซอสผสมสารพัดเครื่องเทศไทย Burger Moo Ping (180 บาท) เบอร์เกอร์คำเล็ก ๆ สอดไส้หมูปิ้งเนื้อนุ่ม และ Dress Up Scallop (380 บาท) ที่จับหอยเชลล์มาแต่งตัวห่อด้วยเนื้อ ท็อปด้วยคาร์เวียร์ราดซอส Foie Gras นุ่มละมุนในปากมากค่ะ

มาจานหลักกันบ้าง แนะนำเมนูเก๋ Rigatoni Carbo Nam (165 บาท) เส้นริกาโทนี่ผัดคาโบนาร่า พิเศษตรงที่ใส่แหนมเข้าไปด้วย ส่วนคนชอบเนื้อ แนะนำ Open Steak Sandwich (220 บาท) เป็นขนมปังท็อปด้วยเนื้อผัดกับเห็ดแบบเต็ม ๆ และ Spicy Miso Soup (140 บาท) ซุปมิโซะที่ใส่หอยเชลล์แทนเต้าหู้ ซดร้อน ๆ เข้ากันไปอีกแบบค่ะ

ขนมหวานเด็ดมากต้อง Scone (120 บาท) เนื้อนุ่มกำลังดี เสิร์ฟพร้อมครีม และซอสสตรอว์เบอร์รี่กับกล้วย Rich Brownny (145 บาท) บราวนี่เข้มข้นสลับชั้นครีมใส่มาในถ้วย มาลองช่วง Tea Time ยามบ่ายก็ได้ค่ะ ปิดท้ายด้วยความโดดเด่นของค็อกเทลใหม่ อย่าง Crazy Amontre (490 บาท) เสิร์ฟมาในเหยือกใหญ่ ให้อารมณ์เหมือนเหล้าปั่นแบ่งกันทาน นอกจากนี้ยังมี Playroom (300 บาท) Bee's Knee (280 บาท) Greenday (280 บาท) Happy Nut (280 บาท) และ Call Me Jack (280 บาท) น่าดริ๊งค์ทั้งนั้นเลยค่ะ

คุยกับ "Amontre Playroom & Brasserie"

คุณเกด กุลศิริ ไชยนพกุล และ คุณพอล พรพจน์ แก่นเพ็ชร์ เจ้าของไอเดียบรรเจิดในการแปลงโฉมร้านอาหาร และสูตรเมนูใหม่ ที่ลองผสมสิ่งต่าง ๆ ที่ชอบ จนกลายเป็นเมนูเด็ดที่อยากให้ทุกคนได้ลอง มีครบทั้งมื้อเช้า กลางวัน บ่าย เย็น และเครื่องดื่มหลากหลาย ภายใต้ความสนุกสนานครั้งใหม่ที่ไม่อยากให้พลาดกันค่ะ

Recommended Dishes
- Lamb Taco
- Salmon Cup
- Parma Moz Crisp
- Salmon Torsion
- Burger Moo Ping
- Dress Up Scallop
- Rigatoni Carbo Nam
- Open Steak Sandwich
- Spicy Miso Soup
- Scone
- Rich Brownny
- Crazy Amontre

ที่ตั้ง : 55 ชั้นล็อบบี้ Urbana Sathorn ถ.สาทรใต้ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทร : 0-2359-9667
เว็บไซต์ : http://www.amontre.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 06.00-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย, นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ฟิวชั่น, แซนด์วิช, อาหารจานเดียว, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้, ของหวาน, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ผับ-คลับ-บาร์
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : บนอาคาร
facebook Page : http://www.facebook.com/amontreplayroomandbrasserie


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อมอนเทร เพลย์รูม แอนด์ บราสเซอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook