ขับรถเที่ยวเมืองริมทะเล ดูเสือ เที่ยวตลาดน้ำ และชมภาพวาดสามมิติ

ขับรถเที่ยวเมืองริมทะเล ดูเสือ เที่ยวตลาดน้ำ และชมภาพวาดสามมิติ

ขับรถเที่ยวเมืองริมทะเล ดูเสือ เที่ยวตลาดน้ำ และชมภาพวาดสามมิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาคตะวันออก มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงามมากมาย การเดินทางก็ง่ายสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวสามารถขับรถโดยใช้เส้นทางหมายเลข 3 หรือถนนสุขุมวิท และทางด่วนมอเตอร์เวย์ ที่ทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวของภาคตะวันออกส่วนใหญ่จะอยู่สองฟากถนน มีความสนุกสานให้เลือกทั้งแบบป่าเขาและท้องทะเลอันสวยงาม สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบขับรถเที่ยว ก็สามารถใช้เวลาสั้นๆ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ไปกันได้

1.สวนเสือศรีราชา เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เสือดคร่งเบงกอลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีฟาร์มจระเข้ และสัตว์อื่นๆ อีกหลายชนิด มีการแสดงสัตว์และความสามารถของสัตว์ให้ชมทุกวัน

2.เกาะสีชัง เป็นเกาะขนาดใหญ่อยุ่ห่างจากชายฝั่งศรีราชาประมาณ 12 กิโลเมตร โดดเด่นในด้านการท่องเที่ยวชมสัมผัสวิถีท้องถิ่น แหล่งท่องเที่ยวบนเกาะประกอบด้วย ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ พระจุฑาธุชราชฐาน ช่องเขาขาด และหาดถ้ำเขาพัง มีชุมชนเกาะสีชังทางด้านชายฝ่ะงทะเลตวันออกเป็นศูนย์รวมของการค้าขาย และการคมนาคมของเกาะ

3.เกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองพัทยา เป็นแหล่งตกปลา ดำน้ำดูปะการัง ทั้งแบบน้ำตื้นและน้ำลึก และเป็นที่ฝึกหัดการดำน้ำที่สำคัญแห่งหนึ่ง มีชายหาดสวยงามหลายหาด เช่นหาดตาแหวน หาดแสม หาดทางหลาง หาดนวล และหาดเทียน ที่มักเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง และเล่นกีฬาทางน้ำ

4.ตลาดน้ำสี่ภาค ตลาดน้ำจัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา ภายในจัดแบ่งโซนออกเป็นภาคต่างๆ มีการจำหน่ายสินค้าและอาหารสารพัน ตลอดจนบริการอื่น เช่น นวดแผนไทย และกิจกรรม Adventure โหนสลิงข้ามน้ำ ในราคาที่สมเหตุสมผล เที่ยวตลาดน้ำแห่งนี้เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน สามาถเดินชมเองหรือเลือกใช้บริการเรือพายนำเที่ยวก็ได้

5. อาร์ต อิน พาราไดซ์ พิพิธภัณฑ์ ศิลปะที่รวบรวมเอาภาพวาด 3 มิติที่ใครเห็นแล้วต้องว้าวๆๆ มาไว้ตึกเดียวกว่า 140 ภาพ บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 5,800 ตารางเมตร ก็ทำให้คนหลงรักการถ่ายภาพมาเห็นแล้วต้องกดชัตเตอร์กันแบบไม่ยั้งราคาค่าเข้าชม คนไทย 150 บาท, เด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร ราคา 100 บาท ชาวต่างชาติค่าเข้าชม ราคา 500 บาท, เด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร ราคา 300 บาท เปิดทุกวัน 09.00-21.00 น.

วันหยุดนี้ขับรถไปเที่ยวกันนะครับๆ ใกล้ๆ แค่นี้เอว รับรองสนุก ไม่รู้เบื่อแน่นอน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook