นิกโกะ คาเฟ่ ร้านโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น แสนอบอุ่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/270/1353676/1.jpgนิกโกะ คาเฟ่ ร้านโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น แสนอบอุ่น

    นิกโกะ คาเฟ่ ร้านโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น แสนอบอุ่น

    2013-05-10T17:22:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นอีกหนึ่งร้านแนวใหม่ที่ประกาศตัวว่าเป็นร้านอาหารที่ขายเครื่องดื่มเป็นหลัก เพื่อให้มานั่งชิลล์ทำงาน หรือสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ในบรรยากาศคาเฟ่ญี่ปุ่นที่ดูโมเดิร์น แต่อบอุ่นอยู่ไม่น้อย ใครอยากมาลิ้มลองพร้อม "ALL-NEW FOCUS" ใหม่คันนี้ ตาม We Recommend มาได้เลยค่ะ


    ร้านอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 นี่เอง เมื่อพร้อมแล้วก็ออกเดินทางได้เลย โดยไม่ต้องไขกุญแจประตูรถ ด้วยระบบ Smart Keyless Entry ที่เพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว คุณก็สามารถเปิดประตูเข้าไปในรถและกดปุ่มสตาร์ทเครื่องด้วย Ford Power Start ได้เลย โดยไม่ต้องหยิบกุญแจออกมาเปิดล็อคหรือบิดสตาร์ทเครื่อง ช่างสะดวกสบาย สามารถตอบสนองได้เร็วทันใจ สมกับรูปลักษณ์ปราดเปรียวภายนอกและภายใน เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมและสไตล์เช่นคุณค่ะ

    เมื่อมาถึงหน้าร้านเห็นแค่ชื่อ Nikko Cafe ก็บ่งบอกได้ว่าต้องเกี่ยวกับญี่ปุ่นแน่ ๆ ด้วยสไตล์แต่งร้านที่ออกแนวคาเฟ่ญี่ปุ่นผสมโมเดิร์น ดูโปร่งโล่ง ใส่ความเป็นญี่ปุ่นลงไปในรายละเอียดต่าง ๆ อย่างป้ายแขวน หรือโคมไฟ เมื่อเข้ามาจะรู้สึกถึงความอบอุ่นเป็นกันเอง จะเลือกนั่งด้านล่างหรือชั้นบนโซนเอาท์ดอร์สุดชิลล์ก็ได้ ยิ่งมาตอนกลางคืนจะได้บรรยากาศของ Rooftop ลมเย็นสบายมากค่ะ

    มาต่อกันที่ตัวชูโรงหลักของร้าน กับเหล่ากองทัพเครื่องดื่มที่ขนกันมาทุกประเภท โดยเน้นที่วัตถุดิบชั้นดี เพื่อเวลามาผสมจะได้รสชาติไม่เหมือนใคร เริ่มจากแบบไม่มีแอลกอฮอล์ กาแฟร้อน Espresso Machiato (80 บาท) ใช้เมล็ดกาแฟมา Blend เองอีกที เพื่อให้ได้รสชาติที่ต้องการ โดยใส่นมตีฟองข้างบน เพื่อปิดอุณหภูมิข้างหน้า ให้ได้รสฟองนมก่อนลิ้มรสกับกาแฟดำเมื่อยกดื่มค่ะ ต่อด้วยแก้วซิกเนเจอร์ Bravo! (150 บาท) เป็นไวท์มอลต์ผสมไวท์ช็อกโกแลตปั่น หวานหอมมันในแก้วเดียว และอีกหนึ่งแก้วปั่น Matcha Cherry Frappe' (155 บาท) ใช้เชอร์รี่กับชาเขียวมัทฉะเข้มข้นจากญี่ปุ่นมาผสม เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

    ส่วนเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ก็มีทุกชนิด ขอแนะนำเป็นค็อกเทลเบา ๆ ที่ร้านคิดสูตรขึ้นเองทั้งหมด โดยอยากให้ทานแล้วสดชื่นด้วยผลไม้ต่าง ๆ อย่าง Summer Garden (240 บาท) ออกรสหวานของบ๊วย น้ำผึ้ง และส้มโอ ผสมเหล้าญี่ปุ่นและเกาหลี มาคู่กับ Tease (240 บาท) รสออกเปรี้ยว ๆ ผสมมะนาวสด น้ำทับทิม และบรั่นดีเชอร์รี่ สดชื่นแต่แอบแรงอยู่เหมือนกันนะคะ ปิดท้ายด้วยค็อกเทลที่เสิร์ฟมาในแก้วแชมเปญ Happy (240 บาท) เบสด้วยพรีเมี่ยมโซจู แก้วนี้เบา ๆ สวย ๆ ค่ะ

    นอกจากเครื่องดื่มที่เป็นตัวชูแล้ว ยังมีอาหารทานง่าย ๆ ไว้คอยแกล้ม อย่างเมนูขายดี Nikko Shrimp (220 บาท) อาหารแกล้มของคนญี่ปุ่นที่นิยมทานกุ้งตัวเล็กเย็น ๆ แต่ที่ร้านเอามาปรับเป็นกุ้งทอดแทน หรือ Ebi Katsu (180 บาท) แซนด์วิชกุ้งทอด สอดไส้เนื้อกุ้งบดเต็ม ๆ คำ มาพร้อมสลัดกุ้งทอดที่หั่นไส้ในแซนด์วิชมาทานคู่กับผักสลัดค่ะ หากอยากทานหนักขึ้นมาหน่อยก็มี อุด้งต้มยำกุ้งใหญ่ (240 บาท) ใส่มันกุ้งลงไปด้วย เพิ่มความหอมมัน ทานคู่กับเส้นอุด้งลวกสุกเหนียวกำลังดี และ ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด (250 บาท) เด็ดที่น้ำแกงกะหรี่สูตรพิเศษของที่ร้าน เสิร์ฟมาเป็นเซตกับน้ำซุปมิโซะ และสลัดผักค่ะ

    หากอยากผ่อนคลายรีเฟรชตัวเอง หรือหาที่คิดงานใหม่ ๆ ให้ "ALL-NEW FOCUS" คันนี้ พามาร้านเก๋มีสไตล์อย่าง NIkko Cafe รับรองว่าทุกการเดินทางจะนุ่มนวลราบรื่นแน่นอนค่ะ

    คุยกับ "Nikko Cafe"

    แรกเริ่ม คุณนิก เจ้าของไอเดียอยากมีร้านกาแฟเล็ก ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ เกิดได้พื้นที่แปลงใหญ่เกินกว่าจะเป็นแค่ร้านกาแฟ จึงชวนผองเพื่อนมาร่วมหุ้นเปิดร้าน โดยนึกถึงชื่อร้านที่น่าจะเข้ากับกาแฟเครื่องดื่มต่าง ๆ จนมาลงตัวที่คำว่า "Nikko" ที่แปลว่าพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งน่าจะเข้ากับเครื่องดื่มทั้งหลายที่ให้ความสดชื่น ผ่อนคลายเหมือนการเริ่มต้นวันใหม่นั่นเองค่ะ

    Recommended Dishes
    - Espresso Machiato
    - Bravo!
    - Matcha Cherry Frappe'
    - Summer Garden
    - Tease
    - Happy
    - Nikko Shrimp
    - Ebi Katsu
    - อุด้งต้มยำกุ้งใหญ่
    - ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด

    ที่ตั้ง : ซ.เอกมัย 12 ถ.สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
    โทร : 0-2381-5291
    เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 13.00-00.00 น.
    ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
    สัญชาติอาหาร : ญี่ปุ่น, นานาชาติ
    ประเภทอาหาร : ฟิวชั่น, ชา-กาแฟ, น้ำผลไม้, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล
    รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
    เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
    ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
    facebook Page : http://www.facebook.com/NikkoCafe

    (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นิกโกะ คาเฟ่ ร้านโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น แสนอบอุ่น