ฟีสท์ ร้านกาแฟน้องใหม่ในซอยเอกมัย 22

ฟีสท์ ร้านกาแฟน้องใหม่ในซอยเอกมัย 22

ฟีสท์ ร้านกาแฟน้องใหม่ในซอยเอกมัย 22
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านกาแฟน้องใหม่ในซอยเอกมัย 22 อยู่ติดกับร้านเสื้อผ้า Kemissara Studio ที่พร้อมให้ทุกคนมาสังสรรค์ผ่อนคลายกับความสบายในบรรยากาศของสวนอันร่มรื่น ท่ามกลางความเป็นกันเองเหมือนกำลังจัดปาร์ตี้อยู่ในสวนหลังบ้านเพื่อน กับร้านชื่อเก๋ Feast ค่ะ


ตัวร้านขนาดไม่ใหญ่มาก แต่จัดแบ่งโซนได้ลงตัว โดยมีมุมนั่งจิบกาแฟด้านในที่ดูเรียบ ๆ แต่ใช้โต๊ะเก้าอี้สีสันสดใส พร้อมของตกแต่งเก๋ ๆ ที่ชั้นวาง และเพิ่มริบบิ้นห้อยบริเวณโคมไฟ มาแต่งแต้มสีสันของร้าน ให้ดูเหมือนกำลังจัดปาร์ตี้จิบกาแฟกันอยู่ และโซนด้านนอกที่มีส่วนโซฟานั่งเอนกายสบาย ๆ ในบรรยากาศของสนามหญ้าและต้นไม้นานาพรรณ สบายจนไม่อยากจะลุกไปไหนเลยค่ะ

เมื่อหาที่นั่งเหมาะ ๆ ได้แล้ว ก็ขอสั่งกาแฟแก้วเด็ดของที่ร้านมาชิมกันหน่อย กับ Rose Latte (105 บาท) พิเศษตรงที่เพิ่มกลิ่นกุหลาบในก้อนน้ำแข็งเข้าไป ดื่มแล้วสดชื่นลืมอากาศร้อนไปชั่วขณะ หากใครไม่ดื่มกาแฟ แนะนำเป็น Iced Chocolate (90 บาท) ช็อกโกแลตเย็นรสชาติเข้มข้นค่ะ เมื่อมีเครื่องดื่มก็ต้องมีของหวานตามมา ซึ่งเมนูของที่นี่เป็นสูตรของครอบครัวที่ทำกันเองเป็นประจำทุกเช้าวันอาทิตย์ อย่าง Waffle (170 บาท) เนื้อหนานุ่มหอมหวาน โรยหน้าด้วยผลไม้สด โปะไอศกรีมวานิลลาลูกโต หรือ Blueberry Cream Cheese (90 บาท) ขนมสูตรลับสูตรเด็ดของคุณแม่ รสชาติออกเปรี้ยวสดชื่นอย่าบอกใคร นอกจากเมนูขนมของที่ร้านแล้ว ยังรับคัพเค้กของร้าน Jelly Jan มาให้ชิมกันถึงที่นี่ด้วยค่ะ

ส่วนใครอยากจัดหนักหน่อย อยากให้ลอง Pancake Burger (160 บาท) เป็นแพนเค้กที่เพิ่มเนื้อเบอร์เกอร์หมูเข้าไป โปะด้วยไข่ดาวยางมะตูมเยิ้ม ๆ ราดซอสออกรสมายองเนส ผสมมัสตาร์ดและซอสพริกนิด ๆ อร่อยจริง คอนเฟิร์มค่ะ นอกจากนี้ยังมีของคาวอื่น ๆ อีก อย่าง ข้าวหมูทอดทงคัตสึ ข้าวไก่ทอด สลัดไก่ทอด เป็นต้น และจะมีอาหารสเปเชียลหนึ่งอย่างในแต่ละวันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ไม่ให้น่าเบื่อค่ะ

เมื่อได้มาสัมผัสกับที่นี่แล้วจะลืมร้านกาแฟที่นั่งแล้วง่วง ๆ ไปได้เลย เพราะสีสันและความสนุกภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่น เป็นตัวชูให้ร้าน Feast มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร แม้ร้านจะเข้ามาลึกหน่อย เกือบออกซอยปรีดีพนมยงค์ 41 แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ

คุยกับ "Feast"

จากเคยเป็นทนายมาก่อน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทำอาหารใด ๆ เลย แต่มีความชอบมานานแล้วว่าอยากมีร้านกาแฟเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง บวกกับครอบครัวชอบทำขนมทานกันเป็นประจำทุกวันหยุด คุณโฟม เจ้าของร้าน ที่หากชื่นชอบนักร้องวัยรุ่นเฟย์ ฟาง ก็จะรู้จักเขาดีในฐานะเป็นพี่ชายแท้ ๆ จึงตัดสินใจเปิดร้านนี้ขึ้นมา โดยตั้งชื่อขึ้นต้นตามชื่อคนในครอบครัวที่เป็นฟอฟันทั้งหมด กับชื่อร้าน Feast ที่แปลว่า งานรื่นเริงเฟสติวัล เพราะอยากให้ที่ร้านไม่ได้เป็นแค่ร้านกาแฟ แต่เป็นที่มาปาร์ตี้สนุก ๆ กันได้ค่ะ

Recommended Dishes
- Rose Latte
- Iced Chocolate
- Waffle
- Blueberry Cream Cheese
- Pancake Burger

ที่ตั้ง : 1023/49 ประดิษฐ์มนูธรรม 41 (เชื่อมกับซอยเอกมัย 22) สุขุมวิท 71 กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 0-2713-3261
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.30-20.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : พาสต้า, แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/feast.bkk


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟีสท์ ร้านกาแฟน้องใหม่ในซอยเอกมัย 22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook