ธินี อีตเตอรี่ เวิร์คช็อป

ธินี อีตเตอรี่ เวิร์คช็อป

ธินี อีตเตอรี่ เวิร์คช็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องทำอาหารไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อ We Recommend ได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยและชิมขนมจากเชฟมือโปรที่อยากแบ่งปันความอร่อย และความรู้ประสบการณ์ที่สั่งสมมา ภายใต้คาเฟ่สไตล์เท่ ๆ ที่มีทั้งคาเฟ่และเวิร์คช็อปทำอาหารที่ Tinee Eatery Workshop แห่งนี้ค่ะ


ตัวร้านโดดเด่นด้วยอิฐสีส้มตั้งแต่ด้านหน้า ตกแต่งสไตล์คาเฟ่ดิบ ๆ เท่ ๆ แนว Industrial Loft เน้นปูนเปลือย พร้อมกระดานบอร์ดเขียนเมนูแผ่นโต ชั้นล่างเป็นโซนนั่งทานอาหารสบาย ๆ ถึงแม้จะเสิร์ฟอาหารฝรั่ง แต่ก็ไม่อยากให้ติดหรูหรา ส่วนชั้นบนเป็นโซนเวิร์คช็อปคลาสทำอาหาร ที่เปิดสอนทั้งหมด 4 คอร์ส สามารถเลือกได้ว่าชอบเมนูสไตล์ไหน เหมาะกับคนที่อยากทำอาหารและขนมให้ออกมาอร่อยและหน้าตาน่าทานเหมือนมืออาชีพ ตามสโลแกน "Let's Cook Like A Pro!" ค่ะ

Fresh Home Cooking

ส่วนอาหารและขนมของที่นี่ เชฟอยากให้เป็นแบบ Comfort Food เน้นเบสิคทานง่าย อย่างอาหารก็เป็นอาหารจานเดียว เบา ๆ พร้อมมีเมนูมังสวิรัติที่ทานได้ไม่มีเบื่อให้เลือก ส่วนขนมก็เลือกเมนูที่หลายคนรู้จัก และดีต่อสุขภาพมาเสิร์ฟ ซึ่งเน้นหน้าตาสวยงามน่าทานในทุกจาน รวมทั้งใช้วัตถุดิบที่ดี อย่างใช้ไข่ออร์แกนิค นมสดใหม่ ทั้งยังไม่แต่งกลิ่นหรือเติมสีใด ๆ ลงไป รวมทั้งเน้นแบบทำมือเองสไตล์ Home Cooking ทั้งแยม ชีส ผักดอง ก็ลงทุนทำเองทั้งหมดค่ะ

มาชิมขนมเด่น ๆ ของที่ร้านกันเลย เริ่มจากเบสิค Cheesecake (120 บาท) ชีสเค้กเข้มข้นนุ่มลิ้นตัดกับราสเบอร์รี่ด้านใน อีกถ้วยเป็น Choc Berry Fool (85 บาท) ใส่สปันจ์เค้กช็อโกแลต สลับชั้นครีม พร้อมใส่เม็ดวานิลลาสด หอมมันไปทั้งถ้วยเลยค่ะ ส่วนคนรักสุขภาพแนะนำ Orange & Tofu Cake Gluten Free (45 บาท) ทำจากเต้าหู้กับส้ม เข้ากันอย่างลงตัวกับช็อกโกแลตด้านบน ไม่มีแป้ง ชิ้นเล็กทานง่าย หรือจะเป็น Fruit Salad (85 บาท) ทานคู่โยเกิร์ตทำเอง รสชาติเปรี้ยวหวานเข้ากับสารพัดผลไม้สด ดื่มคู่กับ Lemon Lime Bitter (80 บาท) หรือ Rosemarry Green Apple Raspberry (80 บาท) ซักแก้ว ก็สดชื่นไปตลอดวัน ส่วนใครอยากมานั่งจิบกาแฟเพลิน ๆ Latte (70 บาท) ก็เป็นคำตอบที่ดีเหมือนกันค่ะ

มาร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องอาหารไปด้วยกัน ไม่ว่าจะในฐานะคนทำหรือคนทานก็มีความสุขไปกับความตั้งใจของเชฟในการสร้างสรรค์เมนูอาหารที่มาจากความรักจริง ๆ ค่ะ

Recommended Dishes
Cheesecake
Choc Berry Fool
Orange & Tofu Cake Gluten Free
Fruit Salad
Lemon Lime Bitter
Rosemarry Green Apple Raspberry
Latte

ที่ตั้ง: 1213/45 ทาวน์อินทาวน์เพลส ลาดพร้าว 94 กรุงเทพมหานคร

โทร. 02-559-2475

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 08.00-18.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: แซนด์วิช, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/cheftinee

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ธินี อีตเตอรี่ เวิร์คช็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook