Café Amazon Drive Awake จะดีแค่ไหนถ้ามีคนมาค่อยช่วยปลุกให้ตื่น

Café Amazon Drive Awake จะดีแค่ไหนถ้ามีคนมาค่อยช่วยปลุกให้ตื่น

Café Amazon Drive Awake  จะดีแค่ไหนถ้ามีคนมาค่อยช่วยปลุกให้ตื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมั้ย? ขับรถไกลๆ แล้วหนังตาเริ่มหย่อน ต้องต่อสู้กับความง่วงที่มาเยี่ยมเยือน บางคนก็เลือกจะฝืนขับต่อ บางคนก็พยามยามหาอะไรทำให้ตื่น ไม่ว่าจะเปิดเพลงดังๆ หรือหาลูกอมเปรี้ยวๆทาน จะดีแค่ไหนถ้ามีคนมาค่อยช่วยปลุกให้ตื่น


วันนี้ฝันของคนเดินทางเป็นจริงแล้ว ด้วยทางเลือกล้ำสุดๆ ที่เพิ่มความอุ่นใจ โดยให้มือถือข้างกายคอยเตือนทุกครั้งที่เราเผลอหลับในด้วยแอพใหม่ Drive Awake!
แอพนี้ เกิดจากการที่คาเฟ่อเมซอน ร้านกาแฟสดที่เป็นเพื่อนนักเดินทางมาถึง 11 ปี เล็งเห็นถึงสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเพราะหลับในเป็นจำนวนมาก จึงได้จับมือกับ Proximity Thailandภายใต้BBDO Bangkok พัฒนาตัวช่วยล้ำๆ อย่าง แอพพลิเคชั่นใหม่ Drive Awake ที่จะช่วยปลุกทันทีที่ตรวจจับได้ว่าคนขับกำลังจะหลับในพร้อมแนะนำเส้นทางไปยังร้าน Café Amazon ที่ใกล้ที่สุดเพื่อพักดื่มกาแฟ คืนสติก่อนจะเดินทางต่ออย่างปลอดภัย

Drive Awake สามารถใช้ได้กับ iPhone4S และ iPhone5 ง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรี ที่แอพสโตร์ แล้วเปิดใช้งาน วางไว้ในบริเวณที่แอพสามารถตรวจจับตาของคนขับได้เท่านี้ก็มีเพื่อนร่วมเดินทางใหม่

เพิ่มความอุ่นใจให้กับการขับขี่ของคุณแล้ว ว่ากันว่าชีวิตคือการเดินทาง แต่ถ้าเดินทางอย่างไร้สติ อาจจะทำให้อันตรายถึงชีวิต!

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook