ตลาดน้ำบางคล้า รวมของกินสารพัดจัดหนักให้เต็มอิ่ม

ตลาดน้ำบางคล้า รวมของกินสารพัดจัดหนักให้เต็มอิ่ม

ตลาดน้ำบางคล้า รวมของกินสารพัดจัดหนักให้เต็มอิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางประกงน้ำคงขึ้นๆ ลงๆ แต่ใจผมคงไม่ล่องลอยไปกับแม่น้ำสายนี้อีกต่อไป เมื่อได้ไปติดใจเข้ากับแหล่งความอร่อยของ ตลาดน้ำบางคล้า ที่มีทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา และสินค้าต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อกินซื้อฝากอยากได้อันไหนก็ชี้เอาจากแม่ค้าที่มาลอยเรือขายอยู่รอบๆ โป๊ะได้เลยครับ

ส่วนบนโป๊ะมีที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารให้ได้เลือกหาที่นั่งตามใจชอบ (ถ้าคนไม่เยอะก็พอจะเลือกได้)หลังจากนั่นก็เชิญโซ้ยกันให้เต็มที่ เชื่อได้ว่าในบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางแม่น้ำสายมังกรแห่งนี้ ที่พร้อมด้วยอาหารจานเด็ดแค่เห็นหรือได้กลิ่นก็ทำเอาน้ำลายสอแล้ว เช่น ส้มตำปูม้ารสแซบ กุ้งเผากับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด ผัดไทยน่ากิ๊นน่ากิน จะทำให้เจริญอาหารอย่างแน่นอน

ตลาดน้ำบางคล้า มีบริการล่องเรือให้ได้ชมแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่รอบๆ ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของการท่องเที่ยวในอำเภอบางคล้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่งอยู่ใกล้ๆ เช่น วัดปากน้ำโจ้โล้ อุทยานพระพิฆเนศ หมู่บ้านน้ำตาลสด  วัดโพธิ์บางคล้า พระสถูปเจดีย์พระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหนมาก็สามารถแวะกลับมาซื้อของฝากที่ ตลาดน้ำบางคล้า ได้

การเดินทางก็แสนจะง่ายดายเหลือเกิน เพียงขับรถเพลินๆ มาทางถนนมอเตอร์เวย์ เลี้ยวซ้ายเข้าตัวเมืองแล้วใช้ ทางหลวงหมายเลข 304 มุ่งหน้าไป อ.พนมสารคาม พอถึง กม. ที่ 17 ก็เลี้ยวซ้าย เข้า อ.บางคล้า ไปโลดหาป้าย ตลาดน้ำบางคล้า ให้เจอก็ไม่หลงแล้ว 

ที่นี่เปิดให้เที่ยวกันในวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 8.00 น.-18.00 น. นะครับ ใครไปนอกเวลาดังกล่าวของน้อยไม่มีอะไรให้ซื้อโทษกันไม่ได้นะครับ หรือใครไปแล้วจะซื้อของมาฝากผมบ้างก็ไม่ว่าอะไรนะครับ 


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ตลาดน้ำบางคล้า รวมของกินสารพัดจัดหนักให้เต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook